thien nguyen - Tìm kiếm
-
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 chung tay khắc phục hậu quả bão lũ tại xã Tân Dương(THPL) - Trong bối cảnh bão lũ gây ra thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền núi phía Bắc, đại diện văn phòng đại diện Đông Nam Bộ Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Ban tổ chức cùng các Nữ Hoàng, Á Hoàng, Hoa Hậu, Á Hậu cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 và quý mạnh thường quân đã quyết định tổ chức hoạt động thiện nguyện tại xã Tân Dương (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai), nhằm động viên, ủng hộ tinh thần của người dân nơi đây.
-
MB triển khai gói vay 2000 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng vùng bão lũ(THPL) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) hỗ trợ gói vay ưu đãi quy mô đến 2000 tỷ đồng với lãi suất cho vay giảm tới 1% cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh với đa dạng các mục đích tái thiết cuộc sống sau bão lũ.
-
MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ(THPL) - Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.
-
Thái Nguyên: Ấm áp tình người giữa những ngày bão lũ(THPL) - Bão số 3 và hoàn lưu đã và đang gây ra những thiệt hại lớn cho các tỉnh phía Bắc. Trong gian nan, tinh thần tương thân tương ái của người Việt lại được phát huy.
-
Đấu giá các tác phẩm nghệ thuật, cùng thắp sáng Đêm nhạc thiện nguyện “Cùng em đến trường”Chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường” nhằm khơi dậy sức mạnh cộng đồng trước thềm năm học mới 2024 – 2025 do Tạp chí Mỹ thuật cùng Tạp chí Gia đình Việt Nam, Nhà Đấu giá Le Auction House và các nghệ sỹ tại Hà Nội xây dựng.
-
MB được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024"(THPL) - Với cú đúp giải thưởng ‘Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh’ và ‘Ngân hàng Tiêu biểu vì Cộng đồng’, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) một lần nữa khẳng định những bước đi tiên phong trong hành trình phát triển bền vững của mình với mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp cho môi trường và xã hội.
-
Ấn tượng đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ tháng 5 mang tên "Sắc”THPL – Mới đây, đêm nhạc thiện nguyện mang tên “Sắc” do CLB Guitar Đại học Y tổ chức đã được diễn ra. Đây là sự kiện âm nhạc với mục đích hỗ trợ và giúp đỡ những trẻ em và gia đình thiếu may mắn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
-
App Thiện Nguyện: Giải pháp từ thiện không tiền mặt trong thời đại số(THPL) - Sau những lùm xùm “sao kê” từ thiện của rất nhiều cá nhân, việc công khai, minh bạch số tiền từ thiện trong hoạt động gây quỹ cộng đồng đã được MB Bank đặc biệt quan tâm và cho ra đời ứng dụng app Thiện Nguyện.
-
Nữ doanh nhân Phan Thị Mai: “Tôi đến với từ thiện bằng cái tâm và sự đồng cảm”(THPL) - 25 năm đứng trên thương trường nhiều khốc liệt với 15 chi nhánh trên toàn quốc, thế nhưng vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai vẫn vượt qua tất cả làm nên một thương hiệu cho riêng mình và hơn hết là tấm lòng thiện nguyện cao cả vì cộng đồng.
-
GEIN Academy và khát khao mang yêu thương tới ba miền Tổ quốcTHPL – “Thành công chỉ dành riêng cho mình chưa thực sự là thành công, thành công thật sự chính là giá trị mình mang lại cho cuộc đời”. Chính vì vậy, khi đã đạt được những thành công nhất định, GEIN Academy đã có những hoạt động cộng đồng đầy nhân văn trên khắp 3 miền Tổ quốc.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024