08:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân Lan lập kỉ lục với 3 tuần lễ thời trang trong 7 tháng

18:21 07/09/2017

(THPL) - Siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục đem chương trình trở lại lần thứ 4 dự kiến diễn ra từ ngày 13-15/10/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Là một trong những tên tuổi kì cựu của làng mẫu Việt, trong những năm gần đây, Xuân Lan chủ yếu lui về hậu trường với vai trò chỉ đạo catwalk, đào tạo người mẫu và đạo diễn các sự kiện thời trang tầm cỡ.

Mới đây, cô thành lập trường đào tạo người mẫu riêng với các khoá đào tạo dành cho cả mẫu nhí và mẫu thành niên.

Đồng hành cùng Xuân Lan trong vai trò đào tạo là những gương mặt nổi bật của làng mẫu đồng thời là những học trò nổi tiếng của cô: siêu mẫu Trang Nguyễn, quán quân Next Top Model Mai Giang, Quang Hùng, Quỳnh Châu, Tiêu Linh, Nguyễn Ngần,…Trong vòng 7 tháng, cô cùng học trò liên tiếp tổ chức 3 Tuần lễ thời trang cho trẻ em – Vietnam Junior Fashion Week tại TP.HCM và Hà Nội.

 Xác lập kỉ lục về số lượng, nữ siêu mẫu cũng chia sẻ chất lượng mới là điều cô quan tâm khi đem đến những sự kiện thời trang cho trẻ em: “Từ khi có bé Thỏ, với thiên chức của người làm mẹ, tôi quan sát con gái mình mỗi ngày và xem Thỏ là nguồn cảm hứng để mình tiếp tục sáng tạo trong thời trang.

Tôi muốn đào tạo mẫu nhí, tạo ra sân chơi cho các em, tập hợp những nhà thiết kế trẻ với tâm huyết cho thời trang trẻ em, và thậm chí tạo ra những dòng sản phẩm cho trẻ. Tất cả những điều này đều xuất phát từ 2 tình yêu lớn nhất của tôi: con gái (bé Thỏ) và thời trang.

 Với Tuần lễ thời trang trẻ em lần thứ 4, tôi và ekip mang đến chủ đề về “Tình mẹ” với mong muốn sự kiện lần này không chỉ đơn thuần là các đêm diễn thời trang, mà thực sự sẽ là một ngày hội cho các gia đình, các cặp mẹ con có thêm thời gian gắn kết cùng nhau, tạo điều kiện cho bé phát triển tiềm năng và phát huy sự tự tin, tố chất thời trang trong các em.”.

Buổi casting diễn ra vào ngày 09/09 sắp tới tại Xuan Lan’s Model Academy sẽ là cơ hội cho tất cả các bé trong độ tuổi từ 3-15 tuổi thể hiện sự tự tin, khả năng trình diễn và tiềm năng để toả sáng trong sự kiện thời trang trẻ em chuyên nghiệp tổ chức vào ngày 13-15/10 sắp tới.

Liên tiếp đứng ra tổ chức 3 tuần lễ thời trang trẻ em với quy mô lớn, Xuân Lan cũng chia sẻ cô bị nhiều đồng nghiệp thân thiết nhận xét là …“điên rồ”, kể cả những người bạn thân nhất là Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung. Tuy vậy, cũng chính hai cái tên này vẫn luôn đồng hành hỗ trợ Xuân Lan trong các dự án thời trang do cô sáng lập.

Nếu Đỗ Mạnh Cường là cái tên quen thuộc thường xuyên xuất hiện và giới thiệu các bộ sưu tập thời trang trẻ em mới trong Vietnam Junior Fashion Week thì Nam Trung lại đồng hành cùng Xuân Lan trong các buổi casting tuyển chọn người mẫu.

Mới đây, Nam Trung cũng sắp xếp lịch trình bận rộn của mình để tham gia vào buổi tuyển chọn các người mẫu thành niên cho trường đào tạo người mẫu của Xuân Lan tại Hà Nội. Sự xuất hiện của Nam Trung không chỉ đập tan tin đồn bất hoà giữa anh và Xuân Lan, mà còn cho thấy tâm huyết của nữ siêu mẫu luôn có được sự đồng hành, ủng hộ của những đồng nghiệp thân thiết.

Trong ngày casting, Nam Trung và Xuân Lan vô cùng hào hứng khi phát hiện ra được nhiều gương mặt tiềm năng với chiều cao tốt, gương mặt sáng và thần thái tự tin. Nam Trung chia sẻ: “Tôi khá ngạc nhiên vì dù đây chỉ là buổi casting để lựa chọn học viên nhưng đã xuất hiện khá nhiều gương mặt tiềm năng, chất lượng các ứng viên không hề thua kém các buổi casting những chương trình thực tế về thời trang.

Tôi đặc biệt ấn tượng với những gương mặt trẻ, có những bạn trong độ tuổi 12-16 đã sở hữu chiều cao từ 1,7 trở lên cùng thần thái tự tin. Tôi tin là qua bàn tay đào tạo của Xuân Lan, các bạn còn rất nhiều tiềm năng hơn nữa để phát triển trong tương lai.”

Xuân Lan cho biết, những học viên được chọn sẽ tham gia các khoá học do chính cô lên giáo trình và cùng với các người mẫu chuyên nghiệp trực tiếp giảng dạy, đồng thời được tạo điều kiện tham gia nhiều sân chơi thời trang lớn trong nước. Tại TP.HCM, buổi casting học viên người mẫu thành niên sẽ diễn ra vào ngày 10/09 sắp tới. 

Hạnh An An

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu