06:05 ngày 07/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Spa Hoàng Ngân: Địa chỉ tin cậy cải thiện vẻ đẹp của bạn

10:19 18/09/2017

(THPL) - Cuộc sống hiện đại khiến bạn có nhiều áp lực. Một không gian có hương thơm thảo mộc nhè nhẹ, nơi bạn có thể thả mình và tận hưởng các dịch vụ spa chính là điều là bạn cần bây giờ? Và bạn đã có mặt tại Phố Hoàng Ngân, khu phố yên bình và xinh đẹp, vậy chắc chắn bạn sẽ không thể không ghé qua Spa Hoàng Ngân để có được những giây phút tuyệt vời đó.

Làm đẹp là một trong những dịch vụ được đông đảo giới trẻ, đặc biệt là các chị em phụ nữ trong thời đại hiện nay quan tâm. Nhờ công nghệ khoa học phát triển, các spa, thẩm mỹ viện ra đời, đã góp phần cải tạo nét đẹp và tăng cường sự trẻ hóa cho làn da của chị em phụ nữ.

Cùng chung mục đích đó, Spa Hoàng Ngân cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm đem tuổi thanh xuân quay trở lại cho mỗi chị em phụ nữ.

Spa Hoàng Ngân với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình trong tư vấn, chuyên nghiệp trong phục vụ...tất cả sẽ dành cho bạn những gì tuyệt vời nhất trong công nghệ trẻ hóa da bằng công nghệ Ageloc, xóa nhăn, trị thâm, bọng mắt, tắm trắng, giảm béo bằng máy Galvanic Body Spa, trị mụn, trị nám tàn nhang, nâng cơ trẻ hóa da với công nghệ  Ageloc.

Đến nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn trút bỏ được những căng thẳng và áp lực mà cuộc sống đem lại, hòa mình vào không gian yên bình, thư giãn.

Sử dụng những dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp của Spa Hoàng Ngân, các quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với tay nghề chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản của các chuyên viên của spa.

Đặc biệt, Spa Hoàng Ngân đang có chương trình khuyến mại đi 2 người tính tiền một người vào thứ 3 hàng tuần đến hết ngày 20/10/2017.

Hãy cùng Spa Hoàng Ngân cải thiện vẻ đẹp bên ngoài của bạn với làn da mịn mượt mà, sáng khỏe, căng tràn sức sống trước những áp lực của công việc và môi trường.

Chi tiết xin liên hệ:

Hoàng Ngân Spa
A35 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ: 01629477988
Web: hoangnganspa.com

Lê Hương

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu