second home - Tìm kiếm
- Vì sao đảo Ngọc trở thành thiên đường của second home cao cấp?(THPL) - Từ thiên nhiên, con người, không gian sống tới các loại hình vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đang được đầu tư mạnh mẽ đã biến Phú Quốc thành thiên đường lý tưởng để an cư, đầu tư, kinh doanh, nghỉ dưỡng.
- Nghỉ lễ 2/9, nhà đầu tư đi du lịch không quên tìm kiếm cơ hội đầu tư second home(THPL) - Thay vì tìm kiếm những homestay hay khách sạn, nhiều nhà đầu tư hiện nay có xu hướng muốn sở hữu second home (ngôi nhà thứ hai) để đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng của mình trong các chuyến du lịch.
- Cuộc sống thăng hoa tại “Vườn trong thung lũng” - Tropical Valley ở Phú Quốc(THPL) - Từ vị trí, cảnh quan tới đặc quyền tiện ích, phân khu Tropical Valley của “ngôi làng nhiệt đới” tại Bãi Kem, Phú Quốc đều mang những giá trị khác biệt hiếm nơi nào có được.
- Second home hạng sang của Sun Property được lòng giới thượng lưu(THPL) - Một ngôi nhà thứ hai ở nơi vị thế đắc địa, giữa thiên nhiên trong lành không chỉ là nơi lý tưởng để lánh xa dịch bệnh, tận hưởng cuộc sống, mà còn là biểu tượng khẳng định vị thế danh giá, đẳng cấp chủ nhân. Chính vì vậy, thị trường chứng kiến sự “lên ngôi” ngoạn mục của loại hình second home thời gian qua, mà tâm điểm là những second home hạng sang của “ông lớn” Sun Property (thuộc Tập đoàn Sun Group).
- Second home phong cách nhiệt đới: xu hướng thời thượng sẽ “hạ cánh” ở Phú Quốc(THPL) - Cảm hứng Âu Châu dường như đang là nét vẽ chủ đạo trong bức tranh bất động sản (BĐS) gắn với du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc. Nhưng tới đây, phong cách nhiệt đới ngập tràn sắc xanh của dòng biệt thự second home chuẩn wellness sẽ đem đến một “mảnh ghép” thời thượng, ấn tượng và tươi mới cho địa ốc thành phố đảo.
- Second home phong cách nhiệt đới ở Phú Quốc: “Giải cơn khát” của giới thượng lưu(THPL) - “Phong cách này mang đến cảm giác quyến rũ, mê hoặc tại những điểm đến cao cấp”, kiến trúc sư Iain Jackson, Giáo sư trường kiến trúc Liverpool (Anh) đã nhận định như vậy về phong cách kiến trúc nhiệt đới. Ông cũng cho rằng, xu hướng đưa các yếu tố nhiệt đới vào cuộc sống đang trỗi dậy mạnh mẽ song có sự linh hoạt biến đổi phù hợp với văn hóa bản địa mỗi vùng đất.
- Đi tìm lãnh địa của second home “độc bản” ở Phú Quốc(THPL) - “Bespoke” hay còn gọi là xu hướng tiêu dùng đề cao trải nghiệm cá nhân hoá. Thay vì phô trương sự xa xỉ ra bên ngoài, giới siêu giàu ngày nay hướng đến tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng độc bản, để thể hiện sự “sang ngầm” và tận hưởng cuộc sống theo “chất riêng”.
- Second home biển Phan Thiết ghi nhận giao dịch cao trong quý I(THPL) - BĐS Phan Thiết sau quý 1/2021 ngày càng “sốt nóng” nhờ có thêm lực đẩy tăng trưởng mới với cao tốc và sân bay đã và đang triển khai.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...

