02:42 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hình ảnh Việt Nam đẹp xuất sắc trong 2 ca khúc quốc tế của ca sĩ Hàn Quốc

08:25 11/08/2022

(THPL) - Ca sĩ, nhạc sĩ Joseph Kwon vừa ra mắt 2 MV mới mang tên "Butterfly flakes" và "Waiting for you, 5000 years" nhằm quảng bá hình ảnh du lịch và các điểm đến của Việt Nam.

Các MV quảng bá du lịch Việt Nam được ca sĩ - nhạc sĩ Joseph Kwon thực hiện từ tháng 5 đến tháng 7/2022. Bắt đầu tại Hà Nội, ê-kíp thực hiện MV tiếp tục tới Ninh Bình, Hà Nam, Quảng Ninh, Lào Cai, Bắc Kạn, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Thuận.

Sản phẩm được thực hiện nhân dịp hưởng ứng kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề “Cùng hướng tới tương lai”.

Trong 3 tháng rong ruổi mọi miền đất nước Việt Nam, Joseph Kwon và êkip đã thực hiện nhiều thước phim đắt giá tại rất nhiều điểm đến nổi tiếng của Việt Nam như rừng Quốc gia Cúc Phương, Tràng An, Tam Chúc, Ba Bể, Bắc Kạn, Hạ Long, TPHCM, Mũi Né, Sapa, Lào Cai, Đà Nẵng và Hội An…

Ninh Bình trong MV mới của ca sĩ - nhạc sĩ Joseph Kwon.

Ca sĩ Joseph Kwon chia sẻ, anh đến với Việt Nam ngỡ như một một định mệnh. Anh cảm nhận mình là người rất có duyên lành với đất nước xinh đẹp cũng như con người Việt Nam đáng mến. Vì thế, ca khúc “Waiting for you- 5000 years” đã nói lên được rất nhiều về sự đồng cảm này của mình.

"Tôi hy vọng rằng, MV được ghi hình tại 19 tỉnh, thành tại Việt Nam sẽ thu hút nhiều người Hàn Quốc và bạn bè khắp nơi trên thế giới sẽ biết Việt Nam xinh đẹp, hấp dẫn như thế nào. Họ sẽ đến Việt Nam để cảm nhận văn hóa và trái tim ấm áp của con người”,  Joseph Kwon nói.

Ca sĩ Joseph Kwon chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mà anh tâm huyết thực hiện suốt 3 tháng.

Cảm ơn tình cảm và những đóng góp của của ca sĩ – nhạc sĩ Joseph Kwon với du lịch Việt Nam, ông Hà Văn Siêu – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá, tình yêu và đam mê với văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam của Joseph Kwon (Joseph Quyền) sẽ khó có thể nói hết chỉ trong vài từ ngữ.

“Chúng tôi rất cảm kích trước tích yêu của anh ấy dành cho Việt Nam. Với tư cách là những người làm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ hết mực. Có thể nói thông qua MV của Joseph Quyền đã giúp vẻ đẹp Việt Nam thêm tỏa sáng hơn. MV cũng giúp gắn kết tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc cũng như giúp du lịch 2 nước thêm phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi rất trân trọng điều này! Và mong rằng, khi bạn bè thế giới xem MV cũng sẽ yêu Việt Nam như Joseph Quyền yêu Việt Nam…” – ông Hà Văn Siêu nhấn mạnh. 

Lê ký kết hợp tác giữa ca sĩ Joseph Kwon và nền tảng Kitego 

Lần đầu tiên 2 MV “Butterfly flakes” và “Waiting for you, 5000 years” sẽ được NFT hóa và phát hành trên nền tảng Kitego, nhằm truyền bá rộng rãi hơn cho công chúng yêu thích và muốn sở hữu tài sản nghệ thuật trên thế giới.

Kitego là nền tảng mua bán giao dịch tài sản số (digital assets) gắn liền với tài sản thật và giá trị thật. Kitego kết nối, giới thiệu văn hóa nghệ thuật Việt Nam ra Thế giới và ngược lại. Đồng thời xúc tiến, thúc đẩy giao dịch số các sản phẩm văn hóa nghệ thuật tới công chúng trong và ngoài nước.

Kitego đang và sẽ đồng hành, đem lại thêm nhiều giá trị hơn cho các nghệ sĩ, nhà sản xuất, đầu tư, người hâm mộ, sưu tập… trên nhiều lĩnh vực như mỹ thuật, âm nhạc, thể thao, du lịch, thời trang…

Được biết, Joseph Kwon tốt nghiệp trường National Conservatorio of Firenze, nước Ý. Anh được biết đến trong nhiều vai trò như nhạc sĩ, nhà soạn nhạc, ca sĩ kiêm nhà sản xuất, nhạc trưởng Đài phát thanh SBS Choir.

Joseph Kwon có sự nghiệp sáng tác đồ sộ với khoảng 20 album đơn do anh sáng tác, biểu diễn và sản xuất. Ngoài ra, nam nghệ sĩ đến từ xứ kim chi còn có gia tài khoảng 500 ca khúc tự sáng tác chưa phát hành.

Với Việt Nam, anh dành một tình yêu rất tự nhiên khi từ nhỏ đã rất yêu thích và luôn tìm hiểu về đất nước, con người nơi đây. Anh luôn tận dụng mọi cơ hội để đến Việt Nam sống và làm việc. Những người bạn Việt Nam đã gọi anh bằng cái tên Joseph Quyền.

Joseph Quyền đã có hơn 3 năm sống tại Việt Nam và tìm hiểu rất nhiều về cuộc sống và con người nước sở tại. Cùng với Việt Nam vượt qua giai đoạn gian khó khăn của dịch bệnh, anh đã dành nhiều thời gian miệt mài sáng tác, biểu diễn với những ca khúc ngợi ca tình hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc, những ca khúc viết về tình yêu Việt Nam, yêu ẩm thực Việt Nam.

Những tác phẩm âm nhạc của Joseph Kwon sáng tác và dành tình cảm cho Việt Nam có thể kể đến như "Go Vietnam Go Go"; "You are in my heart", "Chả cá hay Peace", "Remember"... Đặc biệt, riêng bài hát "Việt Nam" phát hành năm 2021 từng gây chú ý và "phủ sóng" trên các phương tiện truyền thông.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu