03:52 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Yên Bái: Một người nhập viện sau cuộc nói chuyện tại nhà chủ tịch xã

01:04 31/07/2017

(THPL) – Sau cuộc nói chuyện tại tư gia ông Trần Văn Dĩnh – Chủ tịch UBND xã Tân Thịnh (Văn Chấn, Yên Bái), một người đàn ông bị thương phải nhập viện.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 25/7, tại tư gia của ông Trần Văn Dĩnh – Chủ tịch UBND xã Tân Thịnh (Văn Chấn, Yên Bái).

Trụ sở UBND xã Tân Thịnh, nơi ông Trần Văn Dĩnh công tác.

Được biết, vào thời điểm nói trên, ông  Tô Thanh Lâm (SN 1970) đã tới tư gia của vị Chủ tịch UBND xã để giải quyết việc cá nhân. Tuy nhiên, sau một hồi nói chuyện và có lời qua tiếng lại thì xảy ra cuộc ẩu đả, khiến ông Lâm bị thương nặng phải nhập viện điều trị.

Xác nhận với PV, ông Trần Văn Dĩnh thừa nhận có sự việc trên xảy ra và cho biết, ông Lâm và gia đình ông là họ hàng với nhau. Trong khi đó, PV liên hệ với ông Hà Văn Nghĩa - Bí thư Đảng ủy xã Tân Thịnh nhưng không nhận được câu trả lời.

Trao đổi với PV, bà Hoàng Thị Lý, Phó Chánh văn phòng UBND huyện Văn Chấn cho hay: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, huyện cũng đã vào cuộc để nắm bắt tình hình sơ bộ, do tính chất vụ việc phức tạp nên phía công an huyện cũng đang vào cuộc điều tra để làm rõ. Hiện giờ chưa thể cung cấp thông tin gì thêm và nếu đúng có sự việc trên thì chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý nghiêm”.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Uy Vũ - Kỳ Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu