nuoc giai khat - Tìm kiếm
- VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện pháp thực hiện, cũng như lộ trình phù hợp của chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt đối với đồ uống có đường.
- Vì sao Bộ Tài chính tiếp tục muốn đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt?(THPL) - Cùng với rượu, bia, thuốc lá, Bộ Tài chính tiếp tục đề nghị chịu thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường (nước ngọt) nhằm bảo vệ sức khỏe người dân, theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), cũng như chủ trương của Đảng, Chính phủ và phù hợp với thông lệ quốc tế. Tuy nhiên, nguyên nhân chính liệu có xuất phát từ sự tăng trưởng mạnh của ngành "bộn tiền" này tại Việt Nam?
- Bí quyết tạo nên vị ngọt mát lành tự nhiên của nước gạo lứt đỏ TH true RICE(THPL) - Với khát vọng "cân chỉnh" thói quen tiêu dùng của người Việt theo hướng lành mạnh hơn, giảm sử dụng đường, Tập đoàn TH đã ra mắt Nước gạo lứt đỏ TH true RICE, cam kết sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không bổ sung đường.
- Kỷ lục Việt Nam: Cuốn sách tập hợp 899 sản phẩm nước giải khát(THPL) - Ngày 10/10/2019 tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: “THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát”.
- Cty Hudoco Việt Nam: Nước giải khát C2&cz có “vật thể lạ”, “mập mờ” tên sản phẩm?(THPL) - Một số tên sản phẩm nước giải khát của Công ty TNHH Hudoco Việt Nam có nghi vấn “mập mờ” giống tên thương hiệu nước uống nổi tiếng trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm này còn có “vật thể lạ” nổi lập lờ bên trong chai, khiến không ít người tiêu dùng hoang mang, lo sợ...
- Tân Hiệp Phát được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”(THPL) - Tối ngày 10/07, tại TP.HCM, HR Asia Magazine đã tổ chức chương trình HR Asia Award 2019 và vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019” – “Best companies to work for in Asia (chapter in Vietnam)”.
- Khánh thành nhà máy nước giải khát lớn nhất ĐBSCL(THPL) - Sáng 14/3, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất nước giải khát (NGK) tại Khu công nghiệp Sông Hậu, huyện Châu Thành, Hậu Giang. Đây là nhà máy thứ tư của Tập đoàn Tân Hiệp Phát với tổng vốn đầu tư lên đến 4.000 tỷ đồng.
- THP tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19(THPL) - Đây là giải đấu truyền thống nằm trong hệ thống thi đấu chính thức, thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) do Đài truyền hình Bình Dương tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối cùng Nước tăng lực Number 1 Chanh và Dâu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
- Competing with Giants là cầu nối cho sinh viên Semester At Sea tham quan Tân Hiệp Phát(THPL) - Ngày 15/11, đoàn sinh viên quốc tế của chương trình Học kỳ trên biển - Semester at Sea năm 2019 cùng Giáo sư Gail Ayala Taylor và chuyên gia kinh tế John Kador đã có chuyến tham quan nhà máy và trải nghiệm tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
- Tân Hiệp Phát - Number 1: Sản phẩm mang tinh thần của dân tộcĐáp ứng nhu cầu mọi lúc mọi nơi. Nước giải khát Number 1 mang đến sự sảng khoái và năng lượng cho mọi người. Và có thể coi đây là sản phẩm mang tinh thần của dân tộc Việt Nam. Hãy cùng THPL nhìn lại những hình ảnh ấn tượng từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, để cảm nhận sâu hơn về điều này.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)