10:23 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Xôn xao clip chủ nhà đập vỡ kính, đạp gãy gương xe Innova đỗ chắn cửa

22:27 02/07/2017

(THPL) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô Innova bị đập vỡ kính trước và hai chiếc gương.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 2/7, tại khu vực gần siêu thị Fivimart số 19 Trúc Khê (phường Láng Hạ, quận Đống Đa). Tại thời điểm nói trên, một người lái xe ô tô hiệu Range Rover màu đen điều khiển về tới nhà nhưng không vào được nhà vì có chiếc xe Innova đỗ chắn cửa.

Chiếc Innova bị đập kính trước và hai gương. (Ảnh cắt từ clip) 

"Ngay sau đó, người chủ nhà đã cầm cục bê tông đập nát hết kính trước và đạp gãy cả 2 gương chiếc xe Innova rồi tiếp tục cầm gạch đuổi đánh em nên em cũng chỉ quay được ít thế này", người đăng tải nội dung thông tin. 

Theo thông tin trên mạng xã hội, người cầm cục bê tông đập nát kính ô tô là một vị PGS.TS từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015 (?!)

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời báo chí, một lãnh đạo Công an phường Láng Hạ cho biết, hiện đơn vị vẫn chưa nhận được thông tin về vụ việc cũng như trình báo của người bị hại.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Thúy Hà

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu