Quảng cáo sản phẩm bổ thận Kanka Katsuryokujin lừa dối người dùng?
(THPL) - Sản phẩm bổ thận Kanka Katsuryokujin được quảng cáo trên một số website không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Tin liên quan
- Xóa nám, trẻ hóa da “thần tốc” với Meso Extra không kim - Làm đẹp chuẩn Y khoa
Chuyên gia VinFuture “mổ xẻ” nguyên nhân đột quỵ ngày càng trẻ hóa
Bí quyết chinh phục kỳ thi IELTS cùng The IELTS Workshop
Bộ Y tế quy định 5 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng bệnh viện
Nam A Bank chung tay vun trồng cây xanh và tri ân Nhà giáo Việt Nam
» Quảng cáo Thực phẩm BVSK Entero Bifina, Pedia Baby Ăn ngon lừa dối khách hàng
» Quảng cáo thực phẩm BVSK Mạnh Cốt Linh sai sự thật, lừa dối người tiêu dùng
» Quảng cáo thực phẩm BVSK Zawa khiến người tiêu dùng nhầm tưởng thuốc chữa bệnh
Trong thời gian vừa qua trên các website:
1.https://shop69.com.vn/bo-than-trang-duong-kanka-nhat-ban/?gclid=CjwKCAjw34n5BRA9EiwA2u9k3y1tNcb9IwJLUKi2wgvwbCDounqwfJCPxnMU6ePs2372-eoWr4l-rhoC36cQAvD_BwE
2.https://sinhly18.com.vn/kanka-katsuryokujin-bo-than-trang-duong-tang-cuong-sinh-ly/?gclid=CjwKCAjw34n5BRA9EiwA2u9k3x3CGCt7GSLNUp38iEScYjZgkSSgfhGA1TwVc31JH4I-GQ8mZIgoYhoC6p0QAvD_BwE
3.http://bothankanka.com/?utm_source=sem&utm_medium=bothankanka.com&utm_campaign=kanka-exact&utm_term=bo-than-kanka&gclid=CjwKCAjw34n5BRA9EiwA2u9k39u1VoyKlUQVqTCYAExTZVcOffIkAQLfg5fD34JSflFLMbKq6NmcXxoCC-8QAvD_BwE
có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ thận Kanka Katsuryokujin không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ thận Kanka Katsuryokujin do công ty TNHH Khang Lạc Mỹ (địa chỉ trụ sở chính: Tầng 3 Lữ Gia Plaza, Phường 15, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh) sở hữu Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm.
Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.
Trước đó, Ban quản lý ATTP TP.HCM cũng đã kiểm tra và phát hiện nhiều sai phạm về nội dung quảng cáo của sản phẩm này. Cụ thể công ty đã quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe KANKA KATSURYOKUJIN trên trang điện tử bothankankanhatban.com nội dung “thuốc tăng cường sinh lý 1h”, “Nhục thung dung, chìa khóa vàng giải quyết vấn đề sinh lý trỗi dậy “phong độ đàn ông” với phương pháp Nhật Bản”. Không chỉ vậy, công ty còn quảng cáo tám công dụng bổ thận Kanka của sản phẩm Kanka viagra sa mạc trên tờ rơi.
Thảo Nguyên
Tin khác
-
Dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ vận hành thương mại từ 22/12
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/11: Vàng tăng tiếp, USD lên mốc 107
-
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
-
TP. Thanh Hóa với phong trào toàn dân không ma túy
-
Thanh Hóa: Phê duyệt đồ án quy hoạch đô thị Hói Đào, huyện Nga Sơn
-
Dự báo thời tiết ngày 22/11: Bắc Bộ nắng hanh, lạnh về đêm và sáng sớm
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
(THPL) - Chiều ngày 20/11/2024, Bảo tàng Hoa Cương, xã Bình An, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức đón nhận bằng tôn vinh các...21/11/2024 23:45:18Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025
(THPL) - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đề nghị các đơn vị sản xuất hàng phục vụ tiêu dùng Tết có kế hoạch phù hợp để hạn chế tối đa...22/11/2024 08:19:40Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
Nợ thuế kéo dài, ông Nguyễn Đức Chi - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sun bay Ninh Thuận bị Cục thuế tỉnh Ninh Thuận đề nghị tạm hoãn xuất...21/11/2024 21:01:59THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
(THPL) - Từ ngày 15 – 17/11, tại TP. Thủ Đức (TP.HCM) diễn ra Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024 – Thu...15/11/2024 15:05:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" năm 2024, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, Vingroup tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu "Nơi làm việc Tốt nhất theo ngành” trong các lĩnh vực trọng điểm gồm: Ô tô, Bất động sản, Giáo dục, Y tế và Nghỉ dưỡng. - Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành...
- in lịch tết bloc, bàn, treo tường
- booth sampling
- LST Cung cấp Standee
- In Standee 3H tại Hà Nội
- Mua traffic