16:59 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải golf Hiểu về trái tim - Gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo miền Trung

08:19 06/07/2018

(THPL) - Giải golf do Quỹ Hiểu về trái tim tổ chức dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6-7/9/2018 tại Laguna Lăng Cô, Thừa Thiên - Huế.

Giải golf Hiểu về trái tim dự kiến quy tụ từ 120-150 golf thủ tham dự, nhận được sự tài trợ của các tổ chức, đơn vị tham gia. Đây là giải đấu giao lưu nhằm gây quỹ mổ tim cho các trẻ em nghèo miền Trung. 

Trước đó, vào tháng 5, Quỹ Hiểu về trái tim tổ chức thành công "Hành trình Hiểu về trái tim - Kết nối trái tim" chặng thứ 2 đi qua 3 tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận và Lâm Đồng. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra, nhiều hoàn cảnh khó khăn đã được quan tâm.

giải golf Hiểu về trái tim, Qũy Hiểu về trái tim
Hành trình Hiểu về trái tim - Kết nối trái tim sẽ tiếp tục lên đường, lần lượt đi qua 63 tỉnh, thành.

Đúng như tên gọi, Hành trình Hiểu về trái tim - Kết nối trái tim là chuyến đi mang yêu thương đến với những hoàn cảnh bất hạnh, gắn kết trái tim của các nhà hảo tâm với những số phận khó khăn thông qua các Ngôi nhà trái tim của địa phương trên Mạng xã hội Hiểu về trái tim (hieuvetraitim.com). Ở những Ngôi nhà trái tim này, các mạnh thường quân có thể dễ dàng tìm thấy, đóng góp cho những đồng hương đang cần sự giúp đỡ từ cộng đồng.

Diễn viên Chi Bảo - Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim cho biết: “Hành trình Hiểu về trái tim - Kết nối trái tim là chuyến đi từ con tim đến con tim, tất cả diễn ra đều rất thật, rất gần gũi. Tôi cảm thấy hạnh phúc là những gì Quỹ Hiểu về trái tim đã làm được dù nhỏ nhưng tạo hiệu ứng tích cực, thu hút sự đồng hành của nhiều bạn bè nghệ sĩ cũng như các đối tác”. 

Ngày 15/07/2010, Chi hội từ thiện Hiểu về trái tim ra đời; 2 năm sau Quỹ Hiểu về trái tim tiếp nối. Đến nay, 2.000 trẻ em nghèo đã được phẫu thuật tim và những thành viên của quỹ thiện nguyện tiếp tục với hành trình Hiểu về trái tim qua 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. 

Theo kế hoạch, đầu tháng 9/2018 này, chương trình Hành trình Hiểu về trái tim - Kết nối trái tim sẽ tiếp tục lăn bánh lên đường đến khu vực miền Trung đầy nắng gió để mang đến những hy vọng, giúp đỡ phần nào được cho các trẻ em nghèo nơi đây. 

Các doanh nghiệp, cá nhân muốn tham gia đồng hành cùng “Hành trình Hiểu về trái tim - Kết nối trái tim” qua 63 tỉnh thành cũng như hợp tác, tài trợ cho Quỹ Hiểu về trái tim, vui lòng liên hệ:

Chủ tịch Quỹ HVTT:

Mr. Chi Bảo www.hieuvetraitim.com

Đại diện: ngoinhatraitim_TH&PL

Mr. Vũ Hoàng: 0931555779

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu