19:02 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cty Hudoco Việt Nam: Nước giải khát C2&cz có “vật thể lạ”, “mập mờ” tên sản phẩm?

07:52 14/10/2019

(THPL) - Một số tên sản phẩm nước giải khát của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam có nghi vấn “mập mờ” giống tên thương hiệu nước uống nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm này còn có “vật thể lạ” nổi lập lờ bên trong chai, khiến không ít người tiêu dùng hoang mang, lo sợ...

Cụ thể, nước giải khát C2 &cz 360ml của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam (số 3, ngõ 29, đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) có bao bì, màu sắc sản phẩm và chỉ thêm chữ cz trong tên C2&cz rất giống so với sản phẩm trà xanh C2 – một thương hiệu “làm mưa làm gió” của Công ty TNHH Universal Robina Corporation (URC) Hà Nội lô công nghiệp 2.2, Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Chai nước giải khát C2 &cz 360ml của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam rất giống so với sản phẩm trà xanh C2

Chị Nguyễn V. A. cho biết: “Tôi thường xuyên dùng sản phẩm trà xanh C2. Tuy nhiên, nếu nhìn qua vào sản phẩm nước giải khát C2 &cz  của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam sản xuất thực sự tôi cũng không thể phân biệt được với trà xanh C2.

Điều này khiến không chỉ cá nhân tôi mà ngay cả người tiêu dùng cũng thấy hoang mang vì người tiêu dùng hầu như có xu hướng sử dụng các sản phẩm đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường thay vì một sản phẩm nhái na ná như thế này”.

Bên cạnh đó theo nhiều nguồn tin phản ánh về Thương hiệu và Pháp luật còn cho biết thêm, cũng chính sản phẩm nước giải khát C2 &cz của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam từng xuất hiện “vật thể lạ” nổi lập lờ bên trong sản phẩm khi sản phẩm này còn nguyên, nắp trai chưa bị bật.

Cụ thể, trên chai nước giải khát C2 &cz còn ghi rõ tên đơn vị sản xuất là Công ty TNHH Hudoco Việt Nam có địa chỉ tại số 3, ngõ 29, đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Loại chai nhựa, thể tích 360 ml, sản xuất ngày 10/1/2019, hạn sử dụng 10/01/2020. Cũng theo phản ánh từ bạn đọc, chai nước giải khát C2 &cz không có dấu hiệu bị tác động, thân chai còn logo rất rõ, phần nắp chai nước chưa bị bật.

Trong chai nước giải khát C2 &cz của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam có xuất hiện "vật thể lạ"...
Dù sản phẩm chưa bị bật nắp, còn HSD và không có dấu hiệu tác động 

Trước tình trạng trên, đề nghị cơ quan chức năng như: UBND phường Giáp Bát, UBND quận Hoàng Mai, đội QLTT làm rõ việc nước giải khát C2 &cz của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, có “vật thể lạ” bên trong sản phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe, cũng như quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Theo luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, khi gặp sản phẩm kém chất lượng, người tiêu dùng trước tiên phải liên hệ với đơn vị sản xuất hoặc đơn vị phân phối để phản ảnh và đề nghị giải quyết bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, đó là giai đoạn gọi là "thương lượng".

Nhà sản xuất có trách nhiệm phải giải quyết thỏa đáng quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Nếu không thương lượng được, người tiêu dùng tiếp bước thứ 2 là liên hệ với tổ chức xã hội có chức năng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để nhờ can thiệp.

Tổ chức xã hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sẽ tổ chức phiên hòa giải giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp trên cơ sở luật pháp để tìm giải pháp giải quyết hợp lý. Trong trường hợp không hòa giải được thì người tiêu dùng có quyền khởi kiện tại tòa án.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu