10:59 ngày 02/09/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Học trò kiện tướng Hồng Việt - Thu Trang ẵm giải quốc tế

08:16 02/09/2024

Gia Bảo - học trò kiện tướng Hồng Việt, Thu Trang vừa đoạt HCV đơn nam lứa tuổi 15 trở xuống ở giải đấu dancesport lớn nhất thế giới.

Kiện tướng dancesport Hồng Việt vui mừng khi nói về kết quả của học trò, xem đây là vinh dự với mọi vận động viên dancesport. Song kiện tướng nhận định Gia Bảo mới ở lứa tuổi thiếu niên, chưa ổn định về chuyên môn, phong độ. Vì vậy, anh cùng vợ là kiện tướng Thu Trang nhắc nhở học trò cần cố gắng tập luyện nhiều hơn để đạt các thành tích tốt trong tương lai.

Kiện tướng Hồng Việt - Thu Trang (phải) cùng hai học trò Gia Bảo - Châu Anh (Ảnh: Internet)

Hồi cuối tháng 8, Gia Bảo, 15 tuổi, đạt thành tích cao nhất ở vòng standard đơn (solo) dành cho nam lứa tuổi thiếu niên 2 (15 tuổi trở xuống) trong cuộc thi German Open Championships (GOC) do Liên đoàn Khiêu vũ thể thao thế giới (WDSF) tổ chức tại Stuttgart, Đức.

GOC tổ chức vào tháng 8 hàng năm, là giải đấu dancesport lớn nhất thế giới, được coi là kỳ Olympic của bộ môn. Giải thu hút gần 10.000 vũ công tham gia mỗi năm, có khoảng 100 trọng tài thế giới chấm thi.

Trước khi đào tạo nhảy đôi, Hồng Việt và Thu Trang chú trọng trau dồi những kỹ năng nhảy đơn cho học trò. ''Gia Bảo được chỉ dạy tốt về kỹ năng đơn, đồng thời chúng tôi hướng dẫn cụ thể trước khi cháu lên sàn đấu nên đã tự tin và đạt thứ hạng cao nhất'', người thầy nói.

Kiện tướng Hồng Việt cho biết vợ chồng anh không đặt mục tiêu cụ thể cho các học trò mà chú trọng thái độ nghiêm túc, chăm chỉ của mỗi cá nhân, khẳng định không chấp nhận học trò thiếu cố gắng. ''Một vận động viên dancesport chuyên nghiệp phải vượt qua mọi khó khăn về thể chất, tinh thần mới có thể tiến bộ. Bên cạnh đó, cần có sự đầu tư về tiền bạc để học tập, du đấu'', Hồng Việt cho biết.

Yến Oanh (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu