22:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vị thế đỉnh cao của chủ nhân Sun Onsen Village – Limited Edition

11:03 11/03/2022

(THPL) - Dù trong sương sớm hay khi kết thúc ngày dài, vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, dòng khoáng nóng quý giá dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự Sun Onsen Village – Limited Edition luôn là mạch nguồn nuôi dưỡng sức khỏe và tinh thần cho chủ nhân tinh hoa.

Đặc quyền này đang ngầm khẳng định vị thế đỉnh cao của chủ nhân và đưa hưởng thụ lên tầm cao mới - một trạng thái hỷ lạc trong vô vi.

Biệt lập mà không tách biệt

Tại châu Á, dưới chân núi Bukhan, có một Pyeongchang-dong được gọi là “Beverly Hills” của Seoul, nơi tập trung các chính trị gia, doanh nhân hay nghệ sĩ nổi tiếng. Nhóm người giàu nhất xứ kim chi chọn cuộc sống yên bình trong những căn tư gia ẩn mình dưới tán cây xanh rợp, những khu vườn rộng thênh thang nhưng luôn đáp ứng mọi tiện ích xa xỉ, đẳng cấp. Bởi vậy, Pyeongchang-dong ngày càng thu hút tầng lớp tinh hoa tới sinh sống.

Không chỉ chọn lưu trú tại nơi biệt lập, riêng tư, giới siêu giàu còn tìm kiếm những nơi như vậy để nghỉ dưỡng, tận hưởng đặc quyền chăm sóc sức khỏe và sự tĩnh tại, thư thái trong tâm hồn. Điều này lý giải cho việc biệt thự khoáng nóng tại Sun Onsen Village – Limited Edition đã nhận được nhiều sự quan tâm ngay khi được chính thức giới thiệu ra thị trường. Chính địa thế biệt lập giữa núi rừng đã tạo ra sự riêng tư trong trải nghiệm; và tính hữu hạn của những căn biệt thự khoáng nóng đã làm nên vị thế tôn quý cho mỗi chủ nhân.

Biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition nằm tại cửa ngõ vào thị trấn

Là một phần của “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” đang được Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) phát triển tại Cẩm Phả, Quảng Ninh, biệt thự khoáng nóng Yoko Villas tại Sun Onsen Village – Limited Edition là phân khu đầu tiên sở hữu đầy đủ các hệ thống bể/phòng đúng theo quy trình tắm onsen của người Nhật, từ tắm tráng – ngâm khoáng nóng – xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh. Đặc biệt, các căn biệt thự đơn lập còn được trang bị phòng massage và đưa nguồn tắm khoáng vào tận phòng ngủ master, giúp chủ nhân thụ hưởng đặc quyền “một bước là chạm mạch nước suối thần” ngay trong chính căn hộ của mình. 

Tinh thần Nhật Bản trong biệt thự

Yoko Villas nằm ngay cửa ngõ Sun Onsen Village - Limited Edition, đồng thời có 3 mặt tiếp giáp đường lớn, trong đó có đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả, đường nối với Quốc lộ 18. Nhờ đó chủ nhân Yoko Villas dễ dàng tiếp cận trung tâm phố thị với chỉ 15 phút tới Bãi Cháy và 2 giờ chạy xe tới Hà Nội.

Chọn sống tinh hoa – Chọn onsen đích thực

Không chỉ khoáng nóng, những villa phong cách chuẩn Nhật tại Quang Hanh đang tiên phong cho một “lối sống onsen” đích thực, tôn vinh các chủ nhân sở hữu trở thành người nắm giữ liệu pháp chăm sóc sức khỏe quý giá đến trọn đời.

Nhật Bản – quốc gia có tỷ lệ người sống thọ cao nhất thế giới quan niệm rằng: “Tiền có thể mua được đồng hồ nhưng không mua được thời gian. Tiền có thể mua được giường nhưng không mua được giấc ngủ. Tiền có thể mua được bác sĩ những không mua được sức khoẻ”. Người Nhật từ lâu coi Onsen như liệu pháp tạo nên sức mạnh thần bí để bảo vệ sức khoẻ. Bởi dòng khoáng nóng có khả năng xoa dịu những mệt mỏi về thể chất lẫn ưu phiền trong tâm hồn. Khoáng chất có lợi sẽ hỗ trợ cải thiện nhan sắc, tăng cường sức khỏe.

Quy trình tắm onsen chuẩn Nhật được thiết kế trong từng biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition

Với riêng nguồn khoáng từ Quang Hanh, kết quả giám định khẳng định đây là nguồn khoáng nóng giàu khoáng chất có lợi cho sức khoẻ. Quang Hanh sở hữu mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới (lên tới 40mg/l), cùng với hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l, có công dụng giúp đào thải độc tố, giảm đau và phục hồi chức năng cơ khớp, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress…, phù hợp với mọi lứa tuổi và cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe. 

Để đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất dành cho chủ nhân danh giá, Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group) đã đầu tư hệ thống lọc hiện đại để loại bỏ các tạp chất, ngăn chặn phát sinh vi khuẩn, chỉ giữ lại những dưỡng chất có lợi nhất cho sức khỏe, đảm bảo an toàn trước khi được dẫn vào từng căn biệt thự tại Sun Onsen Village – Limited Edition.

Không dừng lại ở đó, Sun Onsen Village – Limited Edition còn mang tới cho cư dân tinh hoa những tiện ích tương xứng, gồm Trung tâm triển lãm, clubhouse 5 sao và Wellness Center. Trong đó, Wellness Center sẽ được vận hành bởi đơn vị quốc tế, áp dụng công nghệ kiểm soát sức khỏe tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Sun Group cũng đang kiến tạo tại “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” các dự án Tổ hợp công viên suối khoáng nóng; Bệnh viện cao cấp chuyên tầm soát, trị liệu, phục hồi chức năng; Khách sạn khoáng nóng cao cấp…

Không gian phòng ngủ đậm chất Wabi Sabi

Đầu tư cho sức khỏe là khoản đầu tư khôn ngoan nhất”, điều đó một lần nữa được khẳng định tại Sun Onsen Village – Limited Edition. Chủ nhân không chỉ đầu tư vào một căn nhà với mong muốn trở thành nơi nghỉ dưỡng, một second-home để rời xa khói bụi thành thị, mà đang đầu tư vào chính sức khỏe của bản thân mình. Trong tương lai, khi “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng, vật lý trị liệu hàng đầu miền Bắc, thu hút du khách từ khắp nơi tới đây trải nghiệm.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu