08:09 ngày 17/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông Trump bị bắn xuyên tai tại cuộc mít tinh tranh cử

09:59 14/07/2024

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, người đang là ứng cử viên của đảng Cộng hòa tranh cử năm 2024, đã bị bắn thương trong cuộc mít tinh ngày 13.7 tại thành phố Butler, bang Pennsylvania.

Truyền thông Mỹ loan tin tay súng không có mặt trong đám đông tại cuộc mít tinh tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump mà đứng trên mái một tòa nhà ở gần đó.

Ông Trump được xác nhận vẫn ổn và an toàn sau vụ việc, dù hình ảnh tại hiện trường cho thấy vết máu trên mặt và tai của ông. Trong bài đăng trên mạng xã hội Truth Social, ông Trump viết: "Tôi bị bắn với một viên đạn làm rách phần trên của tai phải. Máu chảy rất nhiều nên tôi đã nhận ra chuyện gì đang xảy ra".

Hình ảnh ông Trump sau khi vụ việc xảy ra

"Tôi muốn cảm ơn Mật vụ Mỹ và tất cả cơ quan thực thi pháp luật vì phản ứng nhanh chóng của họ đối với vụ nổ súng vừa diễn ra ở Butler, Pennsylvania. Quan trọng nhất, tôi muốn gửi lời chia buồn tới gia đình của người thiệt mạng tại cuộc mít tinh và cả gia đình của một người khác bị thương nặng. Thật không thể tin được rằng một hành động như vậy lại có thể diễn ra ở nước ta. Hiện chưa có thông tin gì về kẻ nổ súng, đã chết. Tôi bị một viên đạn bắn xuyên qua phần trên tai phải. Tôi biết ngay có điều gì đó không ổn khi tôi nghe thấy tiếng rít, tiếng súng và ngay lập tức cảm thấy viên đạn xé toạc da. Máu chảy nhiều nên lúc đó tôi nhận ra chuyện gì đang xảy ra. Chúa phù hộ nước Mỹ!", ông Trump viết trên mạng xã hội.

Mật vụ Mỹ xác nhận tay súng đã chết trong khi một người dự khán cũng thiệt mạng, hai người khác bị thương.

Yến Oanh (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu