Đội bóng phố núi vô địch BTV – Cúp Number 1 lần thứ 19
(THPL) - Ngày 30/12, giải bóng đá truyền hình Bình Dương – cúp Number 1 lần thứ 19 do nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính đã khép lại, đội bóng phố núi HA.GL lần đầu tiên vô địch giải sau nhiều năm tham dự.
Tin liên quan
- Thắng Kuwait, U23 Việt Nam lập loạt cột mốc lịch sử ở giải châu Á
Nghệ An: Sẽ tổ chức giải Marathon “Hành trình về Làng Sen"
Bóng đá Việt Nam nhìn mặt sân đến cơ sở vật chất: Không thể phát triển bằng... niềm tin!
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
6.000 vận động viên tham gia giải chạy Marathon Đền Hùng Spirituality 2024
» Tân Hiệp Phát, Ôtô Trường Hải tiếp tục có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018
» THP tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19
» Competing with Giants là cầu nối cho sinh viên Semester At Sea tham quan Tân Hiệp Phát
Ngày 30/12, giải bóng đá truyền hình Bình Dương – cúp Number 1 lần thứ 19 do nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính đã khép lại, đội bóng phố núi HA.GL lần đầu tiên vô địch giải sau nhiều năm tham dự.
Đến dự và trao giải có Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam - ông Lê Khánh Hải, đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Bình Dương, vận động viên chạy bền Thanh Vũ – Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1, cùng đông đảo khán giả hâm mộ đến sân cổ vũ cho trận đấu giữa chủ nhà Bình Dương và HA.GL.
CLB HA.GL đã sớm đạt Cúp vô địch Number 1 trước một vòng đấu với 9 điểm tuyệt đối, tuy nhiên, trận đấu trước chủ nhà Bình Dương sẽ góp phần tô điểm cho chức vô địch thêm rực rỡ hơn. Trong khi đó, chủ nhà Bình Dương đang rất cần một chiến thắng để giành vị trí thứ nhì và xem đây là món quà để tặng khán giả nhà trước thềm năm mới.
Không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả nhà, đội bóng B.BD đã triển khai tấn công toàn diện và nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số của Hồ Sỹ Giáp ở phút thứ 4. Sau đó, đội bóng chủ nhà liên tiếp ghi bàn, với các pha lập công của ngoại binh Koulibaly (43’ và 60’) và Wander Luiz là cái tên còn lại điền tên lên bảng tỉ số ở phút 47. HA.GL dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có bàn thắng danh dự ở phút 83 do công của Văn Anh.
Trận đấu diễn ra trước đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại Hanyang với tỷ số 3-0, khép lại giải đấu với vị trí thứ 4 chung cuộc. Đại diện Hàn Quốc Đại học Hanyang là đội bóng xếp chót bảng. Sài Gòn FC giành hạng 3.
Là một doanh nghiệp Việt, bên cạnh việc chú trọng vào sản xuất - kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn gắn bó với các hoạt động thể thao nước nhà, trong đó có Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1, với mong muốn cổ vũ tinh thần thể thao vì sức khoẻ thanh niên Việt Nam.
Đây cũng là năm thứ 19 liên tiếp Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Giải với mong muốn góp phần tạo nên một sân chơi đẳng cấp cho các câu lạc bộ và cầu thủ có dịp cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó phát triển nền bóng đá nước nhà ngày càng tiến xa hơn nữa. Đặc biệt, qua giải đấu này, các câu lạc bộ có dịp thử nghiệm nhiều chiến thuật để chuẩn bị cho mùa giải mới, V-league 2019.
Chia sẻ tại lễ bế mạc, Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 – Thanh Vũ cho biết: “Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Nước tăng lực Chanh và Dâu rất vui mừng khi góp phần vào sự thành công cho mùa giải năm nay. Cùng với đó, các câu lạc bộ bóng đá với sự chuẩn bị khá kỹ về nhân sự, chiến thuật và nguồn thể lực bền bỉ đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn tốt nhất”.
Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi nhiều, để có được sự bền bỉ và kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hàng ngày. |
PV
Tân Hiệp Phát, Ôtô Trường Hải tiếp tục có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018
THP tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19
Competing with Giants là cầu nối cho sinh viên Semester At Sea tham quan Tân Hiệp Phát
Tân Hiệp Phát trao hàng trăm học bổng cho trẻ em nghèo Cà Mau
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam