sinh lý - Tìm kiếm
-
Khắc phục yếu sinh lý dưới tiếng nói chuyên gia(THPL) - Nam giới thường chủ quan rằng tuổi tác không phải là trở ngại đối với cuộc sống tình dục của mình. Tuy nhiên, thời gian cùng sự lão hóa gây ảnh hưởng không ít đến “khả năng” của phái mạnh khi cơ thể không sản sinh đủ lượng nội tiết tố sinh dục nam testosteron.
-
Cây thuốc nào có thể thay thế Viagra?(THPL)- Viagra được coi là loại thuốc đã đem đến một cuộc “cách mạng” trong điều trị rối loạn sinh lý ở nam giới. Rất nhiều bài viết trên các tạp chí thông thường cũng như tập san chuyên môn đã đề cập đến Viagra. Tuy nhiên hiện vẫn còn câu hỏi được nhiều người chờ giải đáp là “Liệu có dược thảo nào thay thế được Viagra không?”.
-
Sự kiện kết nối doanh nhân, DN tại Myanmar: Cơ hội, thách thức cho DN Đông y điều trị bệnh nam khoa(THPL) - Tham dự sự kiện “Việt Nam – Myanmar đồng hành và phát triển”, Nhà thuốc Đông y Thầy Toàn đã vinh dự được trao tặng cấp bằng chứng nhận Thương hiệu sản phẩm chất lượng dịch vụ tiêu biểu Asean. Đại diện Nhà thuốc Đông y Thầy Toàn cho rằng, đây là cơ hội để Đông y Việt vươn tầm quốc tế, song cũng là thách thức đòi hòi nhà thuốc cần phát huy hơn nữa những thành quả đạt được.
-
Lazada.vn thừa nhận sản phẩm phân phối có dấu hiệu "không minh bạch"(THPL) - Trước thông tin phản ánh của Thương hiệu & Pháp luật về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Sau khi ra soát, kiểm tra Công ty Lazada Việt Nam thừa nhận đơn vị cung cấp sản phẩm có vi phạm và đã cắt hợp đồng, báo cáo gửi đến các cơ quan chức năng.
-
Lazada.vn: Hợp thức nguồn gốc sản phẩm bằng “ủy quyền” từ công ty không có chức năng?(THPL) - Không nằm trong danh mục đăng ký kinh doanh đã được cấp phép, nhưng các công ty vẫn ủy quyền “khống” để phân phối sản phẩm nhằm “che mắt” khách hàng và quy trình của kiểm duyệt của Công ty Lazada Việt Nam?
-
Lazada.vn “tiếp tay” cho sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng?(THPL) - Giao dịch mua bán hàng trực tuyến, đang trở thành một xu thế tiện lợi giúp cho doanh nghiệp, lẫn khách hàng. Nhưng nhiều sản phẩm do Lazada.vn cung cấp lại "không rõ" nguồn gốc xuất xứ, chất lượng khiến khách hàng dễ gặp rủi ro khi mua sản phẩm.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...