TC Group bán ra 5.977 xe ô tô trong tháng 9/2023
(THPL) - Ngày 11/10, Tập đoàn Thành Công (TC Group) đã thông báo kết quả bán hàng tháng 9/2023, với tổng số lượng xe Hyundai bán ra trên thị trường đạt 5.977 chiếc, tăng trưởng 90,1% so với tháng 8/2023.
Tin liên quan
- Volvo thay đổi chiến lược: Tiếp tục bán xe Hybrid cùng xe điện, cải tiến mẫu XC90
V-GREEN chơi lớn với mô hình “trạm sạc toàn dân” độc nhất vô nhị
Kinh nghiệm lái xe máy đi đường dài dịp nghỉ lễ 2/9
Chính thức giảm 50% phí trước bạ với ô tô trong nước
VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
» Hyundai Thành Công chính thức công bố giá mới cho Hyundai Tucson và Santa Fe
» Hyundai Custin ra mắt, giá cạnh trang phân khúc SUV-MPV
» Hyundai Palisade- SUV đầu bảng của Hyundai chính thức ra mắt, giá từ 1,469 tỷ đồng
Theo công bố, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 9 với 1.711 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 70,8% so với tháng trước. Hyundai Creta tăng trưởng hơn gấp hơn 2,5 lần tháng 8, xếp ở vị trí thứ 2 với 959 xe.
Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 3 với 628 xe được bán ra, tăng trưởng 63,1%. Hyundai Tucson đứng thứ 4 với số bán đạt 578 xe, tăng hơn gấp 3 lần tháng 8. Hyundai Santa Fe với 470 xe bán ra đứng ở vị trí thứ 5, tăng trưởng 108,8%. Hyundai Stargazer đứng ở vị trí thứ 6 với 400 xe. Hyundai Elantra khép lại tháng 9 với 281 xe, tăng trưởng 82,5%.
Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 950 xe bán ra trong tháng 9/2023, tăng trưởng 29,3% so với tháng 8. Tính đến hết Quý III/2023, tổng số xe mang thương hiệu Hyundai bán ra trên toàn quốc đạt 41.168 xe.
Tháng 9 ghi nhận mức tăng trưởng đáng ghi nhận của các mẫu xe thương hiệu Hyundai do là thời điểm kết thúc của tháng “Ngâu”, nhu cầu mua sắm xe mới tăng trở lại. Bước vào Quý IV, thời điểm thị trường ấm dần lên do bước vào mùa mua sắm cuối năm, thị trường ô tô sẽ được kì vọng có sự tăng trưởng đột phá về doanh số bán hàng.
Tú Chi
Tin khác
-
Hạ Long phát động chiến dịch khắc phục sau bão số 3: "Mỗi người dân là một chiến sĩ"
-
Bác thông tin vỡ đê ở 2 tỉnh Phú Thọ và Quảng Ninh
-
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
-
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
-
Vietbank củng cố ba nhân tố thúc đẩy hoạt động ngân hàng
-
Russin & Vecchi - Dịch vụ pháp lý toàn diện trong lĩnh vực luật lao động
Trải nghiệm không gian sống lý tưởng với mô hình Coliving Space của The Sentry
(THPL) - Coliving Space của The Sentry đang dần khẳng định vị thế là một xu hướng nhà ở mới, phù hợp với lối sống hiện đại và nhu cầu...09/09/2024 16:30:56Khôi phục cấp điện cho 4,2 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi
(THPL) - Tính đến 8h sáng nay 9/9, các đơn vị ngành điện đã khôi phục cung cấp điện cho 4,2 triệu khách hàng, tương ứng tỷ lệ khôi phục cung...09/09/2024 18:52:14Bộ Y tế chỉ đạo khắc phục thiệt hại do bão số 3 tại các cơ sở khám chữa bệnh
(THPL) - Ngày 9/9, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết đã có công văn về việc khắc phục tác động và hậu quả sau bão số 3 (Yagi)...09/09/2024 14:59:31Thanh Hóa: Cứu sống ngoạn mục cụ ông 86 tuổi ngừng tim, ngừng thở ngoại viện
Với sự cấp cứu kịp thời, chuyên nghiệp, phối hợp nhịp nhàng liên chuyên khoa và áp dụng kỹ thuật hạ thân nhiệt chỉ huy, các bác sĩ và...09/09/2024 15:01:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại TP. Thủ Đức
(THPL) - Ngày 10/09/2024, DOJI - thương hiệu trang sức tinh hoa Việt Nam, tự hào khai trương trung tâm trang sức (TTTS) mới tại 146 - 148 Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức. Sự kiện nằm trong chiến lược không ngừng mở rộng hệ thống bán lẻ của Tập đoàn DOJI tại khu vực trọng điểm TP. Hồ Chí Minh, đem tới cho khách hàng không gian trải nghiệm trang sức đẳng cấp và tinh tế. - Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
- Những tính năng nổi bật của VinFast VF DrgnFly thu hút khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...