01:36 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói về tin đồn mua giải Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế

16:08 09/11/2023

Nông Thúy Hằng đã thẳng thắn lên tiếng về tin đồ cô mua giải Hoa hậu quốc tế mới đây.

Từ khi trở thành Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng vướng nhiều ồn ào thị phi không đáng có. Mới đây nhất, khi cô đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế - Miss Friendship International 2023, cô lại phải đối mặt với loạt tin đồn gây ảnh hưởng uy tín. Người đẹp cho biết mình đã sút 3kg sau cuộc thi ở Trung Quốc.

Nói về scandal này, Nông Thuý Hằng cho biết: "Tôi nhận lời đề nghị từ một đơn vị ở Việt Nam. Lúc đó, có hai cuộc thi mời tôi nhưng tôi chọn Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế vì ban tổ chức không yêu cầu khắt khe về chiều cao hay tỷ lệ cơ thể, chỉ đòi hỏi kiến thức về văn hóa, tinh thần trách nhiệm và hình ảnh đẹp để quảng bá du lịch".

Cô thẳng thắn khẳng định cuộc thi mình tham dự không nằm trong Big 6 nhưng không phải cuộc thi "ao làng" như mọi người nói: "58 thí sinh đến từ 58 quốc gia, nền văn hóa khác nhau được tiếp đón long trọng, thụ hưởng chỗ ở và dịch vụ cao cấp cùng trải nghiệm, hoạt động phong phú, hấp dẫn".

hoa hậu Nông Thúy Hằng, sao Việt

hoa hậu Nông Thúy Hằng, sao Việt

hoa hậu Nông Thúy Hằng, sao Việt

Cô cho biết mình đã rất cố gắng cho hiện tại.

Đề cập đến tin đồn mua giải, Nông Thúy Hằng cho hay đi thi với tâm thế giao lưu, học hỏi, kết quả đoạt danh hiệu Á hậu 2 dù nằm ngoài dự tính: "Tôi một mình sang Trung Quốc thi, không có ê kíp hay công ty nào đứng sau. Ở Việt Nam, tôi chỉ có một trợ lý và một người anh thân thiết vì thương mình mà nhận lời đồng hành. Hiểu điều đó, tôi chủ động làm mọi thứ trong khả năng. Có lẽ vì những nỗ lực đó, tôi được xướng tên cho vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023".

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, là người Tày đến từ Hà Giang. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, từng lọt danh sách học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số xuất sắc năm 2016 tham dự Lễ tuyên dương và nhận quà tặng của Chủ tịch nước.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu