second home - Tìm kiếm
-
Vì sao đảo Ngọc trở thành thiên đường của second home cao cấp?(THPL) - Từ thiên nhiên, con người, không gian sống tới các loại hình vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đang được đầu tư mạnh mẽ đã biến Phú Quốc thành thiên đường lý tưởng để an cư, đầu tư, kinh doanh, nghỉ dưỡng.
-
Nghỉ lễ 2/9, nhà đầu tư đi du lịch không quên tìm kiếm cơ hội đầu tư second home(THPL) - Thay vì tìm kiếm những homestay hay khách sạn, nhiều nhà đầu tư hiện nay có xu hướng muốn sở hữu second home (ngôi nhà thứ hai) để đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng của mình trong các chuyến du lịch.
-
Cuộc sống thăng hoa tại “Vườn trong thung lũng” - Tropical Valley ở Phú Quốc(THPL) - Từ vị trí, cảnh quan tới đặc quyền tiện ích, phân khu Tropical Valley của “ngôi làng nhiệt đới” tại Bãi Kem, Phú Quốc đều mang những giá trị khác biệt hiếm nơi nào có được.
-
Second home hạng sang của Sun Property được lòng giới thượng lưu(THPL) - Một ngôi nhà thứ hai ở nơi vị thế đắc địa, giữa thiên nhiên trong lành không chỉ là nơi lý tưởng để lánh xa dịch bệnh, tận hưởng cuộc sống, mà còn là biểu tượng khẳng định vị thế danh giá, đẳng cấp chủ nhân. Chính vì vậy, thị trường chứng kiến sự “lên ngôi” ngoạn mục của loại hình second home thời gian qua, mà tâm điểm là những second home hạng sang của “ông lớn” Sun Property (thuộc Tập đoàn Sun Group).
-
Second home phong cách nhiệt đới: xu hướng thời thượng sẽ “hạ cánh” ở Phú Quốc(THPL) - Cảm hứng Âu Châu dường như đang là nét vẽ chủ đạo trong bức tranh bất động sản (BĐS) gắn với du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc. Nhưng tới đây, phong cách nhiệt đới ngập tràn sắc xanh của dòng biệt thự second home chuẩn wellness sẽ đem đến một “mảnh ghép” thời thượng, ấn tượng và tươi mới cho địa ốc thành phố đảo.
-
Second home phong cách nhiệt đới ở Phú Quốc: “Giải cơn khát” của giới thượng lưu(THPL) - “Phong cách này mang đến cảm giác quyến rũ, mê hoặc tại những điểm đến cao cấp”, kiến trúc sư Iain Jackson, Giáo sư trường kiến trúc Liverpool (Anh) đã nhận định như vậy về phong cách kiến trúc nhiệt đới. Ông cũng cho rằng, xu hướng đưa các yếu tố nhiệt đới vào cuộc sống đang trỗi dậy mạnh mẽ song có sự linh hoạt biến đổi phù hợp với văn hóa bản địa mỗi vùng đất.
-
Đi tìm lãnh địa của second home “độc bản” ở Phú Quốc(THPL) - “Bespoke” hay còn gọi là xu hướng tiêu dùng đề cao trải nghiệm cá nhân hoá. Thay vì phô trương sự xa xỉ ra bên ngoài, giới siêu giàu ngày nay hướng đến tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng độc bản, để thể hiện sự “sang ngầm” và tận hưởng cuộc sống theo “chất riêng”.
-
Second home biển Phan Thiết ghi nhận giao dịch cao trong quý I(THPL) - BĐS Phan Thiết sau quý 1/2021 ngày càng “sốt nóng” nhờ có thêm lực đẩy tăng trưởng mới với cao tốc và sân bay đã và đang triển khai.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...