Hyundai Thành Công tổ chức ngày hội trải nghiệm đặc biệt - Hyundai Experience Day 2023
(THPL) - Trong 2 ngày 16-17/12/2023 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt mang tên Hyundai Experience Day 2023 với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”.
Tin liên quan
» Hyundai Thành Công chính thức công bố giá mới cho Hyundai Tucson và Santa Fe
» Cận cảnh nhà máy sản xuất những mẫu xe ô tô 'hot' nhất của Hyundai Thành Công
» Loạt mẫu xe "hot" sẽ được sản xuất tại nhà máy thứ 2 của Hyundai Thành Công
Trong những năm trở lại đây, Hyundai Thành Công với thương hiệu ô tô Hyundai đã vươn lên trở thành hãng xe được ưa chuộng bậc nhất với doanh số liên tục dẫn đầu thị trường, cùng nhiều mẫu xe lọt top những mẫu xe bán chạy tại Việt Nam. Để tri ân các khách hàng đã ủng hộ Hyundai Thành Công Việt Nam trong thời gian qua, cũng như mong muốn mang đến cho đông đảo người tiêu dùng một trải nghiệm đặc biệt cùng thương hiệu Hyundai, thương hiệu mang đến sự hiện đại, công nghệ mà không kém phần lịch lãm, HTV tổ chức chương trình Hyundai Experience Day 2023 với những hoạt động thú vị.
Với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”, lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và sự tiến bộ hiện đại đang diễn ra hàng ngày tại các thành phố lớn. Đây là tuyên ngôn của Hyundai Thành Công cũng như thương hiệu Hyundai về tinh thần hiện đại, đổi mới, chủ động đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cũng như sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, giúp hòa nhịp cùng cuộc sống bắt kịp và dẫn đầu xu hướng sống trong thời đại mới.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2023/12/07/z4951335118805_16a06de7893c8ded884dfdfb455c565f.jpg)
Chương trình sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong hai ngày 16-17/12. Điểm nhấn trong sự kiện là giải đấu Elantra Gymkhana Championship, người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm mẫu Elantra N, chiếc sedan hiệu năng cao được chia sẻ nền tảng cùng mẫu xe đua Elantra N WTCR vừa giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp giải đua World Touring Car. Elantra N cũng đã được giới thiệu đến với khách hàng Việt Nam vào tháng 12/2022.
Bên cạnh tâm điểm Elantra N, sự kiện còn có sự góp mặt của toàn bộ các mẫu xe mà Hyundai Thành Công Việt Nam đang phân phối bao gồm Grand i10, Accent, Elantra, Creta, Tucson, Santa Fe, Palisade, Stargazer, Custin cũng như được trải nghiệm mẫu xe điện IONIQ 5, sản phẩm xe điện đầu tiên của Hyundai được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Đặc biệt, một đêm nhạc đặc sắc sẽ được tổ chức dành cho giới trẻ hứa hẹn sẽ tạo nên một lễ hội bùng nổ rực rỡ sắc màu.
Giải đấu Elantra Gymkhana Championship
Gymkhana là thể thức đua xe mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, song đã nhanh chóng phát triển và được cộng đồng yêu thích. Thể thức gymkhana thay vì tập trung vào tốc độ cực đại, tay đua sẽ tập trung hơn vào kĩ năng điều khiển xe khéo léo trong phạm vi hẹp. Chính vì vậy, gymkhana là môn thể thao tốc độ dễ chơi cả về phương tiện lẫn đường đua, do không phải yêu cầu loại hình trường đua đặc biệt như F1 hay World Rally. Đặc biệt hơn, các kĩ năng điều khiển xe Gymkhana phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam. Do đó, giải đấu Elantra Gymkhana Championship lần đầu tiên được tổ chức sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có trước đây.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2023/12/07/z4951335109686_e1680f6874ec3c61ce0d4acfca62f64d.jpg)
Tại giải đua, khách hàng sẽ được chinh phục track chạy được thiết kế dành riêng cho Elantra với yêu cầu về kĩ năng xoay sở cũng như khả năng tăng tốc sao cho hoàn thành vòng chạy nhanh nhất mà không bị chạm vào cọc tiêu, cũng như đúng đường đi được lên trước. Đồng hành cùng người tham dự sẽ là Elantra N-line, phiên bản thể thao của Elantra được trang bị động cơ 1.6 Turbo cho công suất 204 mã lực cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Những tay lái có thành tích tốt nhất sẽ được tranh tài trên chiếc Elantra N với động cơ 2.0 Turbo cho công suất tối đa 285 mã lực cùng hàng loạt các công nghệ bổ trợ được thừa hưởng trên xe đua. Người chiến thắng sẽ nhận được phần quà có giá trị của Ban tổ chức.
Khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Hyundai
Sản phẩm ô tô Hyundai đã trở nên quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Khu vực trưng bày triển lãm các sản phẩm ô tô Hyundai sẽ thể hiện rõ ràng tính cách của thương hiệu: hiện đại, công nghệ, thời trang và lịch lãm.
Gian hàng trưng bày sẽ bao gồm toàn bộ các sản phẩm ô tô tô Hyundai phân chia thành các dòng xe sedan, SUV, MPV, đồng thời mở ra xu hướng sống xanh với các sản phẩm sử dụng động cơ thân thiện môi trường như Hybrid và xe thuần điện EV. Bên cạnh đó, các gian hàng phụ tùng phụ kiện chính hãng với các thương hiệu đồng hành cao cấp như 3M, Shell, ABB,…sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm bổ trợ tốt nhất cho chiếc xe của mình.
Không chỉ tham quan triển lãm, khách hàng tham dự còn được lái thử các dòng xe, trải nghiệm các tính năng đặc biệt trên khu vực đường thử chuyên như phanh tự động, qua đường gập ghềnh, trải nghiệm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Đây đều là những tính năng hiện đại cao cấp trên các mẫu xe Hyundai, tuy nhiên không phải lúc nào khách hàng cũng có điều kiện được trải nghiệm cách thức các tính năng đó được vận hành.
Bùng nổ cùng đêm nhạc ấn tượng
Không chỉ đem đến các hoạt động thể thao tốc độ hay trải nghiệm tính năng hiện đại, Hyundai Experience Day 2023 còn thết đãi đông đảo khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thuộc thế hệ MZ một đêm nhạc đặc biệt, mang màu sắc hiện đại cá tính cùng sự góp mặt của những cái tên được hâm mộ hàng đầu hiện nay: Karik, Pháo, Trọng Hiếu,…Khách tham dự chương trình ngoài việc được đắm mình trong những giai điệu sôi động trendy bậc nhất hiện nay, còn có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị như iPhone 15, loa JBL,…
Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 16-17/12/2023 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Khách hàng quan tâm có thể đăng kí tham gia chương trình tại trang thông tin của chương trình: https://hed.hyundai.thanhcong.vn/
Tú Chi
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam