Hơn 100 gian hàng tham gia quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh
(THPL) - Tối 21/7, tại quảng trường biển TP Sầm Sơn đã diễn ra Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024.
Tin liên quan
Bị "bóc phốt", tại sao thương hiệu Sedu vẫn tự tin khẳng định mình?
Làm trạm dừng nghỉ nhìn từ kinh nghiệm nhà đầu tư lớn nhất Trung Quốc
Phát triển thương hiệu: Phỏng vấn văn hóa lựa chọn ứng viên quan trọng thế nào?
Xuất khẩu gạo sang Brunei đạt mức giá gần 1.000 USD/tấn
Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm
» Thanh Hóa: Cựu Chủ tịch Hội Nông dân bị bắt sau hơn 7 năm trốn truy nã
» Thanh Hóa có những dự án nào liên quan đến tập đoàn Phúc Sơn, tập đoàn Thuận An?
» Thanh Hóa: Khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc năm 2024
Với quy mô hơn 100 gian hàng, Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 được bố trí thành các phân khu phù hợp với tính chất các hoạt động, gồm: Các gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm OCOP của tỉnh và các sản phẩm, hàng hóa khác sản xuất trong tỉnh phù hợp với tính chất của chợ; khu vực quảng bá, giới thiệu du lịch Thanh Hóa.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/leduan/2024/07/22/159d0215507t85011l0.jpg)
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, HTX, chủ thể trưng bày, quảng bá, giới thiệu, tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn, sản phẩm nông nghiệp chủ lực, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ; sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm đặc sản và các món ăn ngon của Thanh Hóa.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/leduan/2024/07/22/159d0215714t90404l0.jpg)
Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 được tổ chức với mục đích thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các đơn vị sản xuất, phân phối với các đơn vị tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài tỉnh; đẩy mạnh cung ứng tiêu thụ sản phẩm OCOP, góp phần thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh về hợp tác liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP và đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Các hoạt động lồng ghép tại Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 cũng kỳ vọng góp phần quảng bá du lịch và các nét đẹp về văn hóa, ẩm thực xứ Thanh; đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển du lịch gắn với phát triển các nghề, làng nghề của tỉnh thông qua các sản phẩm độc đáo, có chất lượng, tính sáng tạo và thẩm mỹ, nghệ thuật cao của các thợ thủ công Thanh Hóa.
Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 21/7 đến 3/8.
Duy - Phúc
Tin khác
Gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay được tặng lãi suất lên đến 0,7%/năm
Bộ Y tế yêu cầu đảm bảo trực cấp cứu, cung ứng đủ thuốc ứng phó bão số 2
Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1
Việt Nam đã chi hơn 54 tỷ USD nhập máy vi tính, điện tử và linh kiện
Khai thác tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao trước ngày 28/7
MB tung gói vay mua nhà miễn trả gốc trong 5 năm đầu – hàng trăm bạn trẻ đã hiện thực hóa ước mơ an cư
Từ 1/1/2025, có 4 trường hợp được chở tối đa 2 người trên xe máy
(THPL) - Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, trong đó bổ sung thêm trường hợp xe máy được chở tối...23/07/2024 15:20:03Bị "bóc phốt", tại sao thương hiệu Sedu vẫn tự tin khẳng định mình?
(THPL) - Trong thời gian qua, nhiều trung tâm ngoại ngữ gặp phải các cuộc “tấn công ẩn danh” bởi các chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh,...23/07/2024 15:10:00“Soi” những bất động sản đẳng cấp, quý hiếm bậc nhất bên sông Hàn, Đà Nẵng
(THPL) - Khắt khe nhưng rất chịu chi, giới thượng lưu sẵn sàng đổ thêm nguồn lực chỉ để sở hữu những bất động sản hướng thủy,...23/07/2024 17:10:00Cá tra Việt Nam được ưa chuộng tại hơn 140 thị trường trên thế giới
(THPL) - Đến nay, cá tra Việt Nam đã chinh phục được hơn 140 thị trường trên thế giới. Trong đó, có những thị trường truyền thống và...23/07/2024 15:18:24
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn định
(THPL) - Tổ chức xếp hạng tín nhiệm Fitch Ratings (Fitch) vừa công bố xếp hạng nhà phát hành (Issuer Default Rating – IDR) dài hạn cho Sacombank ở bậc ‘BB-‘ cùng triển vọng ổn định, IDR ngắn hạn là ‘B’ và sức mạnh độc lập (Viability – VR) là ‘b+’. Đây là năm đầu tiên Fitch thực hiện đánh giá Sacombank và kết quả đã thể hiện những cải thiện liên tục của Ngân hàng trong quá trình tái cơ cấu và không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. - Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh...