Mỹ phẩm Deaura – Mang xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt
(THPL) - Deaura - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt.
Tin liên quan
- Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
Deaura - Thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu
Mỹ phẩm Deaura là thương hiệu không còn xa lạ đối với phái đẹp. Ra đời từ năm 2008, Deaura là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Israel sau 5 năm nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia và nhà khoa học. Bộ mỹ phẩm được sản xuất tại E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD – công ty sản xuất mỹ phẩm số 1 tại Israel.
Từ năm 2010, Deaura bắt đầu xây dựng mạng lưới trên toàn thế giới và cho đến nay đã có mặt tại 17 quốc gia cùng hơn 300 văn phòng đại diện chính thức trên thế giới. Sự phát triển mạnh mẽ ngày càng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Deaura.
Dẫn đầu xu hướng làm đẹp trên thế giới
Deaura D’or Mystere gồm 10 sản phẩm được sản xuất dựa trên nền tảng phức hợp Niapeptigold được đăng ký sáng chế độc quyền, sử dụng các thành phần tự nhiên như vàng 24 carat, vitamin B3, bùn khoáng chất biển Chết, Hexyl Peptide 19… đều có tác dụng dưỡng da hiệu quả, giải quyết chuyên sâu các vấn đề của làn da lão hóa.
Theo số liệu của Công ty E.L.Erman – Israel sau khi nghiên cứu lâm sàng trên 200 phụ nữ, kết quả về cải thiện các vấn đề của làn da đáng kinh ngạc: Độ đàn hồi da tăng 86%; Nếp nhăn giảm 88%; Độ ẩm da tăng đến 96%; Cấu trúc da được cải thiện đến 98%.
Mang xu hướng làm đẹp trên thế giới đến cho phụ nữ Việt
Dù mới vào Việt Nam từ tháng 3/2016, nhưng đến hiện nay, mỹ phẩm Deaura đã được người tiêu dùng Việt biết đến như là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, giúp giải quyết chuyên sâu và toàn diện các vấn đề về da, đặc biệt là làn da lão hóa. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Deaura ngày càng minh chứng được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình và ngày càng có chỗ đứng trong lòng phái đẹp Việt.
Tính đến thời điểm hiện tại, Deaura D’or Mystere đã được hàng chục ngàn khách hàng trải nghiệm và có đánh giá tích cực về hiệu quả mang lại. Không những thế, hơn 15.000 phụ nữ Việt đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng Deaura D’or Mystere như bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc, cải thiện và giữ gìn nét đẹp làn da.
Với mục tiêu xây dựng mạng lưới chăm sóc sắc đẹp với mỹ phẩm cao cấp đến cho đông đảo khách hàng, Deaura đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động. Cho tới nay, thương hiệu đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội. TP.HCM, Hải Phòng.
Đây được coi là bước phát triển vượt bậc, khẳng định sức ảnh hưởng, tầm phủ sóng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Deaura tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trong thời gian tới, dòng mỹ phẩm cao cấp này sẽ còn tiếp tục có mặt tại nhiều khu vực khác trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu cao cấp hướng tới người tiêu dùng
Với tất cả những nỗ lực đó, Deaura ngày càng nhận được sự tin yêu và là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ thế giới và Việt Nam. Cũng chính bởi những nỗ lực từ việc hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hệ thống đơn vị cung cấp sản phẩm mà Deaura nhận được hàng loạt chứng nhận và giải thưởng. Nổi bật có thể kể đến như Chứng nhận Đánh giá Quốc tế độc lập cho Doanh nghiệp Xuất sắc đạt chuẩn hài lòng khách hàng CSI và dịch vụ chất lượng cao QSI 2017 – chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức – Châu Âu).
Trong năm 2017, Deaura còn đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017 tại chương trình "Tôn vinh thương hiệu tín nhiệm- Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao" do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức và được vinh danh tại lễ công bố "Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017", do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam cùng cơ quan báo chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.Doanh nghiệp hướng về cộng đồng
Đại diện Deaura cho biết, sự phát triển của công ty luôn song song với các hoạt động vì cộng đồng. Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, Deaura luôn bền bỉ trong chặng đường cống hiến cho xã hội qua những chương trình ý nghĩa, như: Ngày hiến máu nhân đạo Ngày Chủ Nhật Đỏ với sự tham gia của cán bộ công nhân viên công ty; đồng hành cùng Giải bóng đá Press Cup lần II năm 2017; đồng hành cùng Chương trình Khúc quân hành lần thứ III… Không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng, các hoạt động xã hội của công ty còn là hoạt động để gắn kết gần 2.000 nhân viên Deaura.
Xứng danh là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu, thương hiệu Deaura trong thời gian tới sẽ tiếp tục phủ sóng tại các tỉnh thành Việt Nam, tạo nên một mạng lưới chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn, mang đến giải pháp và xu hướng làm đẹp hiện đại đến cho phái đẹp Việt.
Tin khác
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
-
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
-
Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
-
Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13Ngày 28/4: Cao điểm nắng nóng trên cả nước, có nơi lên đến 42 độ C
(THPL) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên...28/04/2024 08:01:53Sầm Sơn lung linh, rực rỡ sắc màu trong đêm khai hội
(THPL) - Tối ngày 27/4, tại quảng trường biển Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành quảng trường biển, trục cảnh...28/04/2024 08:57:41Ấn tượng đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ tháng 5 mang tên "Sắc”
THPL – Mới đây, đêm nhạc thiện nguyện mang tên “Sắc” do CLB Guitar Đại học Y tổ chức đã được diễn ra. Đây là sự kiện âm nhạc với...28/04/2024 09:00:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...