luat quang cao - Tìm kiếm
-
Viên xương khớp Hoàng Hường vi phạm quảng cáo(THPL) - Ngày 11/5, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã phát đi cảnh báo sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
-
Thông tin viên uống Hyeon White trên một số website vi phạm luật quảng cáo(THPL) - Ngày 4/10, Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) đã lên tiếng cảnh báo đến người tiêu dùng về một số website đang có hành vi vi phạm nội dung quảng cáo đối với TPBVSK Viên uống Hyeon White.
-
Bộ VHTT&DL thông tin về quy định chờ tắt/mở quảng cáo tối đa 1,5 giây(THPL) - Nghị định 38/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo có hiệu lực từ ngày 1/6/2021. Sau khi ban hành, Nghị định nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí cũng như dư luận. Đáng chú ý, quy định "thời gian chờ tắt hoặc mở quảng cáo 1,5 giây" khiến nhiều ý kiến cho rằng điều này sẽ "chói chân" các cơ quan báo chí trong nước.
-
Quảng cáo sản phẩm bổ thận Kanka Katsuryokujin lừa dối người dùng?(THPL) - Sản phẩm bổ thận Kanka Katsuryokujin được quảng cáo trên một số website không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
-
Mỹ phẩm Queen Perfect Thúy Nga quảng cáo vi phạm pháp luật vẫn không hề bị xử lý?(THPL) - Sở Y tế Hà Nội khẳng định việc Mỹ phẩm Queen Perfect Thúy Nga quảng cáo như một “thần dược” với nhiều công dụng như đặc trị mụn, xóa tan các vết thâm... là không đúng. Nhưng lạ thay nói đến hướng xử lý ra sao đối với Công ty TNHH TM DV & SX Mỹ phẩm Thúy Nga thì Thanh tra Sở Y tế Hà Nội lại không phát hiện và xử lý được gì.
-
Hiểm hoạ lơ lửng khắp phố từ những biển quảng cáo quá khổTheo ghi nhận của phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, tại hầu hết các tuyến phố trên địa bàn TP Hà Nội, nhiều biển hiệu, quảng cáo lắp đặt hoàn toàn sai vị trí, vượt quá kích thước, không chuẩn nội dung, nhưng vẫn ngang nhiên tồn tại mà không hề bị xử lí. Đặc biệt, có nhiều biển hiệu vô cùng lớn, diện tích bề mặt rộng hơn 20m2, có thể kể đến với các nhãn hiệu như: Lotte, Thegioididong, FPT shop, rất nhiều hãng thời trang và điện tử khác. Liệu rằng những đơn vị này có được cấp phép xây dựng các công trình quảng cáo quá khổ như vậy hay không?
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...