Tập đoàn TH đồng hành với sự kiện lớn của đất nước - Trách nhiệm của doanh nghiệp
(THPL) - TH True MILK là thương hiệu quốc gia đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, được tin tưởng, lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện ngoại giao quan trọng của đất nước và quốc tế.
Tin liên quan
- Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
» TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch hoàn mỹ trong từng chi tiết nhỏ
» Sữa TH true MILK: Từ việc đạt chuẩn hơn 1300 tiêu chí khắt khe về chất lượng của Trung Quốc đến bài học xuất khẩu nông sản
» Bí quyết tạo nên vị ngọt mát lành tự nhiên của nước gạo lứt đỏ TH true RICE
Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 diễn ra tại Hà Nội từ 10-18/12/2021. Đây là một trong những sự kiện lớn của ngành ngoại giao Việt Nam.
TH true WATER là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được lựa chọn phục vụ hội nghị. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ghé thăm gian hàng của TH true MILK. Tại đây, bà Thái Hương – Nhà sáng lập Tập đoàn TH đã mời Thủ tướng thưởng thức TH true MILK LIGHT MEAL, một trong những giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, sáng tạo từ sữa tươi sạch và ngũ cốc mới nhất của Tập đoàn TH, đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Gian hàng TH true MILK cũng vinh dự tiếp đón Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn ghé thăm. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Bà Thái Hương, Nhà sáng lập Tập đoàn TH, đích thân kiểm tra các sản phẩm phục vụ các đại biểu tại sự kiện. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Tập đoàn TH là đơn vị đồng hành cung cấp đồ uống duy nhất phục vụ các đại biểu tại Hội nghị quan trọng quy tụ tất cả các đại sứ, lãnh đạo ngoại giao của ngành ngoại giao Việt Nam. (Ảnh: PV/Vietnam+)
TH true MILK vinh dự được lựa chọn để phục vụ các đại biểu. Hơn 50 ngàn sản phẩm của TH true MILK được phục vụ các nhà ngoại giao trong khuôn khổ sự kiện từ ngày 10 - 18/12. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Các loại sản phẩm đã được lựa chọn kỹ càng, đáp ứng các tiêu chí khăt khe về thương hiệu, chất lượng, chứng nhận an toàn thực phẩm của ban tổ chức. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Đa số các đại biểu nhận xét các sản phẩm từ TH true MILK rất phù hợp với khẩu vị, hoàn toàn có thể sánh ngang với sản phẩm của nước ngoài.
Là một 'Thương hiệu quốc gia', TH true MILK và các sản phẩm chất lượng của mình đóng góp một thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh doanh nghiệp Việt gắn với các giá trị Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Trải qua hơn 10 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MILK đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch lớn nhất Việt Nam, với hơn 120 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của TH được sản xuất và cung ứng theo quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. Thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích là những yếu tố Tập đoàn này chú trọng.
Với những giá trị “thật”, TH true MILK là thương hiệu quốc gia được tin tưởng lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và quốc tế.
MINH PHƯƠNG
TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch hoàn mỹ trong từng chi tiết nhỏ
Sữa TH true MILK: Từ việc đạt chuẩn hơn 1300 tiêu chí khắt khe về chất lượng của Trung Quốc đến bài học xuất khẩu nông sản
Bí quyết tạo nên vị ngọt mát lành tự nhiên của nước gạo lứt đỏ TH true RICE
Ngày cuối năm ở “ngôi nhà” của những cô bò sữa TH true MILK
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam