Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
(THPL) - Thương hiệu quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương phối hợp với các bộ/ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Tin liên quan
- EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An
VNVC mời tập đoàn toàn cầu thiết kế nhà máy vắc xin 2.000 tỷ đồng
Công ty Than Hạ Long - TKV: Chúc mừng năm mới Ất Tỵ 2025
Dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào sẽ xuất khẩu điện về Việt Nam
» Hapro đảm bảo đủ hàng thiết yếu phục vụ Tết Mậu Tuất 2018
» Chương trình Vinh quang Trí tuệ Bàn tay vàng – Tự hào Thương hiệu Việt Nam
» Talkshow trực tuyến: Câu chuyện thương hiệu Relumins và sự lột xác của một CEO
Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; Sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT,... Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,....
Cuối tháng 6/2018, Hapro đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu, chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và đến nay là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn BRG. Trong những năm qua, Hapro đã luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu với một số kết quả đã đạt được: Được công nhận Thương hiệu Quốc gia 5 lần liên tiếp; 13 năm đạt danh hiệu Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín; 07 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; 11 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng VNR500; Lọt Top10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2018...
Thương hiệu quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục XTTM là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, THQG thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.
Trong hoạt động kinh doanh của mình, Hapro luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo các giá trị cốt lõi của THQG “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Cụ thể:
-
Đối với lĩnh vực xuất khẩu, Hapro luôn quan tâm đến việc xây dựng thị trường, tăng cường giới thiệu và chào bán các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam là Gạo, Hạt điều, Hạt tiêu, Cà phê, Dược liệu, Thủ công mỹ nghệ,… gắn với việc đầu tư xây dựng thương hiệu sản phẩm, gia công, chế biến và bao bì sản phẩm gắn với yêu cầu của từng thị trường. Việc Hapro được lựa chọn là một trong các doanh nghiệp đạt THQG có ý nghĩa và tác dụng rất lớn cho hoạt động của doanh nghiệp, giúp Hapro tiếp cận được với người mua nước ngoài và lòng tin của khách hàng.
-
Với hoạt động kinh doanh thương mại nội địa, Hapro luôn nỗ lực nâng cao khả năng cạnh tranh cho hệ thống thương mại nội địa, kiểm soát chất lượng nguồn hàng hóa đầu vào, làm tốt các quy định của Nhà nước về quản lý kinh doanh, cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
-
Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng THQG, Hapro đã được Hội đồng THQG công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020. Trong hàng vạn Doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động và kinh doanh, năm 2018 chỉ có 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Hapro là một trong 07 doanh nghiệp lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia lần này. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, Hapro tự hào và vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia.
Trong khuôn khổ của chương trình, chiều 20/12, Hapro sẽ tham gia hoạt động tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ. Tại buổi tiếp kiến, Hapro vinh dự là một trong 04 doanh nghiệp đại diện các doanh nghiệp đạt THQG sẽ báo cáo và phát biểu trước Thủ tướng. Tối cùng ngày, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm 2018 sẽ được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Đạt THQG là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm lớn của doanh nghiệp. Hapro luôn chú trọng việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu trong giai đoạn phát triển sắp tới của Tổng công ty, đặc biệt là trong thời kỳ mới – thời kỳ hoạt động theo mô hình TCT cổ phần.
T.Việt
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Xem thêm 500+ mẫu rolex rep cao cấp
- https://hanghieusieucap.vn/tui-deo-cheo-prada/
- 1000+ đồng hồ rep 1:1 tại Đồng Hồ Chất 8668