Thương hiệu ngoại H&M mở cửa hàng đầu tiên tại trung tâm TP HCM
(THPL) - Hennes & Mauritz AB (H&M) - thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại Vincom Đồng Khởi (Quận 1, TP HCM) vào mùa thu 2017.
Theo đại diện H&M tại Việt Nam, cửa hàng sẽ tọa lạc tại Vincom Đồng Khởi - vị trí đắc địa của trung tâm TP HCM với diện tích khoảng 2.200 m2, không gian trải dài trên 2 tầng của trung tâm thương mại.
H&M tuyên bố sẽ giới thiệu nhiều mặt hàng thời trang có xu hướng mới nhất, chất lượng cao và giá cả phải chăng. Về các mặt hàng, thương hiệu này sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót... Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.

Cửa hàng đầu tiên của H&M tại Việt Nam tọa lạc tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP HCM), sát vách với Zara. (Ảnh: Internet)
“Chúng tôi rất vui mừng với việc khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam. Đó cũng là niềm tự hào khi được đem phong cách và trải nghiệm mua sắm tới TP HCM và truyền cảm hứng giúp khách hàng sáng tạo nên phong cách thời trang và cá tính ăn mặc cho riêng mình”, ông Fredrik Famm - Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á - chia sẻ.
Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được chính hãng bán lẻ thời trang nổi tiếng này đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016. Tuy nhiên, thời điểm này hãng lại không đưa ra những thông tin quan trọng như thời điểm chính thức ra mắt, số lượng cửa hàng cũng như vị trí các cửa hàng dự kiến.
Trong nhiều năm vừa qua, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng của các thương hiệu thời trang nước ngoài tại Việt Nam tăng cao do mức thu nhập được cải thiện. Các thương hiệu thời trang nổi tiếng có mức giá hợp lý đều tới tay người dùng thông qua các cửa hàng thời trang nhỏ lẻ nhập hàng từ nước ngoài.
| Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người. |
Minh An (t/h)
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 22/12: Bắc Bộ rét về đêm và sáng sớm, trưa chiều nắng ấm
Bùng nổ cảm xúc Lễ hội âm nhạc và trải nghiệm Extra Special Night tại Quảng Ninh
Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ 3,8 tỷ đồng giúp người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai
Nghệ An: Trường THPT Hà Huy Tập kỷ niệm 50 năm thành lập, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Bắt giam 2 mẹ con dựng hiện trường giả chết để ẵm tiền tỷ từ bảo hiểm
Hà Tĩnh kỷ niệm 260 năm Ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du
Giới trẻ ngại kết hôn, lười sinh con: Bộ Y tế đề xuất giải pháp tháo gỡ
(THPL) - Tình trạng nhiều người trẻ ngại kết hôn, trì hoãn sinh con hoặc thậm chí không muốn sinh con đang gia tăng tại các đô thị lớn, trong...21/12/2025 13:32:31TP.HCM siết nợ lương, nợ bảo hiểm trước Tết Bính Ngọ 2026
(THPL) - Trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã chỉ đạo siết chặt công tác giám sát nợ lương, nợ bảo...21/12/2025 13:36:47Bộ Xây dựng tạo đột phá hạ tầng: Khởi công 15 dự án, hoàn thành 38 dự án trong năm 2025
((THPL) - Năm 2025 đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ trong đầu tư kết cấu hạ tầng tại Việt Nam khi Bộ Xây dựng báo cáo đã khởi công 15 dự...21/12/2025 10:28:50Nghị quyết 57-NQ/TW: Chuyển đổi số tạo đòn bẩy nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp
(THPL) - Triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tỉnh Đồng...21/12/2025 10:01:27

