19:32 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Lực lượng Quản lý thị trường kiểm tra đột xuất cửa hàng của Trang Nemo

20:52 09/12/2022

(THPL) - Tại buổi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cửa hàng có rất nhiều hàng hoá gắn mác của các nhãn hiệu nổi tiếng như: Fendi, Chanel, Dior, Louis Vuitton...

Ngày 9/12, Đội quản lý thị trường số 2 thuộc Cục Quản lý thị trường TP. HCM đã kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh, hàng hóa dịch vụ tại hộ kinh doanh Trang Nemo, có địa chỉ tại đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM. Cửa hàng này thuộc sở hữu của bà Nguyễn Xuân Hương Trang (còn gọi là Trang Nemo).

Một số hàng hoá gắn mác các nhãn hiệu nổi tiếng tại cửa hàng

Tại buổi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cửa hàng có rất nhiều quần áo, hoa tai, phụ kiện túi xách, giày dép... gắn mác của các nhãn hiệu nổi tiếng như: Fendi, Chanel, Dior, Louis Vuitton...

Lực lượng chức năng cho biết hiện đơn vị vẫn đang tiếp tục kiểm đếm, phân loại và xác minh giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của số hàng hóa trưng bày tại cửa hàng. Lực lượng chức năng cũng đã mời đại diện thương hiệu Chanel và Gucci đến thẩm định chất lượng của các loại hàng hóa này.

Được biết, trước đó, vào tháng 9/2022, lực lượng Quản lý thị trường TP. HCM cũng đã kiểm tra và phát hiện vi phạm tại cửa hàng Trang Nemo, sau đó đã ban hành quyết định xử phạt hơn 27 triệu đồng về hành vi giả nhãn hiệu.

Lâm Tới (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu