Website bán hàng hiệu giảm giá Top Mốt chính thức đóng cửa
(THPL) – Chỉ sau 1 năm rưỡi ra mắt thị trường và từng được rót vốn 1 triệu USD, trang thương mại điện tử Top Mốt đã chính thức đóng cửa.
Thông báo từ công ty Top Mốt gửi đến các nhà cung cấp cách đây ít ngày cho hay: “Hơn một năm trước, đội ngũ của chúng tôi xây dựng website Topmot với mong muốn được mang tới những trải nghiệm mua sắm flash sale mới mẻ tới với khách hàng toàn quốc. Chính nhờ sự tin tưởng của anh/chị mà chúng tôi mới có thể đi qua nhiều khó khăn từ những ngày đầu thành lập, quá trình hoạt động đến xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự rất xin lỗi khi phải đưa ra thông báo website Topmot sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 31/5/2017”.
Hiện địa chỉ topmot.vn đã không còn hoạt động. Người dùng truy cập vào địa chỉ này sẽ được trỏ sang trang fanpage của Topmot. Tuy nhiên, thông tin được đăng tải mới nhất trên fanpage này cũng vào ngày 31/5, đó là thông báo giảm giá 50% hàng hóa tại trụ sở văn phòng.

Giao diện trang Top Mốt khi còn hoạt động.
Cũng tại fanpage, trong chiến dịch “thanh lý giờ cuối”, ban quản trị đã gửi lời chia tay đến người tiêu dùng.
“Hiện tại Top Mốt sẽ không hỗ trợ các thông tin đặt hàng trên website sau đợt sale nữa. Có rất nhiều nguyên nhân mà mình mong bạn thật sự hiểu… Cám ơn những khách hàng đã đến với Top Mốt trong suốt 2 năm qua cùng chúng mình”, quản trị viên trang fanpage viết.
Theo Vnexpress, Top Mốt cho biết hiện vẫn hoạt động để xử lý các quy trình tồn đọng cho các nhà cung cấp, đối tác và khách hàng. Bộ phận nhân sự đang tiến hành liên lạc để trả lại hàng hóa cho nhà cung cấp. Bộ phận kế toán cũng tiến hành chốt báo cáo bán hàng và làm việc với bộ phận kinh doanh để thanh toán cho đối tác theo hợp đồng ban đầu đã ký.
Top Mốt do ông Erik Jonsson - cựu giám đốc điều hành của Zalora Việt Nam (nay thuộc về Thái Lan) thành lập vào tháng 12/2015. Ông cũng từng là phó giám đốc điều hành trang thương mại điện tử Adayroi.
Đây là trang thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam bán hàng theo mô hình flash sale - kết nối những nhà cung cấp muốn giải phóng hàng tồn kho hoặc xả hàng cuối mùa với những người có nhu cầu mua sắm hàng giảm giá.
Vào giai đoạn "ăn nên làm ra", Top Mốt thực hiện 40 chiến dịch khuyến mãi mỗi tuần, bắt đầu từ 10h sáng hàng ngày với thời gian giảm giá tối đa 5 ngày. Hàng hóa trên trang nay chủ yếu là thời trang và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước nước như: Topshop, Nike, Converse, ALDO, Shiseido, Puma, Bitis…
Tháng 8 năm ngoái, Top Mốt còn gọi vốn thành công 1 triệu đôla từ một nhóm các nhà đầu tư cá nhân đến từ Mỹ, châu Âu và châu Á. Phần vốn dùng để phát triển ứng dụng trên iOS, mở rộng hoạt động tại Hà Nội và TP.HCM. Đến cuối tháng 3 vừa rồi, Top Mốt vẫn duy trì sự đầu tư bằng việc cho ra mắt giao diện website mới và thương hiệu thời trang riêng.
Lan Anh (T.H)
Tin khác
Siêu khuyến mại ngày đôi lớn nhất trong năm, ngày 12/12 Vietjet mở bán hàng triệu vé giảm giá 100%
Quốc hội chính thức thông qua Luật Trí tuệ nhân tạo
Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng: Những chuyển động mới của Liên danh Đèo Cả
Quốc hội thông qua luật Báo chí (sửa đổi)
Thủ tướng nêu điều kiện tiên quyết hướng tới 100 tỷ USD xuất khẩu nông sản
Người nông dân là chiến sĩ trên mặt trận nông nghiệp, phải luôn thích ứng với mọi hoàn cảnh
Vincons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Xây dựng VinCons (thành viên Tập đoàn Vingroup) công bố tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng cho...10/12/2025 11:02:48Quảng Ninh: Thu hút gần 20 triệu lượt khách du lịch trong 11 tháng
(THPL) - Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh Quảng Ninh, trong 11 tháng của năm 2025 tỉnh đã đón gần 20 triệu lượt khách du...10/12/2025 10:59:03Giá vàng và ngoại tệ ngày 10/12: Vàng SJC tăng tới 1 triệu đồng/lượng
(THPL) – Mở cửa phiên giao dịch hôm nay 10/12, giá vàng miếng SJC được điều chỉnh tăng tới 1 triệu đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán...10/12/2025 10:36:53SEA Games 33: U22 Việt Nam khẳng định quyết tâm trước Malaysia để loại Indonesia
(THPL) - Các cầu thủ U22 Việt Nam khẳng định sẽ không chủ động tìm kiếm một kết quả hòa trước U22 Malaysia ở lượt trận cuối vòng bảng...10/12/2025 10:44:27
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

