TH True MILK - Tìm kiếm
-
Khát vọng của thương hiệu làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt(THPL) - Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển Dự án sữa tươi sạch TH true MILK mà Công ty CP Thực phẩm sữa TH (THMF, thuộc Tập đoàn TH) là chủ lực, bắt đầu từ vùng đất khắc nghiệt, tưởng chừng “bất khả thi” trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa. Tới nay, THMF đã trở thành hình mẫu về phát triển nông nghiệp công nghệ cao theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, mang lại những giá trị và thay đổi lớn lao trong ngành nông nghiệp nói chung và chăn nuôi bò sữa, thị trường sữa nói riêng.
-
Tập đoàn TH: Thực thi ESG trong chiến lược phát triển bền vững và kinh tế tuần hoàn(THPL) - “Thực thi ESG trong chiến lược phát triển và mô hình kinh tế tuần hoàn như một trong những hợp phần của phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH từ khi khởi dựng doanh nghiệp” – bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) cho biết tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2023.
-
Những ưu điểm vượt trội của Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI(THPL) - Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp. Sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH và chiết xuất lúa mạch cùng cacao tự nhiên, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động hàng ngày.
-
Bất ngờ trúng quà tặng trendy xịn sò vì chăm bóc nhãn chai(THPL) - Cơ hội sở hữu loa bluetooth Marshall Tufton miễn phí trong tầm tay chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong chương trình tri ân khách hàng của Tập đoàn TH - "Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng".
-
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn(THPL) - Tiếp nối sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, mới đây, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS với hàm lượng lợi khuẩn vượt trội.
-
Từ sữa tươi sạch đến TH true Milk Gold: TH khẳng định vị thế ‘Chuyên gia dinh dưỡng’(THPL) - Với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, phát triển hệ sinh thái trên 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống hoàn toàn thiên nhiên. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng mới nhất - TH true Milk Gold phù hợp cho người lớn tuổi, là sáng tạo tiếp theo của thương hiệu này nhằm đem đến các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho đông đảo người tiêu dùng Việt.
-
Sản phẩm “vàng” cho sức khỏe của người lớn tuổi từ sữa tươi sạch TH true MILK(THPL) - Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD là sản phẩm sáng tạo, đột phá mới nhất của TH true MILK, ra mắt thị trường ngày 30/7. Đây là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam.
-
Cuộc trò chuyện của Thủ tướng và người nông dân trên cánh đồng nguyên liệu đạt kỷ lục thế giới(THPL) - Chuyến công tác thị sát của Thủ tướng Phạm Minh Chính tới trang trại ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn TH true MILK bắt đầu từ cánh đồng nguyên liệu thức ăn cho bò sữa – cánh đồng mang lại nguồn thu lớn cho các nông hộ. Đồng đất mang lại cuộc sống ấm no này từng thuộc về những nông trường kém hiệu quả một thời.
-
TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất(THPL) - Kantar – Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn – vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).
-
Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa(THPL) - Từ 01/06/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...