Hơn 100 gian hàng tham gia quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh
(THPL) - Tối 21/7, tại quảng trường biển TP Sầm Sơn đã diễn ra Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024.
Tin liên quan
- Khu công nghiệp SHI - IP Tam Dương - dự án KCN trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc
Tưng bừng ngày đôi cuối năm với 1 triệu vé bay Vietjet giảm 100%
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T Group
» Thanh Hóa: Cựu Chủ tịch Hội Nông dân bị bắt sau hơn 7 năm trốn truy nã
» Thanh Hóa có những dự án nào liên quan đến tập đoàn Phúc Sơn, tập đoàn Thuận An?
» Thanh Hóa: Khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc năm 2024
Với quy mô hơn 100 gian hàng, Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 được bố trí thành các phân khu phù hợp với tính chất các hoạt động, gồm: Các gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm OCOP của tỉnh và các sản phẩm, hàng hóa khác sản xuất trong tỉnh phù hợp với tính chất của chợ; khu vực quảng bá, giới thiệu du lịch Thanh Hóa.
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, HTX, chủ thể trưng bày, quảng bá, giới thiệu, tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn, sản phẩm nông nghiệp chủ lực, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ; sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm đặc sản và các món ăn ngon của Thanh Hóa.
Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 được tổ chức với mục đích thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các đơn vị sản xuất, phân phối với các đơn vị tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài tỉnh; đẩy mạnh cung ứng tiêu thụ sản phẩm OCOP, góp phần thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh về hợp tác liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP và đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Các hoạt động lồng ghép tại Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 cũng kỳ vọng góp phần quảng bá du lịch và các nét đẹp về văn hóa, ẩm thực xứ Thanh; đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển du lịch gắn với phát triển các nghề, làng nghề của tỉnh thông qua các sản phẩm độc đáo, có chất lượng, tính sáng tạo và thẩm mỹ, nghệ thuật cao của các thợ thủ công Thanh Hóa.
Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 21/7 đến 3/8.
Duy - Phúc
Tin khác
-
Bắc Kạn sẽ hoàn thành sắp xếp, tinh gọn bộ máy trước ngày 26/12
-
Dự báo thời tiết ngày 12/12: Bắc Bộ giá rét, mưa phùn vài nơi
-
Quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu trong bối cảnh thực thi các FTA
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
(THPL) - Tại TP.HCM, các cơ sở khám chữa bệnh tiếp nhận rất đông bệnh nhân sởi từ địa phương khác, trong đó người lớn mắc sởi đang gia...11/12/2024 17:14:40Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
(TH&PL) - Chiều ngày 11/12, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa tổ chức họp báo thông tin về việc cưỡng chế thi hành án đối với Công ty TNHH...11/12/2024 17:16:29Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
(THPL) - Công viên Logistics Viettel mới khai trương có tổng diện tích hơn 143 ha. Tổng vốn đầu tư gần 3.300 tỷ đồng, có khả năng thông quan...11/12/2024 14:32:46Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024