LHP Cannes - Tìm kiếm
-
Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại Liên hoan phim Cannes 2022(THPL) - Sau 2 mùa vắng bóng, cùng với 1 năm LHP Cannes không tổ chức vì dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ sẽ trở lại thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh đình đám thế giới vào tháng 5 tới.
-
“Không hẹn mà gặp”, những ngôi sao mặc đẹp nhất LHP Cannes 2019 cùng chọn Giuseppe Zanotti đồng hành trên thảm đỏ(THPL) - Đến hẹn lại lên, một trong những sự kiện hàn lâm lớn nhất thế giới – LHP Cannes lại phủ sóng khắp các phương tiện thông tin đại chúng và luôn là chủ đề nóng được mọi người sôi nổi bàn tán.
-
Dàn sao tỏa sắc trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72 nhờ trang sức bvlgari và cartier(THPL) - Selena Gomez, Bella Hadid, Tilda Swinton… tỏa sáng bất chấp khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện LHP Cannes lần thứ 72.
-
Báo chí thế giới khen nức nở phim tranh Sư tử vàng của Lý Nhã KỳSau khi ra mắt giới mộ điệu tại Liên hoan phim Venice 2018, tác phẩm do Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ đồng sản xuất nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và truyền thông bởi bội dung đặc sắc.
-
Vũ Ngọc Anh gian dối tại LHP Cannes 2017: Một nửa sự thật không phải là sự thật(THPL) - Trong những ngày qua, với nhiều hình ảnh gửi về, công chúng thấy có không ít "ngôi sao" nổi tiếng của Việt Nam được đi trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes. Chưa hết, bất ngờ cách đây mấy ngày, lần đầu tiên xảy ra việc “đáp trả” công khai của diễn viên Vũ Ngọc Anh với diễn viên Lý Nhã Kỳ trên facebook, xuất phát từ lời tâm sự của Lý Nhã Kỳ về việc có người mạo danh cô để lấy vé trong ngày bế mạc. Như vậy, sự việc không còn “lá cải” theo kiểu ganh nhau cái váy, chiếc đầm nữa, mà đã đến lúc người hâm mộ Việt Nam thắc mắc: Thế thật ra, các người đẹp Việt đến Cannes với tư cách gì?
-
Lý Nhã Kỳ tài trợ 1 triệu euro để quảng bá du lịch và điện ảnh VN tại LHP Cannes 2017(THPL) - Buổi họp báo công bố chương trình Quảng bá du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 70 dưới sự tài trợ của nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ vừa diễn ra tại TP.HCM.
-
Lý Nhã Kỳ chi 1 triệu euro quảng bá du lịch Việt Nam tại Cannes(THPL) - Không chỉ là nhà tài trợ cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của Liên hoan phim (LHP) Cannes, Lý Nhã Kỳ còn bỏ 1 triệu euro mua ba bảng quảng cáo để quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam.
-
Lý Nhã Kỳ là đại diện Việt Nam duy nhất ngồi ghế VIP ở LHP Cannes(THPL) - Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam năm thứ hai liên tiếp được Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes lựa chọn trở thành một trong ba nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation – một trong những hạng mục chính của Liên hoan phim này.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia