sản phẩm - Tìm kiếm
-
Hội chợ định hướng xuất khẩu: Cơ hội quảng bá sản phẩm mang thương hiệu Việt(THPL) - Với quy mô hơn 100 gian hàng, Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu thu hút sự tham gia của gần 80 doanh nghiệp đến từ hơn 20 tỉnh, thành phố tới quảng bá, giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Việt.
-
Hàng loạt sản phẩm OCOP lên kệ tại "Phiên chợ an toàn thực phẩm" 2024 tỉnh Thanh Hoá(THPL) – Sáng 9/5, "Phiên chợ an toàn thực phẩm" tỉnh Thanh Hoá năm 2024 đã được tổ chức tại Sân vận động thuộc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Cẩm Thủy, với hơn 30 gian hàng tham gia.
-
Mì ăn liền của Việt Nam sẽ không phải chịu tần suất kiểm tra khi nhập khẩu vào EU(THPL) - Căn cứ kết quả rà soát và việc tuân thủ tốt các quy định của EU đối với các sản phẩm mì ăn liền, phía EU dự kiến đưa sản phẩm này ra khỏi danh sách tại Phụ lục I được cập nhật vào tháng 7 tới, tức là các sản phẩm mì ăn liền của Việt Nam sẽ không còn chịu tần suất kiểm tra tại cửa khẩu 20% khi nhập khẩu vào EU.
-
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ khởi sắc trong 4 tháng đầu năm(THPL) - Việt Nam với vị thế thuộc nhóm các nước có tỷ trọng xuất khẩu gỗ hàng đầu thế giới, ngành gỗ Việt Nam đã mở rộng thị trường xuất khẩu, thâm nhập sâu hơn vào các thị trường quan trọng như Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản và ngày càng hiện diện nhiều hơn tại các thị trường mới nổi như UAE, Ấn Độ...
-
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội hiệu quả nhất?(THPL) - Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội mang lại nhiều lợi ích cho người trẻ ngày nay. Không chỉ giúp kết nối và mở rộng mối quan hệ, mà còn cho phép họ tận dụng để xây dựng thương hiệu cá nhân, từ đó phát triển bản thân và tiếp cận nhiều cơ hội việc làm.
-
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm(THPL) - Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 được tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kết nối thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy xúc tiến thương mại, góp phần phát triển dịch vụ và quảng bá, giới thiệu nét đặc sắc của tỉnh Quảng Ninh.
-
Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, kết nối kinh doanh, mở rộng thị trường.
-
Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”(THPL) – Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’ được tổ chức nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả Kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế, thúc đẩy tăng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn thành phố Hà Nội.
-
Lang Chánh: Tập trung phát triển nhiều sản phẩm OCOP(THPL) - Là huyện miền núi, còn nhiều khó khăn song đến nay với sự quyết tâm là huyện phải có nhiều sản phẩm OCOP, chính quyền huyện Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa) đã phấn đấu xây dựng quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP. Đến nay toàn huyện đã có 6 sản phẩm OCOP đã được công nhận là sản phẩm có chất lượng tốt.
-
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước(THPL) - Tại huyện Thiệu Hoá đang diễn nhiều hoạt động văn hóa nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 702 năm ngày mất Nhà sử học Lê Văn Hưu; chào mừng ngày lễ 30/4 và 1/5.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...