Sản phẩm nhôm Eurowindow – Dấu ấn thương hiệu quốc gia và những công trình xanh
(THPL) - Góp mặt trong tổng số 325 sản phẩm tiêu biểu được công nhận Thương hiệu quốc gia năm 2022, cửa và vách nhôm kính Eurowindow đã tích lũy bề dày thành tích 12 năm liên tiếp ghi danh “bảng vàng”. Đây là sản phẩm chiến lược của Eurowindow, đã và đang góp phần kiến tạo các công trình xanh có kiến trúc bền vững ở Việt Nam cũng như một số quốc gia khác.
Tin liên quan
- Masterise khẳng định uy tín và năng lực với cú đúp tại giải thưởng 'Bất động sản tiêu biểu 2024'
Phát triển bền vững và tiên phong số hóa, OCB vào Top Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024
8 lần liên tiếp PNJ vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất VN
Sun Group rót 13.000 tỷ đồng xây tòa tháp cánh buồm biểu tượng như ở Dubai trên đảo Hòn Thơm, Phú Quốc
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
» Trải nghiệm sống xanh bên sông tại Eurowindow River Park
» Shop thương mại Eurowindow Garden City - dấu ấn thị trường BĐS Thanh Hóa
“Thương hiệu Quốc gia” là chương trình dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam. Chương trình thẩm định và tôn vinh những thương hiệu gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, đồng thời tạo uy tín, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự chương trình, Eurowindow là một trong số 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Eurowindow khi không ngừng đầu tư công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vựcVLXD hoàn thiện.
Theo bộ tiêu chí xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022, mỗi tiêu chí lớn đều gồm nhiều tiêu chí nhỏ.
Đánh giá về tiêu chí chất lượng, các sản phầm của doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia cần áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến như: ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, ISO 17025, SA 8000, OHSAS 18001, HACCP, GMP, VietGap, Global Gap...; công bố về chất lượng sản phẩm theo quy định của pháp luật...
Tại Eurowindow, sản phẩm cửa, vách nhôm kính đã được tổ chức DNV (CH Na – Uy) đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2000, Viện tiêu chuẩn Anh (BIS) cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004.
Sản phẩm kính dán an toàn và hộp kính Eurowindow được tập đoàn Saint Gobain Glass (Pháp) cấp giấy chứng nhận đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Saint Gobain Glass. Sản phẩm sơn nhôm của Eurowindow được hãng sơn PPG (Mỹ) cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn trên toàn thế giới.
Đánh giá về sự đổi mới sáng tạo, 8 tiêu chí nhỏ được đưa ra đánh giá gồm: Sáng tạo, sáng kiến mới được áp dụng trong 2 năm liên tiếp trước năm xét chọn; tổ chức công tác nghiên cứu và phát triển (R&D); tài sản trí tuệ của sản phẩm đăng ký xét chọn…
Năm 2021- 2022, trong bối cảnh thị trường chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19, Eurowindow đã tập trung nghiên cứu đổi mới, sáng tạo. Phong trào sáng kiến cải tiến cũng thường xuyên được phát động nhằm tìm ra các giải pháp xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng, giúp giảm thiểu chi phí, tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm. Với hàng trăm sáng kiến cải tiến được đề xuất từ các phòng ban trên cả nước, ước tính việc áp dụng thực tế giúp Eurowindow tiết kiệm được chi phí tới hàng chục tỷ đồng.
Không những vậy, Eurowindow luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất, đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đầu ra, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, đặc biệt hướng đến các tiêu chí: thẩm mỹ tinh tế, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng...
Đặc biệt, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, nhận thức rõ vai trò của chuyển đổi số, là chìa khóa quan trọng giúp doanh nghiệp có bước đi vững chắc cho sự phát triển bền vững, Eurowindow đã chủ động ứng dụng hiệu quả công nghệ số vào các hoạt động sản xuất - kinh doanh. Thực tiễn cho thấy, chuyển đổi số mang lại thông tin chính xác & tức thời, cùng với báo cáo quản trị thông minh giúp công tác vận hành tại Eurowindow hiệu quả, tinh gọn quy trình, đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Đối với tiêu chí đánh giá về năng lực tiên phong, trải qua 20 năm phát triển bền vững dựa trên hệ giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow với các sản phẩm, giải pháp sở hữu tính năng ưu việt, đặc biệt thân thiện với môi trường, đã góp phần nâng cao trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống cho hàng triệu người dùng, đồng thời thúc đẩy phát triển các công trình xanh, kiến trúc xanh. Suốt hành trình hai thập kỷ qua, Eurowindow đã giữ vững vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.
Theo ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Công ty CP Eurowindow, việc doanh nghiệp được vinh danh 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia vừa là niềm tự hào vừa là trách nhiệm to lớn, làm sao để không chỉ “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” mà các đối tác quốc tế cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Việt. Trong mục tiêu dài hạn, Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về ứng phó biến đổi khí hậu, giảm khí phát thải. Chiến lược của Eurowindow là tiếp tục tiên phong ứng dụng khoa học kỹ thuật, sử dụng công nghệ AI để mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng xanh - thông minh”.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình ưu đãi của Eurowindow, mời Quý KH truy cập website www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline: 0903118888/ 0906 000 111/ 0903 11 8888. |
PV
Tin khác
-
TP.HCM: Ra mắt Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA)
-
Top 10 mẫu xe bán chạy tháng 11/2024: Mitsubishi Xpander đứng đầu bảng
-
Ngành dừa kỳ vọng vượt mốc 1 tỷ USD trong năm 2024
-
Thanh Hóa: Khởi tố bắt giam ổ nhóm làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức
-
Bộ GTVT dự kiến giải ngân 87.000 tỷ đồng trong năm 2025
-
Thủ tướng chỉ đạo nâng cao công tác bảo đảm trật tự, ATGT dịp cuối năm
Phú Quốc trước cơ hội trở thành “giấc mơ mới” của tín đồ du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu
(THPL) - Với việc Sun Group đang đầu tư tại đảo Hòn Thơm hàng loạt các công trình biểu tượng, khu nghỉ dưỡng hạng sang, Phú Quốc đang dần...13/12/2024 16:05:34Bệnh viện Tâm Anh cùng các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu thuốc thử nghiệm điều trị ung thư giai đoạn cuối
(THPL) - Nghiên cứu thuốc RBS2418 miễn dịch đường uống điều trị ung thư của Mỹ được Bộ Y tế cấp phép thử nghiệm pha 2A tại Hệ thống...13/12/2024 13:45:24Bộ Nông nghiệp Cuba mong muốn học hỏi kinh nghiệm sản xuất lúa của Việt Nam
(THPL) - Bộ Nông nghiệp Cuba mong muốn học hỏi kinh nghiệm sản xuất lúa của Việt Nam; mời gọi các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh lúa gạo...13/12/2024 14:16:52“Be The Celebration” - Chốt lịch đến ngay lễ hội đón năm mới 2025 tại trung tâm mới
(THPL) - Sau 02 năm liên tiếp lễ hội đón năm mới diễn ra vô cùng thành công tại The Global City, trung tâm mới của TPHCM tiếp tục chào đón năm 2025...13/12/2024 12:26:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
(THPL) - Ngày 12/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chứctại Khách sạn Pullman, Hà Nội. - Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- vách kính văn phòng
- Cách gội đầu nam đúng cách
- Giá thi công chống thấm hồ bơi mới
- Cửa nhôm xingfa
- Đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa cuốn bossdoor chính hãng