vị thế - Tìm kiếm
-
Thương hiệu Việt: Thay đổi để khẳng định vị thế trên đường hội nhập(THPL) - Việt Nam là một trong những nền kinh tế có độ mở và hội nhập sâu rộng vào thị trường toàn cầu thông qua chính sách ngoại giao. Tuy nhiên, khi bước vào hội nhập kinh tế quốc tế, người tiêu dùng đã được tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao từ nhập khẩu hoặc do chính doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sản xuất, do đó doanh nghiệp Việt cần thay đổi để khẳng định vị thế trên đường hội nhập ngay chính tại thị trường nội địa.
-
Từ sữa tươi sạch đến TH true Milk Gold: TH khẳng định vị thế ‘Chuyên gia dinh dưỡng’(THPL) - Với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, phát triển hệ sinh thái trên 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống hoàn toàn thiên nhiên. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng mới nhất - TH true Milk Gold phù hợp cho người lớn tuổi, là sáng tạo tiếp theo của thương hiệu này nhằm đem đến các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho đông đảo người tiêu dùng Việt.
-
Thương hiệu quốc gia “Made in Vietnam” dần khẳng định vị thế(THPL) – Hiện nay các sản phẩm công nghệ "Made in Vietnam" đang khẳng định vị thế trên thị trường thế giới. Nhiều tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực điện tử đều chung đánh giá là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam như một bằng chứng cho chất lượng.
-
“Chuối Mật mốc” – Xây dựng thương hiệu khẳng định vị thế thị trường trong, ngoài nước(THPL) - Tại một số địa phương trên địa bàn huyện Hướng Hoá, cây chuối Mật mốc đang là thế mạnh trong phát triển kinh tế bởi vang tiếng gần xa với sản phẩm an toàn, chất lượng tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao.., mang lại nguồn thu nhập chính và cuộc sống ấm no cho hàng ngàn hộ gia đình nơi đây.
-
Chào Xuân Nhâm Dần, VPBank dành hàng nghìn quà tặng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm(THPL) - Nhằm mang tới lời chúc về một năm mới Nhâm Dần bình an và thịnh vượng, từ nay đến hết 27/03/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa”, dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại VPBank trên toàn quốc.
-
DOJI khẳng định vị thế đầu ngành Trang sức Vàng bạc Đá quý trong các bảng xếp hạng danh giá 2021(THPL) - Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vươn lên vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021, đồng thời là Thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức, Vàng bạc Đá quý theo Vietnam Report. Jewellery World Awards (JWA) cũng vinh danh DOJI là Doanh nghiệp xuất sắc nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Tổng Giám Đốc DOJI Đỗ Minh Đức là Doanh nhân Trẻ tiêu biểu năm 2021.
-
Việt Nam cam kết duy trì vị thế nhà cung cấp gạo ổn định cho Philippines(THPL) – Tại buổi làm việc với Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Philippines tại Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã đề nghị Philippines tạo thuận lợi thương mại cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Philippines, đồng thời cam kết duy trì vị thế nhà cung cấp gạo ổn định cho Philippines.
-
Năm 2021, VPBank Diamond bứt phá với tuyên ngôn “Vị Thế Quyền Năng”(THPL)-Với tuyên ngôn mới “Vị Thế Quyền Năng - Vantage Point”, phân khúc Khách hàng cao cấp VPBank Diamond của Ngân hàng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng vừa công bố gói sản phẩm có tính đột phá và dịch vụ xứng tầm được thiết kế riêng cho phân khúc này.
-
Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu(THPL) - Theo Standard & Poor’s, Techcombank sẽ 'duy trì vị thế của ngân hàng tư nhân hàng đầu với mạng lưới bán lẻ vững chắc'.
-
Thương hiệu Sacombank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong(THPL) - Ngày 26/4/2019: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm tài chính 2018. Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động, phương án phân phối lợi nhuận năm 2018; kế hoạch kinh doanh, kế hoạch sử dụng vốn chủ sở hữu, các hoạt động đầu tư năm 2019 cũng như các nội dung liên quan đến công tác điều hành và quản trị.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...