TC Group - Tìm kiếm
-
Hyundai Grand i10 bản 2024 ra mắt, giá từ 360 triệu đồng(THPL) - New Grand i10 được kế thừa từ thế hệ toàn toàn mới đã được HTV giới thiệu năm 2021. Với nhiều những thay đổi, New Grand i10 sẽ tiếp tục là mẫu xe cỡ nhỏ được yêu thích tại thị trường Việt Nam.
-
Hyundai Thành Công tổ chức ngày hội trải nghiệm đặc biệt - Hyundai Experience Day 2023(THPL) - Trong 2 ngày 16-17/12/2023 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt mang tên Hyundai Experience Day 2023 với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”.
-
TC Group bán ra 5.977 xe ô tô trong tháng 9/2023(THPL) - Ngày 11/10, Tập đoàn Thành Công (TC Group) đã thông báo kết quả bán hàng tháng 9/2023, với tổng số lượng xe Hyundai bán ra trên thị trường đạt 5.977 chiếc, tăng trưởng 90,1% so với tháng 8/2023.
-
PGBank sẽ đổi tên thành PGs Bank sau khi về tay TC Group?(THPL) - PGBank đang có kế hoạch đổi tên thương mại dự kiến PGs Bank, chữ S trong chữ Supper. Một số thay đổi khác như màu chủ đạo trong nhận diện của ngân hàng sẽ chuyển từ màu cam sang màu nâu.
-
Hyundai Accent tiếp tục bán chạy nhất thị trường, Toyota Vios “mất lượt”(THL) - Theo kết quả bán hàng tháng 1/2023, được TC Group (Tập đoàn Thành Công) công bố ngày hôm nay, 10/2, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của TC Group, đồng thời cũng là mẫu xe có doanh số dẫn đầu thị trường trong tháng 1/2023. Trong khi đó Toyota Vios lại biến mất khỏi top 10 xe bán chạy, sau khi đạt “quán quân” năm 2022.
-
Creta là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai trong tháng 10(THPL) - Ngày 11/11, TC Group (Tập đoàn Thành Công) thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 10/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 10 đạt 8.174 chiếc.
-
Độc lạ Khu nhà vườn The Sông với pháp lý nhiều không(THPL) - Khu nhà vườn The Sông tồn tại theo dạng nhiều không: Không được cấp phép, không tiếp giáp với đường, không điện, không bến thủy nội địa… vẫn được các nhân viên môi giới của Công ty Cổ phần Đầu tư NTC Group (Công ty NTC Group) ngang nhiên chào bán và đưa khách hàng tham quan trải nghiệm. Từ những thực tế này, dư luận đang hoài nghi việc có hay không sự buông lỏng quản lý hay cố tình tiếp tay của chính quyền địa phương?.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại TP. Thủ Đức
(THPL) - Ngày 10/09/2024, DOJI - thương hiệu trang sức tinh hoa Việt Nam, tự hào khai trương trung tâm trang sức (TTTS) mới tại 146 - 148 Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức. Sự kiện nằm trong chiến lược không ngừng mở rộng hệ thống bán lẻ của Tập đoàn DOJI tại khu vực trọng điểm TP. Hồ Chí Minh, đem tới cho khách hàng không gian trải nghiệm trang sức đẳng cấp và tinh tế. - Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
- Những tính năng nổi bật của VinFast VF DrgnFly thu hút khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...