13:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Có thêm nhiều thương hiệu đạt sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao

11:13 03/12/2022

(THPL) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt 3, năm 2022. Trong đó, công nhận 5 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 51 sản phẩm đạt hạng 3 sao cho các sản phẩm ở đợt công bố này.

Các sản phẩm được công nhận đạt hạng 3 sao và hạng 4 sao được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận; sử dụng biểu trưng của Chương trình OCOP và thứ hạng sao in trên bao bì sản phẩm; được hỗ trợ phát triển sản phẩm theo Chương trình OCOP. Sản phẩm được công nhận xếp hạng có giá trị trong 3 năm kể từ ngày ký Quyết định công nhận.

Sản phẩm bánh đa Quang Thu.

Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh chủ trì tổ chức công bố, trao Giấy chứng nhận xếp hạng sản phẩm OCOP; phối hợp với Sở Công thương hướng dẫn UBND các huyện và các chủ thể sản xuất kinh doanh thực hiện việc sử dụng và in biểu trưng của Chương trình OCOP; thứ hạng sao lên sản phẩm được công nhận theo quy định; phối hợp thực hiện việc kiểm tra đột xuất, định kỳ hằng năm sản phẩm OCOP và đề xuất biện pháp xử lý khi có vi phạm xảy ra.

Sản phẩn tinh dầu bạch đàn Huy Cường.

Trong đợt này huyện Thiệu Hóa có 3 sản phẩm đạt chất lượng 3 sao là sản phẩm miến gạo Phương Nhàn, của hộ KD Nguyễn Viết Phương, Xã Tân Châu, sản phẩm Bánh đa Quang Thu, hộ KD Nguyễn Trọng Quang và sản phẩm Tinh dầu bạch đàn Huy Cường, của HTX nông nghiệp và dược liệu Tiên Nông, Xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu