16:03 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
trà phúc long - Tìm kiếm
  • WIN – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho người Việt
    WIN – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho người Việt
    (THPL) - Việt Nam được dự báo vào top 10 thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới cuối thập kỷ này. Theo Kantar Worldpanel, quy mô thị trường hàng tạp hóa của Việt Nam ở mức trên 50 tỷ USD. Dù kênh tạp hóa truyền thống chiếm 80% thị phần, các cửa hàng tạp hóa hiện đại đang phát triển mạnh mẽ cả về lượng và chất. Quý 3/2022, một chuỗi cửa hàng bán lẻ mới đã đi vào hoạt động, tích hợp đa tiện ích phục vụ cho khách hàng mọi lứa tuổi với thiết kế mới lạ, thu hút sự chú ý của người dân.
  • Số hóa hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ theo cách của Masan
    Số hóa hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ theo cách của Masan
    (THPL) - Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong tình hình mới, nhiều doanh nghiệp đã đẩy mạnh số hóa, hiện đại hóa kênh bán lẻ và đạt được một số thành tựu ban đầu. Đơn cử là Masan – doanh nghiệp bán lẻ tiêu dùng hàng đầu cả nước.
  • VinMart+Thanh Xuân Complex đã có thêm trà Phúc Long, Techcombank và nhà mạng mới Reddi
    VinMart+Thanh Xuân Complex đã có thêm trà Phúc Long, Techcombank và nhà mạng mới Reddi
    (THPL) - Cửa hàng VinMart+ tại Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Hà Nội vốn đã hoạt động hơn một năm và là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều khách hàng. Ngày 08/11, cửa hàng đã chuyển đổi theo mô hình mới mini-mall đa trải nghiệm của Masan và thu hút nhiều khách tham quan, mua sắm.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu