Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa - cơ hội lớn khẳng định, tôn vinh thương hiệu
(THPL) - Đây là ngày hội không thể thiếu của ngành sữa, góp phần thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Tin liên quan
Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa tại Việt Nam - Vietnam Dairy 2017 do Hiệp hội Sữa Việt Nam chủ trì, hứa hẹn trở thành một sự kiện uy tín, một hoạt động, một điểm đến, một ngày hội không thể thiếu của ngành, góp phần thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa.
Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức cùng với các ban, ngành, các đơn vị tổ chức 03 Hội thảo chuyên đề về “Công nghệ tiệt trùng trong chế biến sữa - Tương lai ngành sữa Việt Nam trước xu thế mới”; “Sữa, sản phẩm sữa và sức khỏe cộng đồng”; “Ứng dụng công nghệ cao trong phát triển chăn nuôi bò sữa”…
Triển lãm tổ chức cũng là dịp chào mừng “Ngày Quốc tế thiếu Nhi 1/6” và “Ngày Sữa Thế giới - World Milk Day”. Triển lãm tạo ra một sân chơi lý thú cho các em, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích. Ban tổ chức tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi như: Chương trình “Ngày hội Quốc tế thiếu nhi” tổ chức sáng ngày 1/6 với sự tham dự của các em thiếu nhi tại thủ đô Hà Nội; “Khu Nông trại vui vẻ” gắn liền các trò chơi: nhà phao, nhà bóng, cầu trượt, câu cá,...; Khu demo dây chuyền sản xuất, chế biến sữa; Chương trình "Tặng sản phẩm", tư vấn sử dụng sản phẩm của các nhãn hàng tham dự tại triển lãm; Hoạt động phổ biến kiến thức, tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa;…

Triển lãm hội tụ các thương hiệu sữa hàng đầu trong nước và quốc tế.
Các hoạt động diễn ra hàng ngày như: Chương trình “Tặng sản phẩm”, tư vấn sử dụng sản phẩm của các nhãn hàng, Khu demo dây chuyền sản xuất, chế biến sữa, các hoạt động phổ biến kiến thức, tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, kỹ năng sử dụng sữa và các chế phẩm từ sữa, kỹ năng chọn giống, chăn nuôi phát triển bò sữa; các hoạt động hỗ trợ tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp, các hộ chăn nuôi, trang trại bò sữa từ các ngân hàng thương mại, các hoạt động thiện nguyện, tri ân khách hàng, trải nghiệm dùng sữa, hỗ trợ chi phí đi lại, ăn trưa cho các hộ chăn nuôi bò sữa, khách tham quan chuyên ngành, các cháu tiểu học và mẫu giáo được tổ chức theo đoàn từ tỉnh, thành phố xa về…
Hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế
Triển lãm Vietnam Dairy 2017 là triển lãm quốc tế về sữa, sản phẩm sữa lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Với quy mô 4000m2 trưng bày, Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa quy tụ 200 gian hàng của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Vinamilk, Mead Johnson, Neslte, Fonterra, Abbott, Tetrapak, Nutricare, Vitadairy, IDP, Mộc Châu, Ba Vì, Hà Nội Milk, Kido, Elovi, New Vietdairy, Delaval,…
Sản phẩm trưng bày và giới thiệu gồm: sữa và sản phẩm sữa, nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; công nghệ chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; giống bò sữa; thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y dùng cho bò sữa; hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; công nghệ xử lý môi trường; tài chính ngân hàng; …

Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa là cơ hội lớn để khẳng định, tôn vinh thương hiệu.
Giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, chủ động hội nhập với khu vực và thế giới
Sữa và các sản phẩm từ sữa là những thực phẩm quan trọng cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của con người. Ngành sữa đã và đang đóng góp tích cực vào nền kinh tế của đất nước với mức tăng trưởng nhanh chóng. Ngành sữa Việt Nam đang từng bước phát triển bền vững, theo hướng hiện đại, đồng bộ từ sản xuất nguyên liệu đến thành phẩm, có khả năng cạnh tranh để chủ động hội nhập với khu vực và thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội.
Theo Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025 đã được Bộ Công Thương phê duyệt ngày 28 tháng 6 năm 2010: năm 2015 Việt Nam sản xuất 1,9 tỷ lít sữa tươi, mức tiêu thụ đạt trung bình 21lít/người/năm, kim ngạch xuất khẩu đạt 90-100 triệu USD. Đến năm 2020 sản xuất 2,6 tỷ lít, mức tiêu thụ 27lít/người/năm, kim ngạch xuất khẩu đạt 120-130 triệu USD và đến năm 2025 sản xuất 3,4 tỷ lít, mức tiêu thụ 34 lít/người/năm, kim ngạch xuất khẩu đạt 150-200 triệu USD. Hiện nay mức tiêu thụ sữa ở Việt Nam năm 2015 đã đạt 21 lít/người, 2016 đạt 24lít/người và năm 2017 dự kiến sẽ đạt 26lít/người.
PGS.TS Trần Quang Trung - Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam - cho biết: "Triển lãm sẽ là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành Sữa Việt Nam, góp phần giúp doanh nghiệp Việt Nam chủ động hội nhập với khu vực và thế giới".
Ban tổ chức tin tưởng rằng, Triển lãm Vietnam Dairy 2017 sẽ thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan đến từ các tỉnh, thành phố, những người đang có nhu cầu sử dụng sữa, sản phẩm sữa, các tổ chức cá nhân muốn tìm hiểu cơ hội kinh doanh sữa và sản phẩm sữa tại Việt Nam. Vietnam Dairy 2017 sẽ thực hiện tốt vai trò là cầu nối giúp các doanh nghiệp tăng cường quan hệ trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật với các đối tác trong và ngoài nước,… giúp ngành Sữa Việt Nam phát triển bền vững.
Bích Thảo
Tin khác
TP.HCM: Chuyển đổi số là mục tiêu ưu tiên số một cho phát triển hạ tầng
Người tiêu dùng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn sản phẩm OCOP
Tin lời thầy bói online, một phụ nữ bị lừa cả tỉ đồng
TP Thanh Hóa: Xin ý kiến về việc cho học sinh THCS nghỉ học ngày thứ 7
Chính thức khai hội Xuân Yên Tử 2025
Tậu ngay ''xế'' xịn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
OCB được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp
(THPL) - Sáng tạo, tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, quản trị rủi ro hướng đến phát triển bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB)...07/02/2025 18:59:00OCB được vinh danh “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2024”
(THPL) - Mới đây, ngân hàng Phương Đông (OCB) đã được vinh danh giải thưởng “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2024”. Đây là năm...07/02/2025 19:01:53Sầu riêng Việt Nam gia tăng thị phần tại Trung Quốc
(THPL) - Năm 2024, xuất khẩu sầu riêng lập kỷ lục gần 3,3 tỷ USD, trong đó Trung Quốc chiếm tới hơn 90% tổng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này...07/02/2025 18:58:41Ngành đường sắt bắt đầu mở bán vé tàu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân tăng cao dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, ngành đường sắt đã mở bán vé dịp này từ nay đến 4/5.07/02/2025 18:52:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Địa chỉ bán thắt lưng louis vuitton
- Giày Jordan 4
- Tìm hiểu về gàu
- lời mở đầu tiểu luận triết học