kich cau - Tìm kiếm
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách(THPL) – Hiện nay, ngành du lịch Quảng Ninh đang nỗ lực triển khai thực hiện nhiều giải pháp để hiện thực hoá mục tiêu đón 19 triệu lượt khách du lịch trong năm 2024.
-
Giảm thuế VAT 2% sẽ kích cầu tiêu dùng, phù hợp với bối cảnh kinh tế(THPL) - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc nhấn mạnh, việc tiếp tục giảm thuế VAT trong 6 tháng đầu năm 2025 sẽ kích cầu tiêu dùng, phù hợp với bối cảnh kinh tế hiện nay, qua đó thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh sớm phục hồi và phát triển.
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng(THPL) - Hôm qua, 26/11/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 121/CĐ-TTg về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng.
-
Hà Nội: Nhiều cửa hàng tung ưu đãi tới 90% dịp Black Friday(THPL) - Trên các tuyến đường tại Hà Nội, biển hiệu quảng cáo "Black Friday sale" được giăng kín lối với nhiều mức giảm giá từ 30 - 80%, thậm chí một số cửa hàng còn giảm giá đến 90%.
-
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch(THPL) - Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group tổ chức chương trình Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh-Điểm đến bốn mùa” nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách đến với miền di sản vào dịp cuối năm 2024.
-
Đề xuất giảm thuế giá trị gia tăng 2% trong 6 tháng đầu năm 2025(THPL) - Ngày 19/11, Bộ Tài chính cho biết, đơn vị đang có công văn xin ý kiến các bộ, ngành liên quan về đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế giá trị gia tăng trong 6 tháng đầu năm 2025.
-
Doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu, khai thác hiệu quả thị trường nội địa(THPL) - Thị trường nội địa là cứu cánh cho tất cả doanh nghiệp, là nền tảng quan trọng hỗ trợ sự phát triển kinh tế - xã hội. Khai thác tốt thị trường trong nước là một trong những giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh.
-
NHNN yêu cầu điều hành chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt, kịp thời, hiệu quả(THPL) - Ngày 16/10, NHNN Việt Nam đã ban hành văn bản 8444/NHNN-VP triển khai Chỉ thị số 29/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
-
Các hãng xe đồng loạt tung ưu đãi, kích cầu mua sắm dịp hè(THPL) - Hiện nay, khi áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, nhiều mẫu ô tô sedan tại Việt Nam được nhà sản xuất, phân phối áp dụng thêm ưu đãi, giảm giá nhằm giúp dòng xe này tìm lại sức hút.
-
Bộ trưởng VHTT-DL: "Giá vé máy bay đã bắt đầu hạ nhiệt"(THPL) - Theo Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết, trong cơ cấu giá tour, giá vé máy bay chiếm 30-40%, làm giảm tính cạnh tranh của các tour du lịch và từ 28/5, giá vé máy bay trên các tuyến đã bắt đầu hạ nhiệt.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024