trà phúc long - Tìm kiếm
-
WIN – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho người Việt(THPL) - Việt Nam được dự báo vào top 10 thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới cuối thập kỷ này. Theo Kantar Worldpanel, quy mô thị trường hàng tạp hóa của Việt Nam ở mức trên 50 tỷ USD. Dù kênh tạp hóa truyền thống chiếm 80% thị phần, các cửa hàng tạp hóa hiện đại đang phát triển mạnh mẽ cả về lượng và chất. Quý 3/2022, một chuỗi cửa hàng bán lẻ mới đã đi vào hoạt động, tích hợp đa tiện ích phục vụ cho khách hàng mọi lứa tuổi với thiết kế mới lạ, thu hút sự chú ý của người dân.
-
Số hóa hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ theo cách của Masan(THPL) - Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong tình hình mới, nhiều doanh nghiệp đã đẩy mạnh số hóa, hiện đại hóa kênh bán lẻ và đạt được một số thành tựu ban đầu. Đơn cử là Masan – doanh nghiệp bán lẻ tiêu dùng hàng đầu cả nước.
-
VinMart+Thanh Xuân Complex đã có thêm trà Phúc Long, Techcombank và nhà mạng mới Reddi(THPL) - Cửa hàng VinMart+ tại Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Hà Nội vốn đã hoạt động hơn một năm và là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều khách hàng. Ngày 08/11, cửa hàng đã chuyển đổi theo mô hình mới mini-mall đa trải nghiệm của Masan và thu hút nhiều khách tham quan, mua sắm.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...