03:16 ngày 05/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý Nhã Kỳ chi 1 triệu euro quảng bá du lịch Việt Nam tại Cannes

10:49 10/05/2017

(THPL) - Không chỉ là nhà tài trợ cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của Liên hoan phim (LHP) Cannes, Lý Nhã Kỳ còn bỏ 1 triệu euro mua ba bảng quảng cáo để quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam.

Ngày 9/5 tại TP HCM, Lý Nhã Kỳ đã có buổi gặp gỡ truyền thông trước khi lên đường đến LHP Cannes với vai trò nhà bảo trợ cá nhân cho quỹ Cinéfondation nuôi dưỡng các tài năng điện ảnh trẻ.  

Nữ diễn viên - doanh nhân cũng công bố việc mua ba bảng quảng cáo kích thước 21x3m có vị trí đẹp tại LHP Cannes lần thứ 70 với giá hơn 1 triệu euro nhằm quảng bá cho du lịch và điện ảnh Việt Nam.

Tham gia sự kiện diễn ra vào chiều ngày 9/5, tại TP HCM, Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật trong bộ đầm nữ tính, gam đỏ. (Ảnh: Internet)

Trong đó bao gồm một bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh Việt Nam với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoòng, minh chứng sinh động rằng Việt Nam đang trở thành điểm quay phim mới của các siêu phẩm bom tấn thế giới. Hai bảng còn lại là hình ảnh quảng bá cho du lịch TP HCM.

Tất cả các bảng quảng cáo đều được thiết kế bằng công nghệ hiện đại bởi những chuyên gia thiết kế truyền thông hàng đầu của Cannes và cùng đặt liền kề ở vị trí có tầm nhìn tốt trong suốt thời gian diễn ra LHP.

Ngoài ra, tại LHP Cannes 2017, đại diện Sở Du lịch TP HCM còn tiếp xúc với một số nhà đầu tư, truyền thông quốc tế… trao đổi, giới thiệu về định hướng chiến lược phát triển của ngành cũng như mời gọi hợp tác, đầu tư.

Vị trí ba bảng quảng cáo mà Lý Nhã Kỳ tài trợ để quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam. (Ảnh:Internet)

Đồng thời Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức 3 buổi tiệc riêng với số lượng khách VIP giới hạn. Tất cả khách mời tại các private event này đều là những nhà tài phiệt có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá cho ngành du lịch TP HCM. Bên cạnh đó, Cựu đại sứ du lịch Việt Nam cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng cho cá nhân cô với khách mời là những nhân vật quyền lực trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes.

“Lần đầu tiên, hình ảnh Việt Nam có được cơ hội độc quyền và hiếm có được hiện diện tại Cannes, là một trong những LHP uy tín nhất thế giới với những giải thưởng danh giá nhất, thu hút sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh, nhà làm phim, doanh nhân nổi tiếng và tạo được sức ảnh hưởng lớn đến nhiều lĩnh vực như điện ảnh, thời trang, giải trí, văn hóa du lịch, đầu tư và truyền thông báo đài quốc tế. Được nhìn thấy Việt Nam xuất hiện trang trọng ở LHP này, đó sẽ là một sự tự hào dân tộc rất lớn mà tôi ấp ủ từ lâu”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Được biết đây là năm thứ hai liên tiếp Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức LHP Cannes lựa chọn trở thành nhà bảo trợ chính thức cho Cinéfondation - hạng mục được thành lập vào năm 1998 từ tâm huyết của những người lãnh đạo LHP Cannes là Pierre Viot và Gilles Jacob. Cả hai đều là cựu Chủ tịch của LHP Cannes.

LHP Cannes năm 2017 dự kiến diễn ra trong 10 ngày, bắt đầu từ 17/5, đánh dấu kỷ niệm 70 năm hoạt động của LHP. Sự kiện năm nay thu hút lượng khách đăng ký tham dự gấp đôi LHP Cannes năm 2016, trong đó có 4.500 nhà báo cùng 300 kênh truyền hình quốc tế, 200 cơ quan báo chí quốc tế, 150 đài phát thanh quốc tế và 300 nhiếp ảnh gia... đến tác nghiệp.

 Mai Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu