Hapro đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
(THPL) - Thương hiệu quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương phối hợp với các bộ/ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Tin liên quan
Pháo hoa trở lại thắp sáng sông Hàn, Đà Nẵng khẳng định thương hiệu du lịch hàng đầu
Vietcombank là một trong 5 tập thể được vinh danh tại Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2023
Nhà máy sản xuất VLXD Dốc Đỏ - Đơn vị cung cấp sản phẩm gạch uy tín tại Quảng Ninh
Vietjet dẫn đầu dịch vụ bay của hàng không chi phí thấp toàn cầu 2023 do AirlineRatings bình chọn
Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023
» Hapro đảm bảo đủ hàng thiết yếu phục vụ Tết Mậu Tuất 2018
» Chương trình Vinh quang Trí tuệ Bàn tay vàng – Tự hào Thương hiệu Việt Nam
» Talkshow trực tuyến: Câu chuyện thương hiệu Relumins và sự lột xác của một CEO
Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; Sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT,... Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,....

Cuối tháng 6/2018, Hapro đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông lần đầu, chính thức hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần và đến nay là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn BRG. Trong những năm qua, Hapro đã luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu với một số kết quả đã đạt được: Được công nhận Thương hiệu Quốc gia 5 lần liên tiếp; 13 năm đạt danh hiệu Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín; 07 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; 11 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng VNR500; Lọt Top10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2018...
Thương hiệu quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục XTTM là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, THQG thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.
Trong hoạt động kinh doanh của mình, Hapro luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo các giá trị cốt lõi của THQG “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Cụ thể:
-
Đối với lĩnh vực xuất khẩu, Hapro luôn quan tâm đến việc xây dựng thị trường, tăng cường giới thiệu và chào bán các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam là Gạo, Hạt điều, Hạt tiêu, Cà phê, Dược liệu, Thủ công mỹ nghệ,… gắn với việc đầu tư xây dựng thương hiệu sản phẩm, gia công, chế biến và bao bì sản phẩm gắn với yêu cầu của từng thị trường. Việc Hapro được lựa chọn là một trong các doanh nghiệp đạt THQG có ý nghĩa và tác dụng rất lớn cho hoạt động của doanh nghiệp, giúp Hapro tiếp cận được với người mua nước ngoài và lòng tin của khách hàng.
-
Với hoạt động kinh doanh thương mại nội địa, Hapro luôn nỗ lực nâng cao khả năng cạnh tranh cho hệ thống thương mại nội địa, kiểm soát chất lượng nguồn hàng hóa đầu vào, làm tốt các quy định của Nhà nước về quản lý kinh doanh, cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
-
Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng THQG, Hapro đã được Hội đồng THQG công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020. Trong hàng vạn Doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động và kinh doanh, năm 2018 chỉ có 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Hapro là một trong 07 doanh nghiệp lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia lần này. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, Hapro tự hào và vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia.
Trong khuôn khổ của chương trình, chiều 20/12, Hapro sẽ tham gia hoạt động tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ. Tại buổi tiếp kiến, Hapro vinh dự là một trong 04 doanh nghiệp đại diện các doanh nghiệp đạt THQG sẽ báo cáo và phát biểu trước Thủ tướng. Tối cùng ngày, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm 2018 sẽ được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Đạt THQG là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm lớn của doanh nghiệp. Hapro luôn chú trọng việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu trong giai đoạn phát triển sắp tới của Tổng công ty, đặc biệt là trong thời kỳ mới – thời kỳ hoạt động theo mô hình TCT cổ phần.
T.Việt
Tin khác
BaF khánh thành cùng lúc 2 trang trại xanh hiện đại
Vietbank trao thưởng ô tô, xe máy SH cho khách hàng
Dự báo Việt Nam có 59 tỉnh, thành phố tăng trưởng dương trong 6 tháng
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ giảm mạnh
BKG Việt Nam bị phạt và truy thu thuế gần 127 triệu đồng
Lexus GX 2024 chính thức ra mắt
Bộ NN&PTNT đề xuất Trung Quốc sớm ký nghị định thư xuất khẩu thủy sản
(THPL) - Mới đây, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có công hàm gửi Tổng cục Hải quan Trung Quốc về đề xuất một số giải pháp...09/06/2023 14:26:00Sau 2 lần hạ lãi suất, LPBank tiếp tục tung gói vay 8.000 tỷ, lãi suất chỉ từ 7,5%/năm
(THPL) - LPBank dành 8.000 tỷ đồng triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn dành cho khách hàng cá nhân, khách...08/06/2023 14:36:00Ứng dụng ngân hàng số của LPBank khoác “tấm áo” mới
(THPL) - Ngày 07/06/2023, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt ứng dụng Lienviet24h phiên bản mới với giao diện mới hiện đại cùng nhiều tiện...08/06/2023 15:12:00Hà Nội: Hơn 116.000 sĩ tử sẵn sàng bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10
(THPL) – Ngay từ sáng nay 9/6, hơn 116.000 thí sinh đã đăng ký tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập không chuyên và lớp 10 chuyên có mặt...09/06/2023 13:57:39
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank giảm lãi suất đồng loạt cho khách hàng hiện hữu trên quy mô lớn
(THPL) - Nhằm đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp giúp giảm gánh nặng chi phí tài chính cho khách hàng vay vốn, LPBank đã triển khai gói hỗ trợ giảm lãi suất cho khách hàng cá nhân vay tiêu dùng, khách hàng doanh nghiệp bán lẻ và đặc biệt khách hàng sản xuất kinh doanh với mức giảm lên tới 1%/năm. Áp dụng tại các CN/PGD trên phạm vi toàn quốc từ 01/06/2023 tới hết ngày 31/08/2023. - SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum với nhiều đặc quyền hấp dẫn
- Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
- Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
DKRA Group 3 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
(THPL) - Vượt qua các vòng đánh giá khắt khe cùng hàng trăm đề cử danh tiếng thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, DKRA Group tiếp tục được Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024 vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Đây là lần thứ ba liên tiếp DKRA Group được trao tặng giải thưởng danh giá này. - The Asset bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- SHB nhận giải thưởng “Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng Xanh” và “Ngân...
- Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung...
- điều hòa multi panasonic chính hãng
- Thiết kế hồ sơ năng lực MondiaL
- Máy chủ dell r650xs nhỏ gọn, hiệu suất cao.