Cty Hudoco Việt Nam: Nước giải khát C2&cz có “vật thể lạ”, “mập mờ” tên sản phẩm?
(THPL) - Một số tên sản phẩm nước giải khát của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam có nghi vấn “mập mờ” giống tên thương hiệu nước uống nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm này còn có “vật thể lạ” nổi lập lờ bên trong chai, khiến không ít người tiêu dùng hoang mang, lo sợ...
Tin liên quan
- Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
Giá cà phê liên tục tăng mạnh, vượt mốc 100.000 đồng/kg
Xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về gần 292 triệu USD trong hai tháng
Sản phẩm tôm Việt Nam phải chịu thuế chống trợ cấp từ Mỹ
» An Giang: Phát hiện 3 vật thể lạ được cho là cát lợn quý hiếm
» “Vật thể lạ” dưới chân cầu Long Biên chính xác là bom
Cụ thể, nước giải khát C2 &cz 360ml của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam (số 3, ngõ 29, đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) có bao bì, màu sắc sản phẩm và chỉ thêm chữ cz trong tên C2&cz rất giống so với sản phẩm trà xanh C2 – một thương hiệu “làm mưa làm gió” của Công ty TNHH Universal Robina Corporation (URC) Hà Nội lô công nghiệp 2.2, Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Chị Nguyễn V. A. cho biết: “Tôi thường xuyên dùng sản phẩm trà xanh C2. Tuy nhiên, nếu nhìn qua vào sản phẩm nước giải khát C2 &cz của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam sản xuất thực sự tôi cũng không thể phân biệt được với trà xanh C2.
Điều này khiến không chỉ cá nhân tôi mà ngay cả người tiêu dùng cũng thấy hoang mang vì người tiêu dùng hầu như có xu hướng sử dụng các sản phẩm đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường thay vì một sản phẩm nhái na ná như thế này”.
Bên cạnh đó theo nhiều nguồn tin phản ánh về Thương hiệu và Pháp luật còn cho biết thêm, cũng chính sản phẩm nước giải khát C2 &cz của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam từng xuất hiện “vật thể lạ” nổi lập lờ bên trong sản phẩm khi sản phẩm này còn nguyên, nắp trai chưa bị bật.
Cụ thể, trên chai nước giải khát C2 &cz còn ghi rõ tên đơn vị sản xuất là Công ty TNHH Hudoco Việt Nam có địa chỉ tại số 3, ngõ 29, đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Loại chai nhựa, thể tích 360 ml, sản xuất ngày 10/1/2019, hạn sử dụng 10/01/2020. Cũng theo phản ánh từ bạn đọc, chai nước giải khát C2 &cz không có dấu hiệu bị tác động, thân chai còn logo rất rõ, phần nắp chai nước chưa bị bật.
Trước tình trạng trên, đề nghị cơ quan chức năng như: UBND phường Giáp Bát, UBND quận Hoàng Mai, đội QLTT làm rõ việc nước giải khát C2 &cz của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, có “vật thể lạ” bên trong sản phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe, cũng như quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.
Theo luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, khi gặp sản phẩm kém chất lượng, người tiêu dùng trước tiên phải liên hệ với đơn vị sản xuất hoặc đơn vị phân phối để phản ảnh và đề nghị giải quyết bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, đó là giai đoạn gọi là "thương lượng". Nhà sản xuất có trách nhiệm phải giải quyết thỏa đáng quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Nếu không thương lượng được, người tiêu dùng tiếp bước thứ 2 là liên hệ với tổ chức xã hội có chức năng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để nhờ can thiệp. Tổ chức xã hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sẽ tổ chức phiên hòa giải giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp trên cơ sở luật pháp để tìm giải pháp giải quyết hợp lý. Trong trường hợp không hòa giải được thì người tiêu dùng có quyền khởi kiện tại tòa án. |
Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!
Huyền Chi
Tin khác
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(THPL) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt...29/03/2024 10:30:44Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...