Thư cảm ơn của Công ty TNHH Venesa
(THPL) - Là một doanh nghiệp trẻ và định hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, công ty TNHH Venesa luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực hoàn thiện mình, mong muốn mang thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn và dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
Thời gian vừa qua, thương hiệu Deaura do công ty TNHH Venesa phân phối tại thị trường Việt Nam nhận được nhiều thông tin phản ảnh của các cơ quan thông tấn báo chí và khách hàng về chính sách mua bán sản phẩm. Với tinh thần thiện chí, luôn lắng nghe và cầu thị, chúng tôi xin chân thành cảm ơn những phản ánh hết sức thiết thực đó của Quý cơ quan và Quý khách hàng. Đây cũng chính là cơ sở để công ty rà soát và hoàn thiện hệ thống bán hàng và cung cấp dịch vụ của mình nhằm hướng tới một hình ảnh ngày càng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.

Chúng tôi đã tích cực và nghiêm túc rà soát lại chính sách bán hàng, với các điều khoản về giao nhận hàng hóa, phương thức thanh toán và đổi trả sản phẩm được quy định rất rõ ràng, đảm bảo khách hàng nhận thức đầy đủ thông tin về quy trình mua bán, vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ của các bên trong giao dịch này.
1/ Về chính sách đổi trả sản phẩm, Công ty đồng ý đổi trả sản phẩm khi sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác, chưa bóc ra sử dụng.
2/ Về chính sách tư vấn bán hàng, đội ngũ tư vấn viên đã được chấn chỉnh để đảm bảo không có sai sót trong quá trình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách mua bán hàng để bán cho những khách hàng thực sự có nhu cầu về sản phẩm và đủ khả năng chi trả. Các chính sách bán hàng và đổi trả hàng cũng được thông báo, niêm yết công khai tại các trung tâm bán hàng.
3/ Công ty cũng đã làm việc lại với các đối tác là tổ chức tín dụng về quy trình đòi nợ khi khách hàng sử dụng phương thức trả góp bộ sản phẩm. Việc này nhằm đảm bảo quyền lợi các khách hàng của công ty, tránh sự sai sót và bất tiện cho khách hàng, chính là những điểm gián tiếp ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty.
4/ Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang nghiên cứu và trong lộ trình bổ sung thêm hình thức tự bán hàng trả chậm cho các khách hàng của mình, không thông qua các tổ chức tín dụng, nhằm đem đến cho khách hàng của mình các phương thức mua hàng phù hợp, thuận tiện nhất.
Với tất cả nỗ lực trên đây, chúng tôi mong ngày càng hoàn thiện hệ thống, lấy lại hình ảnh một thương hiệu đẹp trong lòng khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu dài hạn trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các ý kiến đóng góp của Quý cơ quan và khách hàng.
Tin khác
Vincons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc
Quảng Ninh: Thu hút gần 20 triệu lượt khách du lịch trong 11 tháng
Giá vàng và ngoại tệ ngày 10/12: Vàng SJC tăng tới 1 triệu đồng/lượng
SEA Games 33: U22 Việt Nam khẳng định quyết tâm trước Malaysia để loại Indonesia
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
Quốc hội thông qua Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi)
Canada hạ biên độ bán phá giá đối với thép dây Việt Nam
(THPL) - Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada (CBSA) đã công bố biên độ bán phá giá cho một doanh nghiệp lớn của Việt Nam ở mức 5,7%. Biên độ này...10/12/2025 09:29:10Luật An ninh mạng 2025: Bước tiến bảo vệ an ninh dữ liệu
(THPL) - Dự án Luật An ninh mạng do Bộ Công an chủ trì soạn thảo, được xây dựng trên cơ sở hợp nhất 2 luật là Luật An ninh mạng năm 2018 và...10/12/2025 09:07:43Việt Nam đẩy mạnh phổ biến xăng E5, E10 hướng tới mục tiêu Net Zero 2050
(THPL) – Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 3586/QĐ-BCT ngày 8/12 về Kế hoạch phổ biến Thông tư 50/2025/TT-BCT, quy định lộ trình áp...10/12/2025 08:59:42Chấm dứt khai thác bất hợp pháp, gỡ thẻ vàng IUU và phát triển ngành thủy sản bền vững
(THPL) – Chiều tối 9/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp lần thứ 25 của Ban Chỉ đạo Quốc gia về chống khai thác hải sản bất...10/12/2025 08:54:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

