13:26 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Sản phẩm nhôm Eurowindow – Dấu ấn thương hiệu quốc gia và những công trình xanh

PV | 15:14 04/11/2022

(THPL) - Góp mặt trong tổng số 325 sản phẩm tiêu biểu được công nhận Thương hiệu quốc gia năm 2022, cửa và vách nhôm kính Eurowindow đã tích lũy bề dày thành tích 12 năm liên tiếp ghi danh “bảng vàng”. Đây là sản phẩm chiến lược của Eurowindow, đã và đang góp phần kiến tạo các công trình xanh có kiến trúc bền vững ở Việt Nam cũng như một số quốc gia khác.

“Thương hiệu Quốc gia” là chương trình dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam. Chương trình thẩm định và tôn vinh những thương hiệu gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, đồng thời tạo uy tín, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế. 

Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham dự chương trình, Eurowindow là một trong số 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Eurowindow khi không ngừng đầu tư công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vựcVLXD hoàn thiện.

 Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 6 lần liên tiếp đạt được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Theo bộ tiêu chí xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022, mỗi tiêu chí lớn đều gồm nhiều tiêu chí nhỏ.

Đánh giá về tiêu chí chất lượng, các sản phầm của doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia cần áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến như: ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, ISO 17025, SA 8000, OHSAS 18001, HACCP, GMP, VietGap, Global Gap...; công bố về chất lượng sản phẩm theo quy định của pháp luật...

Tại Eurowindow, sản phẩm cửa, vách nhôm kính đã được tổ chức DNV (CH Na – Uy) đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2000, Viện tiêu chuẩn Anh (BIS) cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004. 

Sản phẩm kính dán an toàn và hộp kính Eurowindow được tập đoàn Saint Gobain Glass (Pháp) cấp giấy chứng nhận đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Saint Gobain Glass. Sản phẩm sơn nhôm của Eurowindow được hãng sơn PPG (Mỹ) cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn trên toàn thế giới. 

Đánh giá về sự đổi mới sáng tạo, 8 tiêu chí nhỏ được đưa ra đánh giá gồm: Sáng tạo, sáng kiến mới được áp dụng trong 2 năm liên tiếp trước năm xét chọn; tổ chức công tác nghiên cứu và phát triển (R&D); tài sản trí tuệ của sản phẩm đăng ký xét chọn…

Năm 2021- 2022, trong bối cảnh thị trường chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19, Eurowindow đã tập trung nghiên cứu đổi mới, sáng tạo. Phong trào sáng kiến cải tiến cũng thường xuyên được phát động nhằm tìm ra các giải pháp xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng, giúp giảm thiểu chi phí, tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm. Với hàng trăm sáng kiến cải tiến được đề xuất từ các phòng ban trên cả nước, ước tính việc áp dụng thực tế giúp Eurowindow tiết kiệm được chi phí tới hàng chục tỷ đồng.

Không những vậy, Eurowindow luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất, đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đầu ra, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, đặc biệt hướng đến các tiêu chí: thẩm mỹ tinh tế, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng...

Đặc biệt, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, nhận thức rõ vai trò của chuyển đổi số, là chìa khóa quan trọng giúp doanh nghiệp có bước đi vững chắc cho sự phát triển bền vững, Eurowindow đã chủ động ứng dụng hiệu quả công nghệ số vào các hoạt động sản xuất - kinh doanh. Thực tiễn cho thấy, chuyển đổi số mang lại thông tin chính xác & tức thời, cùng với báo cáo quản trị thông minh giúp công tác vận hành tại Eurowindow hiệu quả, tinh gọn quy trình, đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Đối với tiêu chí đánh giá về năng lực tiên phong, trải qua 20 năm phát triển bền vững dựa trên hệ giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow với các sản phẩm, giải pháp sở hữu tính năng ưu việt, đặc biệt thân thiện với môi trường, đã góp phần nâng cao trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống cho hàng triệu người dùng, đồng thời thúc đẩy phát triển các công trình xanh, kiến trúc xanh. Suốt hành trình hai thập kỷ qua, Eurowindow đã giữ vững vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam. 

 Công trình Technopark Tower đạt chứng nhận công trình xanh - Leed Platinum với hệ thống vách nhôm kính mặt dựng do Eurowindow thi công hoàn thiện.

Theo ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Công ty CP Eurowindow, việc doanh nghiệp được vinh danh 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia vừa là niềm tự hào vừa là trách nhiệm to lớn, làm sao để không chỉ “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” mà các đối tác quốc tế cũng tin tưởng sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Việt. Trong mục tiêu dài hạn, Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về ứng phó biến đổi khí hậu, giảm khí phát thải. Chiến lược của Eurowindow là tiếp tục tiên phong ứng dụng khoa học kỹ thuật, sử dụng công nghệ AI để mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng xanh - thông minh”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình ưu đãi của Eurowindow, mời Quý KH truy cập website www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline: 0903118888/ 0906 000 111/ 0903 11 8888.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu