Thư cảm ơn của Công ty TNHH Venesa
(THPL) - Là một doanh nghiệp trẻ và định hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, công ty TNHH Venesa luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực hoàn thiện mình, mong muốn mang thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn và dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
Thời gian vừa qua, thương hiệu Deaura do công ty TNHH Venesa phân phối tại thị trường Việt Nam nhận được nhiều thông tin phản ảnh của các cơ quan thông tấn báo chí và khách hàng về chính sách mua bán sản phẩm. Với tinh thần thiện chí, luôn lắng nghe và cầu thị, chúng tôi xin chân thành cảm ơn những phản ánh hết sức thiết thực đó của Quý cơ quan và Quý khách hàng. Đây cũng chính là cơ sở để công ty rà soát và hoàn thiện hệ thống bán hàng và cung cấp dịch vụ của mình nhằm hướng tới một hình ảnh ngày càng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.

Chúng tôi đã tích cực và nghiêm túc rà soát lại chính sách bán hàng, với các điều khoản về giao nhận hàng hóa, phương thức thanh toán và đổi trả sản phẩm được quy định rất rõ ràng, đảm bảo khách hàng nhận thức đầy đủ thông tin về quy trình mua bán, vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ của các bên trong giao dịch này.
1/ Về chính sách đổi trả sản phẩm, Công ty đồng ý đổi trả sản phẩm khi sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác, chưa bóc ra sử dụng.
2/ Về chính sách tư vấn bán hàng, đội ngũ tư vấn viên đã được chấn chỉnh để đảm bảo không có sai sót trong quá trình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách mua bán hàng để bán cho những khách hàng thực sự có nhu cầu về sản phẩm và đủ khả năng chi trả. Các chính sách bán hàng và đổi trả hàng cũng được thông báo, niêm yết công khai tại các trung tâm bán hàng.
3/ Công ty cũng đã làm việc lại với các đối tác là tổ chức tín dụng về quy trình đòi nợ khi khách hàng sử dụng phương thức trả góp bộ sản phẩm. Việc này nhằm đảm bảo quyền lợi các khách hàng của công ty, tránh sự sai sót và bất tiện cho khách hàng, chính là những điểm gián tiếp ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty.
4/ Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang nghiên cứu và trong lộ trình bổ sung thêm hình thức tự bán hàng trả chậm cho các khách hàng của mình, không thông qua các tổ chức tín dụng, nhằm đem đến cho khách hàng của mình các phương thức mua hàng phù hợp, thuận tiện nhất.
Với tất cả nỗ lực trên đây, chúng tôi mong ngày càng hoàn thiện hệ thống, lấy lại hình ảnh một thương hiệu đẹp trong lòng khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu dài hạn trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các ý kiến đóng góp của Quý cơ quan và khách hàng.
Tin khác
Chính thức công bố bộ sách giáo khoa thống nhất toàn quốc
Kiến tạo hệ sinh thái an toàn điện bền vững – Nâng cao hiệu quả phòng cháy, chữa cháy vì một Việt Nam an toàn hơn
Đồng hành cùng doanh nghiệp bằng các giải pháp hỗ trợ quy mô lớn
Đẩy nhanh tiến độ lập, thẩm định, trình phê duyệt Quy hoạch tổng thể Thủ đô Hà Nội
Hà Tĩnh: Tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh trên thương mại điện tử
Bộ Công Thương luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để đảm bảo nguồn cung xăng dầu
Từ 1/1/2026, nâng mức vay vốn tạo việc làm lên 200 triệu đồng
(THPL) - Chính phủ ban hành Nghị định số 338/2025/NĐ-CP ngày 25/12/2025 quy định chi tiết một số điều của Luật Việc làm về chính sách hỗ...27/12/2025 08:11:32Hải Phòng: Phấn đấu hoàn thành công trình cầu Hải Thành vào cuối năm 2026
(THPL) – Sau khi hoàn thành, Cầu Hải Thành được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông cuả Thành phố Hải Phòng, rút ngắn...27/12/2025 08:33:34Hỗ trợ 450.000 đồng/tháng và 8kg gạo cho học sinh xã biên giới
(THPL) – Ngày 25/12, Chính phủ ban hành Nghị định số 339/2025/NĐ-CP quy định chính sách hỗ trợ bữa ăn trưa cho học sinh tiểu học và trung học...27/12/2025 08:07:28Hà Nội là điểm nóng lớn nhất về nuôi nhốt gấu tại Việt Nam
(THPL) - Hà Nội vẫn đang là điểm nóng lớn nhất về nuôi nhốt gấu tại Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp, với tổng số gấu bị nuôi nhốt...26/12/2025 18:16:38

