Phát triển thương hiệu: Chớ "sập bẫy" phiên bản tốt nhất của chính mình!
(THPL) - "Hãy là phiên bản tốt nhất của chính mình", bạn và doanh nghiệp, thương hiệu của bạn rất có thể sẽ bị tụt hậu dài nếu như chỉ biết cố gắng là phiên bản tốt nhất của chính mình.
Tin liên quan
- Phân biệt digital marketing, online marketing, và social media marketing thế nào?
Phát triển thương hiệu: Doanh nghiệp được gì khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhất quán?
Phát triển thương hiệu: Con người và hệ thống - những điều cần biết
Tranh chấp bản quyền giữa “sói Wolfoo” và “lợn Peppa Pig” có thể tiếp diễn tại Mỹ
Cơ hội phục hồi ngành hàng không từ các cơ chế hỗ trợ mạnh mẽ
Không nên chỉ nhìn vào "chính mình" và "phiên bản tốt nhất của chính mình"! Bài viết này có thể đi ngược quan điểm của số đông. Hãy đọc thật kỹ và suy ngẫm thật kỹ!
Một bộ lạc nguyên thủy sống trong rừng sâu, cách ly với cuộc sống bên ngoài. Mỗi người trong bộ lạc đều cảm thấy hài lòng với phiên bản hiện tại của họ và xem đó là phiên bản tốt nhất của chính mình. Họ không có cơ hội tiếp xúc với thế giới bên ngoài nên cứ nghĩ phiên bản tốt nhất của mình là tuyệt vời nhất, không còn gì có thể tuyệt vời hơn. Họ không có động lực để thay đổi!
Bạn hiểu được họ sống và kinh doanh thế nào, phát triển ra sao. Bạn không nên chỉ hài lòng với "chính mình" và phiên bản được cho là "tốt nhất" của chính mình. Rất có thể, nó đang thua kém rất xa các phiên bản chưa phải là tốt nhất của những người chung quanh, trong đó có đối thủ cạnh tranh của bạn. Rất có thể, nó không đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng vì nhu cầu của khách hàng vượt xa "phiên bản tốt nhất" của bạn...
Bạn cần phấn đấu để đạt và vượt các phiên bản cao hơn của những người/doanh nghiệp giỏi hơn bạn, thành công hơn bạn, không nên chỉ hài lòng với "phiên bản tốt nhất của chính mình"!
Đừng tự sướng với phiên bản tốt nhất của chính mình. Người ta đã đi đến đâu rồi mà mình vẫn còn tụt hậu ở đây. Hãy nhìn lại doanh nghiệp của mình và của đối thủ xem sao nhé!
Phấn đấu để tốt hơn mỗi ngày là điều nên làm, nhưng đừng chỉ nhìn vào mỗi bản thân. Hãy nhìn ra và so sánh với chung quanh để nỗ lực nhiều hơn nữa, thay vì chỉ so sánh với chính mình.
NGUYỄN HỮU LONG
Tin khác
-
Xếp hàng ăn phở do robot chế biến tại lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
-
Hà Nội tổ chức hơn 1.600 điểm uống vitamin A đợt 2/2024
-
Ninh Bình: Tạm giữ nhiều điện thoại di động có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu
-
Honda Thanks Day 2024: Dấu ấn Honda trong dòng chảy văn hóa lịch sử Hà Nội
-
Festival Music Asean-India 2024: Bức Tường chinh phục 10.000 khán giả tại pháo đài cổ Purana Qila, New Delhi - Ấn Độ
-
Hà Nội: Diễn ra lễ tôn vinh Sự học doanh nhân với chủ đề "Doanh trí học - Đón vận hội"
Những quy định, chính sách mới có hiệu lực từ tháng 12/2024
(THPL)- Chính thức tăng tuổi nghỉ hưu cho sĩ quan Quân đội; Hướng dẫn xếp lương chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục...01/12/2024 11:18:32Đề phòng bệnh bạch hầu lây nhiễm phức tạp
(THPL)- Theo thông tin từ hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm, tính đến ngày 25/11/2024, Việt Nam ghi nhận 9 trường hợp mắc bệnh bạch hầu...01/12/2024 12:47:02Arsenal hạ gục West Ham ở trận derby 7 bàn, vươn lên nhì bảng
(THPL)- Lần đầu tiên sau 12 năm và lần thứ 4 trong lịch sử, CĐV lại được chứng kiến một trận đấu Premier League có 7 bàn thắng được ghi...01/12/2024 08:58:57Thời tiết ngày 1/12: Hà Nội sáng sớm có sương mù, ngày nắng, đêm trở rét
(THPL)- Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 1/12, miền Bắc rét về đêm và sáng, ban ngày tiếp tục trời nắng hanh. Trong khi...01/12/2024 08:55:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. - Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- xưởng may áo sơ mi Hải Anh
- booking báo chí seodo.vn