21:37 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ bí quyết sở hữu vóc dáng đẹp đơn giản trong mùa dịch COVID-19

15:22 10/05/2020

(THPL) - Ninh Dương Lan Ngọc cho biết nhờ phương pháp luyện tập mới mà mỗi buổi tập cô có thể đốt 1200 calories. Do đó, 20 phút mỗi buổi và chỉ cần 2 buổi một tuần là đủ để đạt được hiệu quả tập luyện mong muốn.

Là người của công chúng, việc giữ được hình đẹp rất quan trọng với nhiều sao Việt. Do đó, việc giảm cân giữ dáng được nhiều mỹ nhân Việt coi trọng, trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc. Trong trong mùa dịch COVID-19 thực hiện cách ly xã hội cô vẫn luyện tập ở nhà để có vóc dáng đẹp như ý.
Cũng như nhiều người, Ninh Dương Lan Ngọc đầu tư không ít tiền cho việc tập luyện để có cơ thể săn chắc hơn. Tuy nhiên mới đây cô nàng thú nhận, chỉ sau 2,3 buổi tập gym, cô với huấn luyện viên cá nhân gần như trở thành kẻ thù. Các bài tập tốn quá nhiều sức lực khiến cô cảm thấy sợ và trốn tiệt luôn những ngày sau. Mãi đến khi Lan Ngọc được tập thử EMS – phương pháp tập luyện bằng công nghệ thì kiều nữ phấn chấn hơn hẳn.
So với gym hay yoga, phương pháp tập luyện mà Ninh Dương Lan Ngọc đang áp dụng có thể đốt cháy 1200 kalo chỉ trong khoảng thời gian 25 phút. Và chỉ với 20 phút tập luyện cộng với 5 phút chuẩn bị quần áo tập, cô đã được trải nghiệm những bài tập toàn thân, trong đó tất cả các nhóm cơ lớn có thể kích hoạt đồng thời và đồng đều bằng cách sử dụng các xung điện sinh học - tác động sâu vào các bó cơ trong cơ thể, nơi mà những bài tập cơ truyền thống chưa tác động hiệu quả.
Chia sẻ thêm về phương pháp mới này mình đang luyện tập, Lan Ngọc cho hay, EMS là viết tắt của cụm từ Electrical Muscle Stimulation (kích thích xung điện), được sử dụng nhiều trong vật lý trị liệu ở nhiều thập kỷ qua. Tập luyện toàn thân với EMS là một công nghệ tiến tiến trong thể thao hiện nay. Công nghệ hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian cho nên đã thuyết phục được rất nhiều các vận động viên, người nổi tiếng tham gia luyện tập. Hơn nữa, nó giúp cô có những thay đổi khác biệt tích cực, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn có được hiệu quả rõ nét dành dù lịch diễn và quay bận rộn. Đặc biệt cô bớt đau lưng, da căng và săn chắc hơn rất nhiều.
Chưa kể, mỗi buổi tập có thể đốt 1200 calories. Do đó, 20 phút mỗi buổi và chỉ cần 2 buổi một tuần là cô đủ để đạt được hiệu quả tập luyện mong muốn.
Ninh Dương Lan Ngọc, kiều nữ showbiz Việt chia sẻ: “Ban đầu lúc mới tham gia tập luyện, Ngọc cũng chưa hẳn tin vào hiệu quả của những bài tập trên thiết bị EMS. Nhưng càng ngày nhiều người nhắn tin liên tục hỏi Ngọc về hiệu quả, tập ra sao mà giữ sức khỏe cũng như vóc dáng như vậy”.  Được biết, tại Tp.Hồ Chí Minh ngoài một số trung tâm fitness như Get Fit, Dr. Fitness,… có trang bị các máy áp dụng công nghệ EMS thì mọi người có thể trải nghiệm thử ở phòng tập 25 FIT. Đây cũng là nơi Ninh Dương Lan Ngọc biết đến phương pháp hiện đại từ Đức này.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu