Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
(THPL) - Thương hiệu quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương phối hợp với các bộ/ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Tin liên quan
Thương hiệu Minh Lady Beauty ra mắt sản phẩm mới "Dịch uống truyền trắng Royal Super White"
Phó Chủ tịch nước đến thăm người lao động tại nhà máy sữa 4.0 của Vinamilk trước thềm Tết Tân Sửu
Trầm hương Minh An: Khẳng định giá trị thương hiệu trầm, sâm Việt Nam
Bamboo Airways khai trương đường bay nối Tuy Hoà với Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”
» Hapro đảm bảo đủ hàng thiết yếu phục vụ Tết Mậu Tuất 2018
» Chương trình Vinh quang Trí tuệ Bàn tay vàng – Tự hào Thương hiệu Việt Nam
» Talkshow trực tuyến: Câu chuyện thương hiệu Relumins và sự lột xác của một CEO
Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; Sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT,... Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,....

Cuối tháng 6/2018, Hapro đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu, chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và đến nay là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn BRG. Trong những năm qua, Hapro đã luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu với một số kết quả đã đạt được: Được công nhận Thương hiệu Quốc gia 5 lần liên tiếp; 13 năm đạt danh hiệu Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín; 07 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; 11 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng VNR500; Lọt Top10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2018...
Thương hiệu quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục XTTM là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, THQG thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.
Trong hoạt động kinh doanh của mình, Hapro luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo các giá trị cốt lõi của THQG “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Cụ thể:
-
Đối với lĩnh vực xuất khẩu, Hapro luôn quan tâm đến việc xây dựng thị trường, tăng cường giới thiệu và chào bán các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam là Gạo, Hạt điều, Hạt tiêu, Cà phê, Dược liệu, Thủ công mỹ nghệ,… gắn với việc đầu tư xây dựng thương hiệu sản phẩm, gia công, chế biến và bao bì sản phẩm gắn với yêu cầu của từng thị trường. Việc Hapro được lựa chọn là một trong các doanh nghiệp đạt THQG có ý nghĩa và tác dụng rất lớn cho hoạt động của doanh nghiệp, giúp Hapro tiếp cận được với người mua nước ngoài và lòng tin của khách hàng.
-
Với hoạt động kinh doanh thương mại nội địa, Hapro luôn nỗ lực nâng cao khả năng cạnh tranh cho hệ thống thương mại nội địa, kiểm soát chất lượng nguồn hàng hóa đầu vào, làm tốt các quy định của Nhà nước về quản lý kinh doanh, cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
-
Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng THQG, Hapro đã được Hội đồng THQG công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020. Trong hàng vạn Doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động và kinh doanh, năm 2018 chỉ có 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Hapro là một trong 07 doanh nghiệp lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia lần này. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, Hapro tự hào và vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia.
Trong khuôn khổ của chương trình, chiều 20/12, Hapro sẽ tham gia hoạt động tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ. Tại buổi tiếp kiến, Hapro vinh dự là một trong 04 doanh nghiệp đại diện các doanh nghiệp đạt THQG sẽ báo cáo và phát biểu trước Thủ tướng. Tối cùng ngày, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm 2018 sẽ được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Đạt THQG là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm lớn của doanh nghiệp. Hapro luôn chú trọng việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu trong giai đoạn phát triển sắp tới của Tổng công ty, đặc biệt là trong thời kỳ mới – thời kỳ hoạt động theo mô hình TCT cổ phần.
T.Việt
Tin khác
Hà Nội điều tra dịch tễ nhân viên sân bay nghi nhiễm COVID-19
Quảng Ninh: Phong tỏa sân bay Vân Đồn, xét nghiệm toàn bộ nhân viên
Hải Dương: Toàn bộ học sinh nghỉ học từ ngày 29/1 để phòng dịch Covid-19
Phát hiện thêm 82 ca dương tính, Thủ tướng triệu tập họp khẩn về COVID-19
Hà Nội: Cách ly 24 ca F1 liên quan đến bệnh nhân COVID-19 ở Hải Dương
Quảng Ninh: Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải khách để phòng dịch Covid-19
Vinhomes chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O với mảng bất động sản chuyển nhượng
(THPL) - Ngày 28/01/2021, Vinhomes công bố chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline) để thúc đẩy kênh kinh doanh chuyển nhượng bất...28/01/2021 11:24:46Hải Dương: Triển khai cấp bách các biện pháp phòng chống dịch COVID-19
(THPL) - Sáng ngày 28/1, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Hải Dương (CDC) cho biết, địa phương này đang triển khai cấp bách nhiều biện pháp...28/01/2021 10:58:00Hôm nay, Đại hội XIII của Đảng nghe báo cáo, xem xét công tác nhân sự
(THPL) - Ngày 28/1, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng làm việc tại Hội trường cả ngày, tiếp tục thảo luận các văn...28/01/2021 09:44:38Bệnh nhân Covid-19 ở Quảng Ninh có lịch trình di chuyển phức tạp
(THPL) - Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch TP. Hạ Long yêu cầu toàn thành phố khởi động cấp độ chống dịch cao nhất, tuyệt đối không lơ là...28/01/2021 09:36:21
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O với mảng bất động sản chuyển nhượng
(THPL) - Ngày 28/01/2021, Vinhomes công bố chính thức áp dụng mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline) để thúc đẩy kênh kinh doanh chuyển nhượng bất động sản (BĐS). Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới về chuyển đổi số của hệ sinh thái khép kín gồm bán mới – cho thuê – chuyển nhượng BĐS; đồng thời gia tăng tính gắn kết giữa chủ đầu tư với chủ sở hữu các sản phẩm của Vinhomes, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị tài sản và đảm bảo tính thanh khoản tốt nhất. - Đi ngay kẻo lỡ “thiên đường tuyết rơi” Fansipan
- Thương hiệu Minh Lady Beauty ra mắt sản phẩm mới "Dịch uống truyền trắng...
- Cục Hàng không "bật đèn xanh" cho Bamboo Airways khai thác chặng TP. HCM – Côn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nam Dược – Con đường dược liệu sạch chuẩn hóa, nâng tầm Thương hiệu quốc gia
(THPL) - Là một trong những doanh nghiệp dược tiên phong xây dựng vùng trồng dược liệu đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới, Nam Dược ngày càng phát triển bền vững với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin chọn. - VPBank vững bước tiến tới TOP 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam
- Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
- Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
- Cập nhật giá vàng miếng
- Mua Surface Pro X ở đâu?