16:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hapro đảm bảo đủ hàng thiết yếu phục vụ Tết Mậu Tuất 2018

20:51 12/01/2018

(THPL) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng phong phú và đảm bảo chất lượng tốt nhất để phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Theo báo VietnamPlus, ông Vũ Thanh Sơn, Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết, doanh nghiệp đã dự trữ một lượng hàng hóa trị giá hơn 1.000 tỷ đồng, tập trung vào 18 nhóm hàng hóa thiết yếu để đưa vào phục vụ người dân trong dịp Tết.

logo-hapro-tambrand2
Hapro đảm bảo đủ hàng thiết yếu phục vụ Tết Mậu Tuất 2018. Ảnh minh họa.

Không chỉ tập trung tại khu vực nội thành, Hapro sẽ thực hiện các chuyến bán hàng lưu động nhằm đưa hàng bình ổn đến các khu Công nghiệp và các điểm tại ngoại thành, vùng sâu, vùng xa, nhằm tạo ra sự lan tỏa của các chương trình hàng Việt.

Theo báo Lao động Thủ đô, ngoài tập trung cải tạo cơ sở vật chất hệ thống bán lẻ bao gồm hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, cửa hàng Haprofood, các chợ, các cửa hàng kim khí, điện máy, thời trang; hệ thống nhà hàng ăn uống dịch vụ, Hapro chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ. Các loại hàng hóa được chuẩn bị đảm bảo đủ tem mác, nguồn gốc xuất xứ và thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.

Theo ban lãnh đạo Tổng công ty, để có nguồn hàng phong phú, chất lượng tổng công ty tập trung khai thác hàng hóa từ 03 nguồn chính, trong đó chú trọng đối với các sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ Việt Nam chất lượng cao, cụ thể: Các mặt hàng của các nhà cung cấp lớn có uy tín chất lượng đảm bảo trên thị trường. Các mặt hàng do các đơn vị thành viên trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: Thịt gia súc gia cầm các loại, thực phẩm chế biến, giò chả, bánh chưng, rượu, xúc xích, nem các loại, gạo, đồ gốm,... Các mặt hàng Tổng công ty làm đại lý cấp 1 như: Dầu ăn, đường, nước mắm, rượu, bia, chè, kim khí, điện máy, thời trang,...

Về dự trữ hàng hóa, các đơn vị căn cứ tình hình thực tế kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 và tình hình thị trường năm nay để chủ động xây dựng số lượng hàng hóa dự trữ, phấn đấu tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dự trữ phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 ước tăng khoảng 5% so với Tết Đinh Dậu 2017. Riêng với các đơn vị tham gia chương trình dự trữ hàng hóa bình ổn giá cả thị trường cần xây dựng lượng hàng hóa dự trữ với trị giá ở mức cao nhất khi tham gia chương trình.

Về chủng loại hàng hóa,

Tổng công ty có nhiều hình thức bán hang, như bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của Tổng công ty. Các Công ty, đơn vị chủ động tổ chức bán hàng tại hệ thống bán lẻ do các đơn vị trực tiếp quản lý. Thời gian bán hàng phục vụ Tết Nguyên đán từ 11/01/2018 – 03/3/2018 (tức 25/11/2017 - 16/01/2018 âm lịch). Tổ chức các gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết. Mô hình tổ chức theo mô hình quầy hàng Tết mang nhận diện chung của tổng công ty. Địa điểm và số lượng: 13 điểm kinh doanh theo mô hình “Gian hàng phục vụ Tết” tại trước một số trụ sở của đơn vị, một số gian hàng, quầy hàng tại 02 Chợ đầu mối và trước một số Cửa hàng trong hệ thống kinh daonh của Tổng công ty. Tổ chức điểm kinh doanh theo mô hình “Chợ Tết” của Tổng công ty trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Tổng công ty sẽ tổ chức 01 điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” với sự tham gia của các Công ty, đơn vị trong TCT; đồng thời liên kết với một số đối tác cùng tham gia nhằm tạo sự phong phú và đa dạng hình thức kinh doanh của TCT; sản phẩm được trưng bày và bán phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tại địa điểm tổ chức, với các sản phẩm thiết yếu và đặc trưng trong ngày Tết cổ truyền. Ngoài ra Hapro tham gia Hội chợ Xuân 2018; tổ chức chương trình xúc tiến bán hàng…

Các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Tổng công ty sẽ mở cửa phục vụ đến 19h-22h ngày 30 Tết. Ngày 01, 02 và 03 Tết có một số cửa hàng mở bán hàng phục vụ tại khu vực phố cổ, ngày 04 Tết có 50 điểm bán hàng phục vụ người dân. Từ ngày 05 Tết, các địa điểm sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng bình thường. Hệ thống cửa hàng dịch vụ ăn uống, giải khát của Công ty CP Thủy Tạ mở cửa phục vụ nhu cầu của nhân dân qua giao thừa.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu