21:43 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Yoga Nga Thanh - Trao chọn giá trị và niềm tin đến từng học viên

19:18 28/02/2024

(THPL) - Yoga là một bài tập ngày càng phổ biến tập trung vào hơi thở, sức mạnh và sự linh hoạt của cơ thể, tập Yoga có thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Thế giới hiện đại ngày nay mang đến cho chúng ta biết bao nhiêu tiện nghi ở những phương tiện học tập, làm việc, cuộc sống hiện đại khiến chúng ta luôn hối hả nhưng bên cạnh đó lối sống này đã vô tình lôi chúng ta vào một nhịp sống nhanh và đôi khi chúng ta quên chăm sóc bản thân mình.

Yoga Nga Thanh - Trao chọn giá trị và niềm tin đến với từng học viên

Yoga là bộ môn chúng ta có cái nhìn chậm hơn về bản thân chúng ta. Bên cạnh đó nó giúp chúng ta kết nối cơ thể với tinh thần, sau khi tập Yoga tinh thần bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và năng lượng được tái tạo sau những ngày dài mệt nhoài với công việc. Nếu bạn phải đối mặt với vấn đề không ngủ đủ giấc thì bạn phải bắt đầu tập Yoga ngay từ hôm nay.

Có một thực tế là tập Yoga giúp bạn có một giấc ngủ thích hợp, trong Yoga  có các kỹ thuật thở, thiền giúp bạn cảm thấy thư giãn và kiểm soát tâm trí của bạn, nếu Yoga  là thói quen hằng ngày của bạn, cơ thể bạn sẽ như được bảo vệ khỏi những căn bệnh thường gặp như hạ đường huyết, đau nửa đầu và lo lắng....

Nhiều bác sĩ cũng khuyên bạn nên tập Yoga để giữ sức khỏe hoặc khỏe mạnh, có rất nhiều người nổi tiếng và người chơi thể thao tập Yoga để xây dựng sức bền và thể lực của họ, giúp giảm nguy cơ chấn thương.

Hệ thống miễn dịch tốt hơn

Trong thời đại này vi khuẩn ở khắp mọi nơi và nếu bạn muốn cơ thể mình an toàn thì hãy tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Những người không ăn thức ăn đúng cách và tốt cho sức khỏe sẽ phải đối mặt với vấn đề hệ thống miễn dịch xấu, khó có thể ngăn ngừa các căn bệnh khi đổi mùa.

Tập Yoga có thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Yoga giúp bạn làm cho hệ thống miễn dịch của bạn cải thiện khỏe hơn, nếu hệ thống miễn dịch hoạt động đúng thì bạn sẽ cảm thấy năng động và sảng khoái cả ngày. Yoga cũng giúp bạn cảm nhận và làm chủ hơi thở trong Yoga các bài tập thở được gọi là Pranayama. Các bài tập có thể có hiệu quả để giảm phản ứng căng thẳng của chúng ta, cải thiện chức năng phổi và thư giãn.

Yoga cải thiện lưu thông máu

Yoga là một phương pháp rất tốt để thư giãn và giúp cho tâm trí bình tĩnh khỏi căng thẳng, trầm cảm và lo lắng. Trong thời đại này nhiều người phải đối mặt với mất trí nhớ, vấn đề về tim, đau nửa đầu và nhiều vấn đề khác. Những vấn đề này chỉ xảy ra do lưu thông máu vào cơ thể không đủ, không đều, các tư thế vận động cùng lúc nhiều bộ phận khác nhau kết hợp với hơi thở và sự tập chung nhất định, sẽ giúp máu trong cơ thể bạn được lưu thông đều nhau hơn.

Yoga cải thiện sự cân bằng, người có tư thế xấu hoặc không đúng có thể phải đối mặt với vấn đề đau khớp, đầu gối và lưng dưới. Trong những hệ thống các bài tập tư thế Yoga luôn có những bài tập trị liệu riêng cho những vấn đề về cơ thể của bạn.

Yoga cải thiện tính linh hoạt của sức mạnh, Yoga có thể cải thiện tính linh hoạt và tăng phạm vi chuyển động của cơ thể, theo thời gian dây trằng gân và cơ kéo dài tăng  độ đàn hồi của bạn sẽ được cải thiện và vận động hiệu quả  hơn, vì các tư thế Asana Yoga sử dụng mọi cơ bắp trong cơ thể tăng sức mạnh theo nghĩa đen từ đầu đến chân , một bài tập Yoga  mỗi ngày cũng có thể làm giảm căng cơ trên toàn bộ cơ thể bạn.

Tập Yoga có tác dụng giảm đau lưng, ảnh hưởng đến 80% người trưởng thành, đau lưng ảnh hưởng đến khả năng thực hiện công việc hằng ngày, tập thể dục và ngủ, Yoga có thể làm một cách thuận tiện và không tốn kém để giúp bạn giảm đau.

Những lợi ích của Yoga đối với sức khỏe

- Yoga có tác dụng:

+ Giảm đau lưng;

+ Giảm stress;

+ Cải thiện chất lượng cuộc sống;

+ Phòng ngừa bệnh tim ;

+Giảm đau nửa đầu ;

+ Cải thiện chất lượng giấc ngủ ;

+ Cải thiện hơi thở ;

+ Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị trầm cảm ;

+ Cải thiện tính linh hoạt và cân bằng;

+ Hỗ trợ thói quen ăn uống lành mạnh;

+ Giúp làm giảm mỡ thừa hiệu quả.

Bạn muốn có sức khỏe, sức bền, cơ thể dẻo dai, thân hình nóng bỏng, hãy đến với Yoga Nga Thanh sự lựa chọn đúng đắn của bạn, Yoga Nga Thanh luôn tận tâm với nghề cho chọn giá trị niềm tin đến với học viên, luôn tận tình hướng dẫn và dạy đúng định tuyến, giúp cho học viên luôn cảm thấy sảng khoái và thoải mái khi tập luyện.

Yoga Nga Thanh

Đc: Cơ sở 1. Phố Thiên Sơn, Thị trấn Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình (Sau bệnh viện công an tỉnh Ninh Bình)

Cơ sở 2: Số nhà 154, Đ.Trần Hưng Đạo, Phố Bình Chương, P. Ninh Khánh, TP Ninh Bình.  

Mai Thùy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu