15:57 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trưởng phòng GD&ĐT Q.Cầu Giấy, Hà Nội: Không có chuyện cháu bé bị giáo viên nhốt

20:15 16/05/2017

(THPL) - Ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo quận Cầu Giấy cho biết: “Trước mắt, trường Mầm non Mai Dịch đang tập trung chăm sóc sức khỏe cho cháu Vũ Quỳnh Anh. Qua báo cáo thực tế và cơ quan Công an vào cuộc xác minh, không có chuyện cô giáo nhốt bé Quỳnh Anh trong phòng”.

Liên quan đến vụ việc bé gái Vũ Quỳnh Anh (2,5 tuổi), học sinh trường Mầm non Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội bị ngã từ tầng 2 phòng máy vi tính của trường xuống đất. Chiều ngày 16/5, ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo quận Cầu Giấy cho biết: "Rất may mắn, bé đã đi học trở lại".

Ông Phạm Ngọc Anh, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo quận Cầu Giấy

Trả lời câu hỏi của Phóng viên Thương hiệu & Pháp luật xoay quanh nghi vấn cô giáo nhốt phạt cháu Quỳnh Anh trong phòng máy tính, ông Ngọc Anh khẳng định: “Qua báo cáo thực tế và cơ quan Công an vào cuộc xác minh, hoàn toàn không có chuyện cô giáo trường Mầm non Mai Dịch nhốt bé Quỳnh Anh trong phòng”.

Trước đó, chiều ngày 15/5, bà Vũ Ngọc Dự, Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Dịch cho biết thêm: “Trước thời điểm xảy ra sự việc cháu có chạy xuống sân trường và được một cô giáo dẫn lên lớp. Do các cô không để ý sát sao nên cháu tự ý đi sang phòng máy tính và xảy ra sự việc. Lỗi này do các cô chưa quản lý sát sao. Nhà trường xin lỗi và nhận trách nhiệm”.

Bà Vũ Ngọc Dự, Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Dịch - nơi cháu Quỳnh Anh bị ngã.

Như Thương hiệu & Pháp luật đã đưa tin, khoảng hơn 16h ngày 11/5, bố mẹ bé Vũ Quỳnh Anh là anh Vũ Sơn Lâm và chị Trần Cẩm Vân nhận được điện thoại của trường Mầm non Mai Dịch (phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) thông báo, con gái của anh chị bị ngã.

Hoảng hốt đến trường, anh chị choáng váng khi được biết, bé Quỳnh Anh bị ngã từ tầng 2 xuống đất và đã được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Đến sáng 14/5, sau ba ngày được đưa vào bệnh viện theo dõi và điều trị, cháu Quỳnh Anh được xuất viện, các bác sĩ chưa phát hiện có dấu hiệu biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Theo anh Vũ Sơn Lâm, sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo nhà trường cũng đã quan tâm tới gia đình, cùng gia đình chăm sóc cháu Quỳnh Anh tại bệnh viện. Phía gia đình cũng yêu cầu nhà trường viết bản cam kết nếu sau này cháu có di chứng gì nhà trường phải chịu trách nhiệm.

Nhóm PVPL

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu