Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa - cơ hội lớn khẳng định, tôn vinh thương hiệu
(THPL) - Đây là ngày hội không thể thiếu của ngành sữa, góp phần thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa tại Việt Nam - Vietnam Dairy 2017 do Hiệp hội Sữa Việt Nam chủ trì, hứa hẹn trở thành một sự kiện uy tín, một hoạt động, một điểm đến, một ngày hội không thể thiếu của ngành, góp phần thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa.
Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức cùng với các ban, ngành, các đơn vị tổ chức 03 Hội thảo chuyên đề về “Công nghệ tiệt trùng trong chế biến sữa - Tương lai ngành sữa Việt Nam trước xu thế mới”; “Sữa, sản phẩm sữa và sức khỏe cộng đồng”; “Ứng dụng công nghệ cao trong phát triển chăn nuôi bò sữa”…
Triển lãm tổ chức cũng là dịp chào mừng “Ngày Quốc tế thiếu Nhi 1/6” và “Ngày Sữa Thế giới - World Milk Day”. Triển lãm tạo ra một sân chơi lý thú cho các em, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích. Ban tổ chức tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi như: Chương trình “Ngày hội Quốc tế thiếu nhi” tổ chức sáng ngày 1/6 với sự tham dự của các em thiếu nhi tại thủ đô Hà Nội; “Khu Nông trại vui vẻ” gắn liền các trò chơi: nhà phao, nhà bóng, cầu trượt, câu cá,...; Khu demo dây chuyền sản xuất, chế biến sữa; Chương trình "Tặng sản phẩm", tư vấn sử dụng sản phẩm của các nhãn hàng tham dự tại triển lãm; Hoạt động phổ biến kiến thức, tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa;…
Triển lãm hội tụ các thương hiệu sữa hàng đầu trong nước và quốc tế.
Các hoạt động diễn ra hàng ngày như: Chương trình “Tặng sản phẩm”, tư vấn sử dụng sản phẩm của các nhãn hàng, Khu demo dây chuyền sản xuất, chế biến sữa, các hoạt động phổ biến kiến thức, tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, kỹ năng sử dụng sữa và các chế phẩm từ sữa, kỹ năng chọn giống, chăn nuôi phát triển bò sữa; các hoạt động hỗ trợ tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp, các hộ chăn nuôi, trang trại bò sữa từ các ngân hàng thương mại, các hoạt động thiện nguyện, tri ân khách hàng, trải nghiệm dùng sữa, hỗ trợ chi phí đi lại, ăn trưa cho các hộ chăn nuôi bò sữa, khách tham quan chuyên ngành, các cháu tiểu học và mẫu giáo được tổ chức theo đoàn từ tỉnh, thành phố xa về…
Hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế
Triển lãm Vietnam Dairy 2017 là triển lãm quốc tế về sữa, sản phẩm sữa lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Với quy mô 4000m2 trưng bày, Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa quy tụ 200 gian hàng của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Vinamilk, Mead Johnson, Neslte, Fonterra, Abbott, Tetrapak, Nutricare, Vitadairy, IDP, Mộc Châu, Ba Vì, Hà Nội Milk, Kido, Elovi, New Vietdairy, Delaval,…
Sản phẩm trưng bày và giới thiệu gồm: sữa và sản phẩm sữa, nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; công nghệ chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; giống bò sữa; thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y dùng cho bò sữa; hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; công nghệ xử lý môi trường; tài chính ngân hàng; …
Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa là cơ hội lớn để khẳng định, tôn vinh thương hiệu.
Giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, chủ động hội nhập với khu vực và thế giới
Sữa và các sản phẩm từ sữa là những thực phẩm quan trọng cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của con người. Ngành sữa đã và đang đóng góp tích cực vào nền kinh tế của đất nước với mức tăng trưởng nhanh chóng. Ngành sữa Việt Nam đang từng bước phát triển bền vững, theo hướng hiện đại, đồng bộ từ sản xuất nguyên liệu đến thành phẩm, có khả năng cạnh tranh để chủ động hội nhập với khu vực và thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội.
Theo Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025 đã được Bộ Công Thương phê duyệt ngày 28 tháng 6 năm 2010: năm 2015 Việt Nam sản xuất 1,9 tỷ lít sữa tươi, mức tiêu thụ đạt trung bình 21lít/người/năm, kim ngạch xuất khẩu đạt 90-100 triệu USD. Đến năm 2020 sản xuất 2,6 tỷ lít, mức tiêu thụ 27lít/người/năm, kim ngạch xuất khẩu đạt 120-130 triệu USD và đến năm 2025 sản xuất 3,4 tỷ lít, mức tiêu thụ 34 lít/người/năm, kim ngạch xuất khẩu đạt 150-200 triệu USD. Hiện nay mức tiêu thụ sữa ở Việt Nam năm 2015 đã đạt 21 lít/người, 2016 đạt 24lít/người và năm 2017 dự kiến sẽ đạt 26lít/người.
PGS.TS Trần Quang Trung - Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam - cho biết: "Triển lãm sẽ là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành Sữa Việt Nam, góp phần giúp doanh nghiệp Việt Nam chủ động hội nhập với khu vực và thế giới".
Ban tổ chức tin tưởng rằng, Triển lãm Vietnam Dairy 2017 sẽ thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan đến từ các tỉnh, thành phố, những người đang có nhu cầu sử dụng sữa, sản phẩm sữa, các tổ chức cá nhân muốn tìm hiểu cơ hội kinh doanh sữa và sản phẩm sữa tại Việt Nam. Vietnam Dairy 2017 sẽ thực hiện tốt vai trò là cầu nối giúp các doanh nghiệp tăng cường quan hệ trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật với các đối tác trong và ngoài nước,… giúp ngành Sữa Việt Nam phát triển bền vững.
Bích Thảo
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- lời mở đầu tiểu luận triết học
- Địa chỉ bán thắt lưng louis vuitton
- Giày Jordan 4
- Tìm hiểu về gàu