22:35 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Pháp lý minh bạch – Sẵn sàng bàn giao – Bảo chứng vàng BĐS ở thực

11:53 10/08/2023

(THPL) - Trong bối cảnh thị trường khó khăn chung về nguồn cung, nhiều khách hàng hướng sự quan tâm đến các dự án ở thực sở hữu pháp lý minh bạch, sẵn sàng bàn giao nhằm hạn chế rủi ro, bảo đảm dòng tiền và gia tăng giá trị tài sản.

Sức hút từ dự án đã hoàn thiện, pháp lý minh bạch

Con số thống kê cho thấy, nhu cầu tìm kiếm các dự án căn hộ sắp hoặc đã bàn giao có tỷ lệ tăng cao hơn hẳn so với các loại hình bất động sản khác. Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng thời gian qua việc nhiều dự án chậm bàn giao, vướng thủ tục pháp lý gây ảnh hưởng tới tâm lý người mua nhà. Điều này khiến nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn các dự án đã hoàn thiện, để có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác kinh doanh nhanh chóng.

BĐS đã bàn giao, minh bạch pháp lý được nhiều khách hàng lựa chọn

Báo cáo thị trường bất động sản quý IV/2022 cho thấy, 80% giao dịch thành công đến từ những dự án có pháp lý vững chắc và tiến độ xây dựng đảm bảo. Trước thực trạng nhiều dự án đang gặp khó khăn do vướng mắc pháp lý thì các dự án sở hữu pháp lý minh bạch chính là một tấm khiên vững chắc làm điểm tựa lòng tin cho khách hàng. Theo đó, những dự án nhà ở thực đã hiện hữu, hoàn thiện về pháp lý, đầy đủ tiện ích, giao thông thuận tiện và kết nối tốt với khu vực trung tâm được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bình Minh Garden – Điểm sáng trên thị trường BĐS phía Đông Hà Nội

Trong bối cảnh thị trường BĐS đang có những điều chỉnh quy định pháp lý, nhiều dự án gặp khó khăn khi ra hàng thì chung cư Bình Minh Garden được khách hàng tin tưởng khi là dự án hiếm hoi tại khu vực trung tâm có đầy đủ pháp lý, sẵn sàng bàn giao. Dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng với tỷ lệ hấp thụ đạt hơn 70% số căn đang bán cùng pháp lý đảm bảo, 

Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại, chủ đầu tư dự án Bình Minh Garden đã chính thức nghiệm thu hệ thống PCCC, đánh dấu bước quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và chất lượng sống cho cư dân. Việc chính thức nghiệm thu hệ thống PCCC cũng thể hiện tinh thần, trách nhiệm của chủ đầu tư dự án Bình Minh Garden đối với sự an toàn của cư dân và tài sản. Điều này cho thấy sự cam kết của chủ đầu tư không chỉ dừng lại ở việc xây dựng một không gian sống tiện nghi, mà còn bao gồm việc tạo ra môi trường an toàn và đáng tin cậy.

Tọa lạc tại vị trí kề sông, cách phố Cổ chỉ 10 phút di chuyển, Bình Minh Garden mang đến cho thị trường 494 căn hộ với những điểm cộng đắt giá về không gian sống xanh hoàn hảo.

Dự án Bình Minh Garden đã bàn giao, sẵn sàng chào đón cư dân

Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm cận kề phố cổ, Bình Minh Garden còn đáp ứng vượt trội những kỳ vọng về một không gian sống xanh với không khí trong lành tốt cho sức khỏe với công viên Ánh Dương rộng tới 6.600m2. Không gian xanh rộng lớn giúp thanh lọc không khí, đồng thời kiến tạo nên cảnh quan mát mẻ mà hiếm dự án nào cùng khu vực có được. Cư dân tại dự án sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đáp ứng toàn diện nhu cầu an cư và vui chơi thư giãn.

Là người vừa sở hữu căn hộ 2 ngủ của dự án, chị Thanh Xuân cho biết: “Khi mua nhà, tôi ưu tiên lựa chọn các dự án có không gian xanh do nhà có con nhỏ nhưng vẫn cần đảm bảo vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển. Tôi chọn Bình Minh Gaden vì dự án đã hoàn thiện có thể về ở ngay lại đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sống của gia đình tôi.”

Lựa chọn căn hộ đã bàn giao luôn được xem là giải pháp an toàn, vừa đáp ứng nhu cầu thực đối với những vị khách mua để ở, vừa rút ngắn thời gian thu hồi vốn và sinh lời của những nhà đầu tư căn hộ cho thuê. Hội tụ đầy đủ ưu thế về pháp lý, vị trí, tiện ích, chất lượng căn hộ và sẵn sàng bàn giao, Bình Minh trở thành “gói hàng” hấp dẫn được các khách hàng đang có nhu cầu ở thực quan tâm và quyết định xuống tiền.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu