Hơn 8.000 người tham dự Giải việt dã "Chào năm mới" tranh cúp BTV - Number 1
(THPL) - Ngày 1/1, hơn 8.000 VĐV đã tham gia Giải việt dã "Chào năm mới" tranh cúp BTV - Number 1 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính.
Tin liên quan
» THPT Trương Định vô địch bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2018 tranh Cup Number 1 Active
» Tưng bừng khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội 2018 tranh Cup Number 1 Active
» THP tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19
Đây là sự kiện thường niên được chờ đợi của những người yêu thích môn chạy bộ đường trường cũng như trở thành sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Bình Dương mỗi dịp đầu năm mới. Năm 2019 là lần thứ 20 giải được tổ chức.
Giải diễn ra thường niên vào mỗi dịp đầu năm mới.
Đặc biệt, Giải Việt dã Chào năm mới đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hằng năm, thu hút nhiều đoàn vận động viên trong cả nước tham dự.
Giải diễn ra tại Trung tâm Hội nghị triển lãm, TP mới Bình Dương. Tại giải, trên 8.000 vận động viên đến từ Bình Dương, Bình Phước, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh, Đồng Nai, Ninh Thuận... tranh tài ở 2 hệ phong trào và đội tuyển.
Năm nay giải thu hút 8000 vận động viên tham dự.
Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thành viên Ban Tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện, thị, thành phố. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.
Với lộ trình từ 3-10 km, giải mang đến một buổi sáng đầy sôi động trên các cung đường thuộc thành phố mới Bình Dương. Gần 8.000 vận động viên bước vào thi đấu ở các nội dung: 3 km nữ thiếu niên phong trào, 4 km nam thiếu niên, nữ thanh niên phong trào, 5 km nữ đội tuyển và nam phong trào, 10 km nam tuyển và kết thúc bằng nội dung chạy đội hình tập thể.
Thanh Vũ tặng hoa động viên cho các VĐV trước giờ xuất phát.
Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) được biết đến là người phụ nữ châu Á lần đầu tiên chinh phục thành công 1000km qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới, cũng khởi đầu năm 2019 bằng việc tham gia chạy này. Thanh Vũ hiện đang là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1.
Đặc biệt, Thanh Vũ và các Cán bộ nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng tham gia giải chạy ở hệ phong trào. Theo nữ đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 thì ngoài ý nghĩa tham gia vào một hoạt động cộng đồng, đây còn là một dịp để mọi người rèn luyện sức khỏe và tạo sự hứng khởi trong năm mới.
Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối đồng hành cùng các vận động viên để duy trì sự bền bỉ.
Để giúp mọi người duy trì sự bền bỉ trong suốt quá trình tham gia giải, Thanh Vũ đã hướng dẫn mọi người sử dụng nước uống vận động có bổ sung nước và các loại muối khoáng thiết yếu sau khi vận động đổ mồ hôi nhiều. Một trong những loại thức uống yêu thích của Thanh Vũ chính là Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodiu
Trúc Linh
Tin khác
Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt giữ tàu cá chở 85.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
Một số chính sách về lao động, tiền lương có hiệu lực từ tháng 7/2022
Bộ Y tế: Cần thiết phải tiêm nhắc lại mũi 3, mũi 4 vaccine ngừa Covid-19
Kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 tại Lai Châu
Xuất khẩu hàng hoá Việt Nam sang Đan Mạch tăng mạnh
Triển khai thu phí tự động hoàn toàn tại các tuyến đường cao tốc từ ngày 1/8/2022
Xuất hiện vùng áp thấp trên biển Đông, Bắc Bộ sắp có mưa to đến rất to
(THPL) - Theo dự báo, từ ngày 29/6 đến 2/7, vùng áp thấp trên Biển Đông có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới với xác suất khoảng...27/06/2022 17:25:48Khám phá đặc quyền “không dành cho số đông” tại LUMIÈRE Boulevard, Vinhomes Grand Park
(THPL) - Ra mắt vào thời điểm hè 2022, LUMIÈRE Boulevard truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa về mối liên hệ bền vững giữa con người và...27/06/2022 17:39:01Bơ 034 và mít bán siêu rẻ vẫn vắng khách
(THPL) - Trên thế giới, bơ và mít không chỉ là loại trái cây có giá cao mà còn được coi là siêu thực phẩm. Tuy nhiên, tại Việt Nam những ngày...27/06/2022 16:09:28Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững
(THPL) - Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục...27/06/2022 15:14:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
(THPL) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức cuộc họp công nhận nghề truyền thống, làng nghề, làng nghề truyền thống tỉnh Thanh Hóa. Tại Hội nghị đã xem xét công nhận 18 nghề và làng nghề đủ điều kiện, gồm 5 nghề truyền thống, 7 làng nghề, 6 làng nghề truyền thống. - Bí quyết để dân mê xê dịch "sống sót" giữa "bão giá" mùa cao điểm
- Thanh toán không tiền mặt, đặt vé bay dễ dàng cùng Vietjet vi vu đón hè
- Phú Quốc hút nhà đầu tư với “ hiện tượng” đảo Thiên đường Hòn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được Visa vinh danh hàng loạt giải thưởng
(THPL) - Trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Visa Award 2021, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới – Visa đã vinh danh Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại 4 hạng mục giải thưởng trong hoạt động thẻ. - Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa
- Bộ TN&MT đề nghị chấn chỉnh việc đấu giá đất