Second home hạng sang của Sun Property được lòng giới thượng lưu
(THPL) - Một ngôi nhà thứ hai ở nơi vị thế đắc địa, giữa thiên nhiên trong lành không chỉ là nơi lý tưởng để lánh xa dịch bệnh, tận hưởng cuộc sống, mà còn là biểu tượng khẳng định vị thế danh giá, đẳng cấp chủ nhân. Chính vì vậy, thị trường chứng kiến sự “lên ngôi” ngoạn mục của loại hình second home thời gian qua, mà tâm điểm là những second home hạng sang của “ông lớn” Sun Property (thuộc Tập đoàn Sun Group).
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
» Sun Property được vinh danh “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu”
» Sun Property ra mắt phân khu căn hộ The Sea - “trái tim” của Sun Grand City Hillside Residence
Quần thể công trình BĐS Du lịch nghỉ dưỡng của Sun Group tại Phú Quốc
Second home “phủ sóng” toàn cầu
Sự xuất hiện và bùng phát của đại dịch trong 2 năm trở lại đây khiến nhu cầu sở hữu second home trỗi dậy và trở thành xu hướng toàn cầu.
Thủ đô London, Anh dẫn đầu làn sóng này với tỉ lệ người mua ngôi nhà thứ hai tăng kỷ lục tới 309% so với năm 2019. Tổng số giao dịch second home ở Anh đã tăng 58,5% trong năm 2020 so với năm 2019.
Tại Mỹ, báo cáo của Redfin - một công ty môi giới BĐS nổi tiếng nước này cho biết, khi đại dịch bùng phát, nhu cầu second home đã tăng hơn 100% trong tháng 12/2020 so với cùng kỳ năm trước. Nhóm khách thượng lưu dồn tiền vào ngôi nhà thứ hai, khiến nhu cầu với sản phẩm này cao gấp đôi so với nhu cầu sở hữu ngôi nhà chính, ở mức chỉ 55%.
Second home hạng sang thường được phát triển tại những điểm du lịch nổi tiếng
Đại dịch và sự gia tăng của làm việc từ xa thúc đẩy nhiều người lựa chọn sống tại second home ở nơi mật độ cư dân thấp, không khí trong lành, làm thay đổi thị trường nhà ở toàn cầu. Giá BĐS các vùng biển đảo tăng nhanh, trong khi nhu cầu BĐS ở nhiều thành phố lớn giảm mạnh. Giới nhà giàu lựa chọn phân chia thời gian sinh sống tại cả hai ngôi nhà để tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Việt Nam – nơi từng được xếp vào Top 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng second home nghỉ dưỡng cao nhất thế giới (theo báo Anh Quốc - Telegraph) cũng không nằm ngoài xu thế toàn cầu. Sự gia tăng chóng mặt của tầng lớp trung, thượng lưu; nhu cầu lớn về hưởng thụ cuộc sống - gia tăng tài sản càng thúc đẩy xu hướng sở hữu second home. Bên cạnh đó, tình trạng dịch bệnh, ô nhiễm không khí, khan hiếm không gian xanh, cuộc sống nội đô chật chội, áp lực càng khiến con người khao khát tìm tới thiên nhiên trong lành, an toàn và bình yên.
Biệt thự Sun Tropical Village tiên phong cho xu hướng wellness second home tại Việt Nam. Ảnh phối cảnh minh họa
Theo dòng chảy thời gian, second home tại Việt Nam được phát triển đa dạng với nhiều loại hình và phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, để gây được tiếng vang và được săn đón nhiều nhất phải kể tới second home hạng sang ở các điểm du lịch biển, mang đậm dấu ấn cá nhân với số lượng hữu hạn, nằm trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, tại các điểm đến nổi tiếng như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Phú Quốc …
Đây là những căn hộ, biệt thự cao cấp do đơn vị BĐS uy tín phát triển, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng.
Second home hạng sang - Dấu ấn định danh đẳng cấp chủ nhân
Nếu những bộ đồ, phụ kiện hàng hiệu trị giá vài trăm triệu là tiêu chuẩn để nhận diện sự giàu có, thì những căn hộ hạng sang độc bản, biệt thự triệu đô được cá nhân hóa lại là dấu ấn định danh đẳng cấp của giới siêu giàu. Second home càng độc đáo, đắt giá bao nhiêu, càng được săn đón bấy nhiêu, trở thành biểu tượng khẳng định sự quyền quý và địa vị xã hội của gia chủ. Loại hình second home hạng sang này được đầu tư kỹ về kiến trúc, công năng, đặt tại những nơi tâm mạch của thịnh vượng, vị trí độc tôn, vậy nên chỉ có những chủ đầu tư có tầm, tư duy chiến lược, có tiềm lực mạnh mới có đủ năng lực kiến tạo.
Sun Marina Town sở hữu vị thế độc tôn ôm trọn tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh. Ảnh phối cảnh minh họa
Dẫn đầu xu hướng phát triển second home hạng sang phải kể đến Sun Property (thành viên của Sun Group) – đơn vị tiên phong đưa mô hình second home cao cấp trên thế giới về Việt Nam, kiến tạo nên những công trình mang dấu ấn vượt thời gian tại các thị trường du lịch biển như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Phú Quốc, …
Định vị là thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của Sun Property được đầu tư quy mô, bài bản với sự “bắt tay” với các đơn vị thiết kế, kiến trúc hàng đầu thế giới. Trong đó, riêng loại hình second home được đánh giá là dòng cao cấp “thế hệ mới” khi hội tụ tiêu chuẩn kép: đa công năng sử dụng, vừa là ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe vừa dễ dàng cho thuê, kinh doanh; nằm trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh mang thương hiệu của Sun Group với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất.
Chỉ cách TP. Thanh Hóa 20 phút, Sun Riverside Village sẽ là lựa chọn phù hợp cho người giàu xứ Thanh mua ngôi nhà thứ hai. Ảnh phối cảnh minh họa
Minh chứng cho sức hút của dòng second home cao cấp “thế hệ mới” do Sun Property phát triển chính là sự săn đón của đông đảo khách hàng thượng lưu, bất chấp bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn vì dịch. Theo đó, dòng wellness second home Sun Tropical Village ở Bãi Kem (Nam Phú Quốc) ghi nhận 100% quỹ căn được đăng ký đặt chỗ trong 2 lần đầu giới thiệu tới khách hàng thân thiết; dự án Sun Marina Town (thuộc tổ hợp Sun Marina) tại Hạ Long (Quảng Ninh) ngay khi vừa ra mắt thị trường đã thanh khoản hết 1.500 căn hộ cao cấp, hay dự án Sun Grand Boulevard tại Thanh Hóa ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ tới 97% các căn shophouse thuộc 4 phân khu đầu tiên sau hơn 1 tháng ra mắt, 100% quỹ căn hộ cao cấp The Sea thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence (Nam Phú Quốc) có chủ ngay ngày đầu giới thiệu …
Sun Grand City Hillside Residence tiên phong mang tới căn hộ cao cấp hướng biển tại đảo Ngọc
Dòng second home “thế hệ mới” của Sun Property được thị trường nhanh chóng đón nhận không chỉ bởi tên tuổi của Sun Group, mà còn đến từ những giá trị nội tại do sản phẩm mang lại. Sở hữu BĐS của Sun Property không chỉ nhận về một second home đơn lẻ, mà quan trọng là nhận cả hệ sinh thái quy mô quốc tế hoàn chỉnh của Sun Group với 3 trụ cột: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp, điều mà không phải chủ đầu tư nào ở Việt Nam cũng làm được. Đó sẽ là nơi mà mọi nhu cầu được đáp ứng, nơi cuộc sống như chốn thiên đường, nơi các trải nghiệm được cá nhân hóa, nơi chăm sóc sức khỏe tối ưu và tái tạo năng lượng tuyệt vời nhất. Đồng thời, đây cũng chính là dấu ấn định danh đẳng cấp và địa vị của mỗi chủ nhân.
Thêm vào đó, Sun Property còn phát triển thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management để mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra Sun Property còn phát triển lĩnh vực kinh doanh thương mại nhằm đồng hành, hỗ trợ các chủ sở hữu vận hành, khai thác kinh doanh, cho thuê… Hai lĩnh vực này đã bổ sung giá trị gia tăng hấp dẫn cho các BĐS Sun Property, cộng hưởng giá trị với hệ sinh thái hoàn chỉnh sẵn có.
Sự tận tâm, chuyên nghiệp và bài bản của Sun Property đặt vào mỗi sản phẩm đã mang tới một định nghĩa mới cho dòng second home cao cấp “thế hệ mới”, như một biểu tượng thịnh vượng khẳng định đẳng cấp của giới tinh hoa.
PV
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam