Hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu trong ngày Prime Day 2022
(THPL) - Theo thông tin từ Amazon, hơn 300 triệu sản phẩm đã được bán ra trên toàn cầu trong 2 ngày Prime Day 2022 vừa qua (ngày 12 và 13/7), đánh dấu kỷ lục mới của ngày hội mua sắm lớn nhất từng có trong lịch sử Amazon.
Tin liên quan
- Giá xăng tăng nhẹ từ 15h chiều nay
WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
Xuất khẩu gỗ và lâm sản ước đạt trên 12 tỷ USD trong 9 tháng
Dự báo giá xăng tăng mạnh trong kỳ điều chỉnh ngày mai 26/9
Hoa Kỳ chi hơn 243 triệu USD nhập khẩu cá ngừ từ Việt Nam 8 tháng qua
» Khởi động ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020
» Khởi động chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN
» Top 5 xu hướng thương mại điện tử hot nhất năm 2022
Theo thống kê, trung bình mỗi phút có 100.000 sản phẩm được khách hàng Prime mua sắm trong Prime Day năm nay. Đồng thời, Prime Day 2022 cũng mang đến kỷ lục 2 ngày bán hàng lớn nhất trong lịch sử cho các đối tác bán hàng bên thứ 3 của Amazon, trong đó đa phần là các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức tăng trưởng thậm chí vượt doanh thu bán lẻ của Amazon.
Cụ thể, khách hàng đã chi hơn 3 triệu USD để mua hơn 100 triệu sản phẩm từ các nhà bán hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ trong kỳ Prime Day này.
Báo Dân Việt đưa tin, ông Doug Herrington, CEO Amazon Worldwide Stores chia sẻ: “Prime Day là ngày hội mua sắm dành cho các thành viên Prime. Chúng tôi hào hứng mang đến những ưu đãi tuyệt vời dành cho họ, những người luôn chờ đón sự kiện mua sắm thường niên này của Amazon. Tôi muốn gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến đội ngũ nhân viên, các doanh nghiệp và các nhà bán hàng, tất cả đã làm nên thành công đáng nhớ của Prime Day 2022”.
Năm nay, Prime Day đã thu hút hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam tham gia sự kiện. Đáng chú ý, Gia dụng nhà bếp, Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, và Trang trí nhà cửa là các ngành hàng Made-in-Vietnam bán chạy nhất tại Prime Day 2022.
Tại Việt Nam, Amazon đã khởi động chuỗi sự kiện “Ngày hội mua sắm toàn cầu Prime Day 2022” tại TP.HCM và Hà Nội, thu hút hơn 1.000 đối tác nhà bán hàng tại Việt Nam tham gia. Trong khuôn khổ sự kiện, Amazon gợi ý chiến lược kinh doanh dành cho Prime Day và giới thiệu giải pháp tối ưu các công cụ quảng cáo chuyên sâu để các nhà bán hàng tăng tốc trong mùa Prime Day 2022 năm nay.
Theo báo Đầu tư, ông Nguyễn Ngọc Dũng, chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) nhận định: "Chúng tôi đã cùng đồng hành với Amazon Global Selling từ trước 2018 đến nay và chứng kiến nhiều doanh nghiệp Việt Nam bán hàng thành công trên Amazon. Đây là tín hiệu đáng mừng với thị trường thương mại điện xuyên biên giới. Sự kiện Ngày hội mua sắm toàn cầu Prime Day 2022 với các khóa đào tạo và thông tin dành riêng cho các nhà bán hàng để tối ưu giải pháp quảng cáo năm nay càng là một minh chứng cho sự đầu tư mạnh mẽ từ Amazon vào thị trường Việt Nam".
Bảo An (tổng hợp)
Tin khác
-
Việt Nam đăng cai cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025
-
Xử phạt doanh nghiệp xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Sơn Hà
-
SHB ký kết hợp tác với Tổng Công ty Thép Việt Nam
-
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
-
Giá xăng tăng nhẹ từ 15h chiều nay
-
5 thứ chi tiêu đổ dồn 3 tháng cuối năm, làm sao để nhẹ đầu?
Giải pháp bứt phá năng lượng làm việc mùa cao điểm của các shipper
(THPL) - Mùa cao điểm là thời gian mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper khi tỷ lệ đơn hàng hoàn thành càng nhiều thì thưởng càng cao....26/09/2024 15:22:00Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ dự án cao tốc TPHCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu 2 tỉnh Bình Dương, Bình Phước phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ nhau để đẩy nhanh tiến độ dự án, trong...26/09/2024 15:15:28WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
(THPL) - Để đồng hành cùng người dân sau bão lũ và cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị WinMart và cửa...26/09/2024 16:47:06Hà Nội sẽ dừng đấu giá đất nếu phát hiện hành vi sai phạm
(THPL) - Trước những dấu hiệu bất thường tại các phiên đấu giá gần đây, UBND TP Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, quận,...26/09/2024 14:55:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...