Mỹ phẩm thiên nhiên Calla Skinsoul ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
(THPL) - Ngày 1/10/2017, tại Trung tâm hội nghị Star Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội), mỹ phẩm thiên nhiên Calla Skinsoul long trọng tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.
Tin liên quan
- Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
Nhà phố Kim Tiền – Tuyệt phẩm kiến trúc giữa lòng đô thị Sun Group Hà Nam
Đồng Tháp: Tổ chức ngày hội tôn vinh nghề truyền thống năm 2025
Đây là dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của Calla Skinsoul trong việc hướng tới hình ảnh chuyên nghiệp, luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng.
Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Calla Skinsoul.
Sự kiện được mở màn với một tiết mục múa đương đại đặc sắc với biểu tượng hoa Calla tinh khôi lấp lánh bừng sáng giữa ngàn sao... Cùng với các chương trình ca nhạc sôi nổi là sự giao lưu góp mặt của các nghệ sĩ Việt như: Diễn viên Lã Thanh Huyền- người từng tham gia nhiều phim truyền hình, đặc biệt là bộ phim đáng chú ý gần đây “Zippo, Mù Tạt và Em”; ca sĩ Minh Châu, được mệnh danh là “nam thần”, “hot boy cover” đốn tim các chị em bằng những bản cover với chất giọng siêu ngọt ngào.
Ðặc biệt, trong sự kiện còn diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà tặng cực hot như: Iphone, TV Led 40', Lò vi sóng... Ðây cũng là cơ hội để hơn 2.000 đại lý thuộc hệ thống phân phối của Calla Skinsoul có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Những tổng đại lý, đại lý xuất sắc cũng được tôn vinh trong sự kiện trọng đại này.
Calla Skinsoul là thương hiệu chuyên sâu về Dược – Hóa – Mỹ phẩm, được sáng lập bởi doanh nhân trẻ tài năng xinh đẹp Dương Trần. Thương hiệu này là tâm huyết cả đời của nữ doanh nhân.
Mở màn với các sản phẩm chăm sóc da, Calla Skinsoul nhanh chóng khẳng định vị thế và chất lượng thương hiệu với sự ra đời liên tiếp của các sản phẩm make up, thực phẩm chức năng, thuốc uống và chuyên sâu về dòng nước hoa. Hiện tại Calla Skinsoul đang đầu tư sản xuất tại cả hai nhà máy ở Việt Nam và Hàn Quốc.
Đáng lưu ý, dù chỉ mới ra đời được một năm nhưng Calla đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng yêu mến ủng hộ của đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế với hệ thống lên đến 2.000 đại lý trải dài từ Bắc đến Nam và một số nước trên thế giới như Đài Loan, Mỹ, Nhật, Hàn.
Trong buổi lễ, đại diện Ban giám đốc xúc động phát biểu: “Calla Skinsoul ngày hôm nay đã có bước phát triển vượt bậc, hoàn chỉnh, đồng bộ cả về chiều rộng và chiều sâu, là hình mẫu doanh nghiệp mô hình online đương thời; kết hợp cả cách thức phát triển truyền thống để trở thành một thương hiệu chính thống hiện đại, bắt kịp thị trường theo xu hướng "đi tắt đón đầu" mà không làm mất giá trị cốt lõi, là điểm sáng chứng minh vai trò quan trọng của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
Thành quả lớn lao và ý nghĩa là kết quả miệt mài của tập thể cán bộ, công nhân viên lao động, là tâm sức, cống hiến của các lãnh đạo Công ty; là sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt; sự đoàn kết, cố gắng phấn đấu vì tập thể chung của 2.000 thành viên Calla".
Các sản phẩm của Calla Skinsoul như: kem đặc trị nám, serum đặc trị nám, kem đặc trị tàn nhang, kem dưỡng ẩm, serum trị thâm mắt, serum cao cấp… được đông đảo chị em tin dùng ngay từ lần thử đầu tiên. Sản phẩm có nguồn gốc 100% thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.
Trên bao bì mỗi sản phẩm có đầy đủ tem chống hàng giả, mã vạch (có thể check trên phần mềm icheck hoặc trên trang web của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng) và số đăng ký công bố của Sở Y tế. Bên cạnh các cửa hàng, spa làm đẹp, các sản phẩm Calla Skinsoul đã có mặt tại các nhà thuốc, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua và an tâm về chất lượng của dòng mỹ phẩm này.
Không chỉ tạo ra những sản phẩm chăm sóc da đa dạng, Calla Skinsoul còn tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn chị em là các nhân viên văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa… kiếm thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống. Ðiều này chưa từng xảy ra với một doanh nghiệp sau khoảng thời gian ngắn thành lập.
Ðặc biệt, với tiêu chí “Dưỡng da, dưỡng cả tâm hồn”, Calla Skinsoul đã tạo nên một triết lý kinh doanh lành mạnh, xây dựng hệ thống đại lý phân phối sản phẩm thành một tập thể đoàn kết. Các thành viên luôn yêu thương, tương trợ, chia sẻ, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, phấn đấu cùng ban lãnh đạo phát triển thương hiệu Calla Skinsoul vươn tầm quốc tế.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Trong khuôn khổ Hội Hoa Xuân và sản phẩm OCOP Xuân Ất Tỵ 2025, một sự kiện nổi bật đã diễn ra: Hội thi Tinh hoa nghệ thuật quất cảnh và hoa...18/01/2025 14:55:37Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Trong phiên giao dịch gần đây, mặc dù giá xăng dầu đã giảm nhẹ vào ngày 17/1, nhưng vẫn ghi nhận một tuần tăng trưởng liên tiếp. Theo thông...18/01/2025 09:39:10Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024